☆, cos thỏ nữ lang tao tỷ tỷ x cơm hộp tiểu ca ca: Hảo khát nga, hảo tưởng uống điểm nhiệt nhiệt tinh dịch nga
Một cái bình thường thứ bảy vãn.
Chu Duyên như là thường lui tới giống nhau tiếp theo chính mình phụ cận cơm hộp đơn đặt hàng xứng đưa, leng keng một tiếng tin tức nhắc nhở, hắn nhận được phụ cận một nhà tiệm trà sữa xứng đưa đơn đặt hàng, hắn cưỡi hắn xe máy điện, ngắn ngủn ba phút hắn cũng đã đi tới tiệm trà sữa cửa, "Này đó đều là một người?" Chu Duyên có chút không thể tin được hai mắt của mình, bày biện ở chính mình trước mặt ước chừng hai mươi ly phô mai môi môi cư nhiên đều là cùng cá nhân đơn đặt hàng, "Đúng vậy, thổ hào hộ khách, ngươi đưa quá khứ thời điểm cẩn thận một chút, đừng sái." Tiệm trà sữa công nhân dặn dò nói, Chu Duyên lên tiếng, nếu là thổ hào hộ khách, vậy không thể đắc tội, hắn đến so thường lui tới đưa đến càng mau, càng thêm tiểu tâm mới có thể.
Chu Duyên nhìn thoáng qua xứng đưa địa chỉ, may mắn, là ly tiệm trà sữa một cái không xa tiểu khu, hắn đối nơi đó cũng coi như quen thuộc, Chu Duyên đem hai mươi ly đồ uống thật cẩn thận mà trang tới rồi xứng đưa trong bao, cưỡi hắn xe máy điện hướng tiểu khu kia chạy tới.
Đã là buổi tối 10 giờ nhiều, tiểu khu xuất nhập người không tính nhiều, bảo vệ cửa đại gia đối Chu Duyên đều rất quen thuộc, cùng hắn đánh một tiếng tiếp đón, hỏi hắn đi mấy đống mấy lâu mấy đơn nguyên sau, liền mở khóa thả hắn tiến vào, Chu Duyên hai tay đề đến tràn đầy, nhẹ xa giá thục tìm được rồi hắn cái này đơn đặt hàng hộ khách đơn nguyên sau, ở cửa lớn tiếng mà lại lễ phép hô: "Ngươi hảo, đưa cơm hộp."
Trước mắt hai cánh cửa đều nhắm chặt, Chu Duyên ở cửa đứng một hồi lâu, bên trong như cũ một chút động tĩnh không có, Chu Duyên không cấm hoài nghi, trong nhà chẳng lẽ không có người sao.
Hắn ho khan một tiếng, kêu cửa thanh âm so vừa rồi càng thêm vang dội một ít, "Ngươi hảo, đưa......" Chu Duyên nói còn không có tới kịp nói xong, vừa rồi còn đóng lại hai cánh cửa lại đột nhiên mở ra, hắn nhìn mở cửa người, biểu tình lâm vào một trận dại ra, đôi mắt thẳng ngơ ngác mà nhìn người nọ, hầu kết ở trên dưới không ngừng quay cuồng, đây là cái gì ngày cá tháng tư vui đùa sao?
"Ngươi có thể giúp ta lấy tiến vào sao?"
Cấp Chu Duyên mở cửa nữ sinh vẻ mặt đáng thương hề hề nhìn hắn, nàng thanh âm thập phần điềm mỹ, như là dùng mạch mầm làm thành kẹo bông gòn, như là dùng quế hoa nhưỡng thành mật; nàng ngũ quan thập phần tinh xảo, như là một cái búp bê Barbie, một đầu cong vút cuộn sóng tóc dài đem nàng khuôn mặt nhỏ phụ trợ càng thêm đáng yêu mê người; nàng ăn mặc một thân khẩn trí thỏ nữ lang liền thân y, lộ ra da thịt bạch nếu nõn nà, tròn trịa bộ ngực ở khẩn trí ngực bao vây hạ, giống như hai viên nặng trĩu quả lớn chọc người hái; nàng một đôi chân dài trần trụi mà bại lộ ở chính mình trước mắt, liền thân y đem nàng hạ thân lặc đến gắt gao, hắn mơ hồ có thể nhìn đến nàng kia phong phú nhục huyệt hình dáng.
Như thế làm người huyết mạch phun trương hình ảnh cư nhiên chân thật xuất hiện ở chính mình trước mắt, Chu Duyên chỉ cảm thấy chính mình đại não trống rỗng, hạ thân một trận trướng đau.
"Hảo......" Chu Duyên biểu tình xấu hổ đem ánh mắt từ nữ sinh trên người thu hồi, liền làm mộng xuân cũng không dám như thế vọng tưởng hắn, lại làm sao dám hy vọng xa vời như vậy mỹ nữ sẽ cùng chính mình phát sinh cái gì. Hắn cúi đầu, dẫn theo hai mươi ly đồ uống hướng trong phòng đi đến, một cái kỳ quái ý niệm nảy lên hắn trong óc, một cái ăn mặc như thế gợi cảm làm tức giận nữ sinh một hơi kêu hai mươi ly đồ uống, chẳng lẽ là ở khai cái gì dâm loạn part sao.
"Ngươi ở chỗ này hơi chút chờ ta một chút." Nữ sinh cũng không có làm Chu Duyên đem đồ uống đặt ở trên bàn, mà là đem hắn đưa tới phòng trong phòng tắm, nàng làm Chu Duyên dừng bước ở phòng tắm cửa, chính mình còn lại là đi vào trong phòng tắm, nữ sinh đưa lưng về phía Chu Duyên, Chu Duyên ánh mắt liền lại lớn mật về tới nữ sinh trên người, nàng dáng người quả thực có thể dùng lả lướt phù đột bốn chữ tới hình dung, từ sau lưng xem nàng, càng thêm là làm người chịu không nổi.
Nữ sinh đưa lưng về phía Chu Duyên, nàng gỡ xuống bồn tắm tắm vòi sen vòi phun, mở ra chốt mở, tựa hồ là ở rửa sạch bồn tắm. Nàng cong hạ eo, dẩu chính mình mông hướng về Chu Duyên, Chu Duyên nhìn nữ sinh bóng dáng, đôi mắt thiếu chút nữa trực tiếp phun ra hỏa tới. Nữ sinh ăn mặc thỏ nữ lang liền thân y thế nhưng là khai háng thiết kế, từ hắn góc độ này xem, nữ sinh phấn nộn nhục huyệt hoàn hoàn toàn toàn lộ rõ, kia hai mảnh đầy đặn cánh môi hơi hơi rung động co rút lại, Chu Duyên thấy được rõ ràng, kia huyệt khẩu rõ ràng còn chảy trong suốt dâm thủy......
☀Truyện được đăng bởi Reine☀
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)
Non-FictionHán Việt: Tình dục đại mạo hiểm Tác giả: Ni Hựu Tại Mạc Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , Lôi...