☆, bạo nhũ hộ sĩ x cấm dục bác sĩ: Ngươi tao huyệt yêu cầu hảo hảo kiểm tra.
"Bác sĩ Trương...... Không cần...... Không cần như vậy......" Triệu Sở Sở không khỏi kinh hoảng, Trương Lâm lại mang tới cái nhíp, nàng sợ hãi Trương Lâm sẽ đem cái kia bén nhọn đồ vật phóng tới bên trong đi, nhưng vạn hạnh, Trương Lâm còn không có biến thái đến loại tình trạng này, hắn chỉ là dùng cái nhíp tới kẹp tiêu độc bông, dùng dính có cồn bông xoa chính mình ngoại âm, "Ân a...... Bác sĩ Trương...... Cầu xin ngươi không cần lại tra tấn ta......" Rượu sát trùng hoa mang đến quá phận mát lạnh làm Triệu Sở Sở thân mình nhịn không được rùng mình, Trương Lâm vào lúc này rốt cuộc chịu thế Triệu Sở Sở gỡ xuống khoách âm khí, hắn đem Triệu Sở Sở khuất chân bế lên, như là thế tiểu hài tử xi tiểu giống nhau, đem Triệu Sở Sở ôm tới rồi thùng rác bên cạnh, Trương Lâm vừa rồi tiêm vào tiến Triệu Sở Sở nhục huyệt nước trong đang ở thong thả mà chảy ra.
Như vậy xi tiểu tư thế khiến cho trương Sở Sở rất là hổ thẹn, nàng tất chân còn mặc ở trên đùi, quần lót bị cắt đi cái đại lỗ thủng, Trương Lâm ngạnh côn thịt ở nàng hai đùi gian cọ xát, chờ Triệu Sở Sở đem sở hữu nước trong giống bài nước tiểu dường như đều bài ra tới lúc sau, Trương Lâm gắng gượng côn thịt phụt một chút liền toàn bộ cắm vào nàng nhục huyệt trung, tư thế vẫn là vẫn duy trì vừa rồi tư thế, nhục huyệt nội nhăn nếp gấp đều sắp bị Trương Lâm thô to côn thịt vuốt phẳng, hắn quy đầu toàn bộ đều đỉnh ở nhục huyệt chỗ sâu trong, mãnh liệt khoái cảm làm Triệu Sở Sở thân mình đều rùng mình, nàng nhịn không được dâm kêu lên: "Ân a...... Bị bác sĩ Trương côn thịt đỉnh đến tử cung......"
"Sở Sở thật tao a, bị côn thịt đỉnh tới rồi tử cung còn gọi đến như vậy dâm đãng."
Trương Lâm vừa đi vừa thao, đem Triệu Sở Sở đặt ở chính mình bàn làm việc thượng, làm nàng đưa lưng về phía chính mình ngồi xổm nằm bò, hắn tay du tẩu ở nàng tròn trịa cái mông thượng, đem không có hoàn toàn cởi ra tất chân xé lạn cái hoàn toàn, như là ở thưởng thức một kiện hoàn mỹ hàng mỹ nghệ, Triệu Sở Sở cái mông đường cong thập phần tuyệt đẹp, không có nửa điểm thịt thừa, cơ bắp co dãn cực hảo, hai người thân thể va chạm phát ra kịch liệt bạch bạch thanh, Triệu Sở Sở bị thao đến cự nhũ kịch liệt mà tới lui, không nghĩ tới Trương Lâm nhìn cấm dục, nhưng thao khởi huyệt tới kia cổ tàn nhẫn kính cũng không thua ai.
"Ân a...... Sở Sở phải bị bác sĩ Trương thao hỏng rồi......" Trương Lâm mỗi một chút va chạm đều giống như tưởng đem Triệu Sở Sở nhục huyệt thao lạn, Triệu Sở Sở mông bị trứng dái chụp đánh đến đỏ bừng, tràn lan dâm thủy từ giữa bắp đùi chậm rãi chảy xuống, càng có không ít nhỏ giọt ở trên bàn, dâm mĩ bất kham.
"Sở Sở còn không phải là tưởng bị ta thao hư sao, ân?" Trương Lâm đem Triệu Sở Sở thân mình bẻ lại đây, yêu cầu cao độ xoay người nhưng côn thịt lại vẫn như cũ gắt gao mà cắm ở Triệu Sở Sở nhục huyệt trung, côn thịt ở nhục huyệt trung xoay tròn như là máy khoan điện giống nhau, xoay tròn đánh sâu vào, Triệu Sở Sở rùng mình thân mình, nhịn không được sắp Cao Thủy Triều.
"Ân a a...... Bác sĩ Trương...... Sở Sở sắp không được rồi......" Bị bẻ qua thân mình Triệu Sở Sở hai chân kẹp chặt ở Trương Lâm bên hông, Trương Lâm bắt được Triệu Sở Sở đôi tay, đem nàng đôi tay giao nhau giam cầm ở nàng cự nhũ thượng, Triệu Sở Sở cự nhũ bị chính mình đôi tay thít chặt, như là chiên tốt thái dương trứng, kích cỡ không chỉ có có vẻ lớn hơn nữa, trên dưới rung động đầu vú cũng có vẻ càng thêm mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)
Документальная прозаHán Việt: Tình dục đại mạo hiểm Tác giả: Ni Hựu Tại Mạc Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , Lôi...