CHƯƠNG17: Đêm khuya siêu thị thu ngân viên x làm bộ say rượu nữ khách hàng

2.2K 15 0
                                    

☆, đêm khuya siêu thị thu ngân viên x làm bộ say rượu nữ khách hàng: Miễn phí đưa tới cửa tao bức không thao bạch không thao.

Rạng sáng hai điểm, là một người nhất mệt rã rời thời điểm, Mạc Hi một bên chảy nước mắt đánh ngáp, một bên cưỡng bách chính mình đánh lên tinh thần, bởi vì đồng sự xin nghỉ, cho nên đêm nay cái này cửa hàng tiện lợi chỉ có hắn một người trực ban, tuy rằng này phiến khu trị an không tồi hẳn là sẽ không có cướp bóc cửa hàng tiện lợi loại này tội ác phát sinh, nhưng hắn vẫn là không thể thiếu cảnh giác, Mạc Hi xoay người đi cấp chính mình đổ một ly nâng cao tinh thần nhiệt cà phê, đang ở hắn xoay người đảo cà phê thời điểm, cửa hàng tiện lợi vang lên chuông cửa thanh âm, Mạc Hi quay người lại, mới vừa tiến vào khách hàng là một cái ăn mặc thập phần làm tức giận tuổi thanh xuân thiếu nữ.

Thiếu nữ tiến vào sau bay thẳng đến bày biện đồ uống tủ lạnh đi đến, Mạc Hi cũng không có quá để ý, thẳng đến mười phút đi qua, ở chọn lựa đồ uống thiếu nữ như cũ không có nửa điểm động tĩnh, Mạc Hi rốt cuộc thiếu kiên nhẫn, muốn đi điều tra một chút, rốt cuộc, ở cửa hàng tiện lợi trộm đồ vật người cũng là thường có. Vì làm chính mình nhìn qua hung ác một ít, Mạc Hi tùy tay cầm lấy bày biện ở một bên chiết ghế, vạn nhất phát sinh điểm cái gì, hắn thắng mặt cũng cao một ít.

Nhưng mà, làm Mạc Hi khiếp sợ chính là, thiếu nữ cũng không phải tới cửa hàng tiện lợi trộm đồ vật, mà là tới cửa hàng tiện lợi —— tự an ủi.

Mạc Hi có chút không thể tin được hai mắt của mình, vừa rồi cái kia ăn mặc làm tức giận thiếu nữ đã là quần áo bất chỉnh, nàng ngồi dưới đất dựa lưng vào tủ lạnh, ngón tay đang ở chính mình nhục huyệt thọc vào rút ra, tay chính xoa ở chính mình bộ ngực sữa thượng, ánh mắt mê ly, xem ra là...... Say đến không nhẹ, Mạc Hi còn chưa tới gần nàng liền đã ngửi được một cổ mùi rượu, chính là mặc kệ thế nào, cũng không thể ở cửa hàng tiện lợi làm loại chuyện này a.

"Tiểu thư, thực xin lỗi, ngươi không thể ở chỗ này...... Tự an ủi." Mạc Hi tiến lên hảo tâm mà nhắc nhở nói, thiếu nữ nghe được hắn nói, dừng ngón tay động tác, nàng ngửa đầu nhìn hắn, đột nhiên đứng đứng dậy, "Tiểu thư...... Ngươi, ngươi làm gì......" Mạc Hi bị thiếu nữ thình lình xảy ra hành động hoảng sợ, chờ hắn phản ứng lại đây, thiếu nữ đã ôm chặt lấy hắn.

"Nóng quá...... Hảo muốn......" Thiếu nữ bắt lấy Mạc Hi tay, đem hắn tay đặt ở chính mình bộ ngực sữa thượng, Mạc Hi sợ tới mức căn bản liền động cũng không dám động, này chẳng lẽ là cái gì kiểu mới âm mưu sao, tiên nhân nhảy, nhất định là tiên nhân nhảy. Mạc Hi giãy giụa từ thiếu nữ trong lòng ngực trốn thoát, thiếu nữ lại một lần bị hắn đẩy ngã ở trên mặt đất, Mạc Hi liên tiếp lui vài bước, cùng thiếu nữ kéo ra một khoảng cách.

Thiếu nữ ngã ngồi trên mặt đất, nàng cũng hoàn toàn không vội vã lên, nàng mở ra tủ lạnh, từ bên trong lấy ra một lọ nước khoáng, thiếu nữ ăn mặc váy ngắn, váy ngắn đã bị nàng chính mình liêu tới rồi trên eo, nàng đối diện Mạc Hi, tách ra chính mình hai chân, đem nhục huyệt toàn bộ bại lộ ở Mạc Hi trước mắt, Mạc Hi nhìn thiếu nữ giống như thực mê người nhục huyệt, nuốt nuốt nước miếng, thiếu nữ dùng hai ngón tay bẻ ra môi âm hộ, thong thả mà đem nước khoáng nút bình tới rồi chính mình nhục huyệt, "A...... Thật lớn...... Căn bản tắc không đi vào......" Thiếu nữ biểu tình có chút thống khổ, mặc dù nàng đã chọn hẹp khẩu bình thân, nhưng đối với hẹp hòi nhục huyệt tới nói, như vậy bình khẩu vẫn là quá lớn.

Mạc Hi dại ra đứng ở thiếu nữ cách đó không xa, ánh mắt theo thiếu nữ động tác hơi hơi mà nhảy lên, tuy rằng trong lòng kết luận này nhất định là cái gì kiểu mới âm mưu, nhưng hắn chính là luyến tiếc dời đi chính mình tầm mắt, Mạc Hi vẫn luôn ở trong lòng báo cho chính mình, chỉ cần mắt thấy tay chớ động, mặc dù là kiểu mới âm mưu hắn cũng không sợ.

"Ân nột...... Nhân gia hảo muốn sao...... Tiểu ca ca...... Giúp giúp ta......" Thiếu nữ phí nửa ngày kính nhi, cuối cùng chỉ là miễn cưỡng đem nắp bình nhét vào nhục huyệt, nàng một bàn tay đỡ nước khoáng bình, một bàn tay xoa nắn ở chính mình vú thượng, nàng dùng ngón tay gây xích mích chính mình đỏ bừng đầu vú, ánh mắt mê ly nhìn Mạc Hi, phấn nộn đầu lưỡi từ miệng vươn, câu dẫn dường như triều hắn liếm liếm.

Trên đời không có miễn phí cơm trưa, bầu trời cũng sẽ không bạch rớt bánh có nhân, mỹ nữ tao huyệt tự nhiên cũng sẽ không tuy rằng làm người thao, Mạc Hi một bên báo cho chính mình ngàn vạn không cần bị trước mắt cái này dâm đãng nữ nhân mê hoặc, nhưng hai chân lại không tự giác mà triều nàng tới gần, có lẽ đây là trong truyền thuyết vạn nhất tâm thái, vạn nhất đâu, vạn nhất hắn thật sự gặp phải tốt như vậy sự đâu!
☀Truyện được đăng bởi Reine☀

Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ