CHƯƠNG18: Đêm khuya siêu thị thu ngân viên x làm bộ say rượu nữ khách hàng

1.5K 14 0
                                    

☆, đêm khuya siêu thị thu ngân viên x làm bộ say rượu nữ khách hàng: Miễn phí đưa tới cửa tao bức không thao bạch không thao.

"Ngươi nên không phải là cái gì tiên nhân nhảy đi?" Mạc Hi ở thiếu nữ trước người ngồi xổm xuống dưới, tuy rằng hắn đã khống chế không được chính mình tính dục, nhưng bần cùng thật sự hạn chế hắn dũng khí, hắn trên dưới đánh giá thiếu nữ liếc mắt một cái, hắn hầu kết trên dưới quay cuồng, thiếu nữ dáng người thật sự không thể bắt bẻ, da bạch ngực đại eo thon chân dài, bị nước khoáng bình chà đạp nhục huyệt một mảnh đỏ bừng, chỉ là nhìn khiến cho người sinh ra mãnh liệt xúc động.

"Cái gì là tiên nhân nhảy, ta không hiểu, nhân gia chỉ là muốn tiểu ca ca đại dương vật lấp đầy nhân gia nơi này......" Thiếu nữ tay chủ động mà ôm ở Mạc Hi trên cổ, nàng kéo vào hai người khoảng cách, mang theo mùi rượu đôi môi chủ động hôn lên Mạc Hi, Mạc Hi lập tức giống như sét đánh, gần nhất một lần chủ động hướng hắn hiến hôn khác phái là hắn kia mới vừa mãn ba tuổi chất nữ.

Mạc Hi trong lòng kia đoàn dục hỏa bị thiếu nữ một cái hôn hoàn toàn bậc lửa, hắn nhiệt tình kịch liệt mà đáp lại nàng hôn, thiếu nữ son môi bị Mạc Hi ăn đến sạch sẽ, Mạc Hi tay chộp vào thiếu nữ hai vú thượng, liều mạng mà xoa nắn, thiếu nữ bộ ngực tuy rằng không lớn, nhưng một bàn tay bắt lấy vừa vặn tốt, Mạc Hi đem thiếu nữ đè ở tủ lạnh trước, nàng vừa rồi nhét vào nhục huyệt nước khoáng bình sớm đã rơi xuống ra tới, Mạc Hi dùng chân đem nó đá tới rồi một bên, có hắn đại dương vật ở, này ngoạn ý căn bản không phải sử dụng đến.

"Ngô......" Thiếu nữ bị Mạc Hi hôn đến có chút thở không nổi, nàng phát ra một tiếng khó chịu rên rỉ, Mạc Hi này liền buông ra thiếu nữ mềm mại đôi môi, hắn cúi đầu liếm thiếu nữ tinh tế phần cổ da thịt, hai tay đồng thời dùng đầu ngón tay kẹp lấy thiếu nữ đứng thẳng đầu vú, hướng ra phía ngoài lôi kéo, "Ân a...... Chán ghét...... Như vậy đùa bỡn nhân gia đầu vú......" Thiếu nữ phát ra một tiếng hờn dỗi, nàng không cam lòng yếu thế mà đem tay sờ hướng về phía Mạc Hi, tay nàng từ Mạc Hi vạt áo chỗ duỗi đi vào, học Mạc Hi giống nhau, dùng đầu ngón tay kẹp hắn đầu vú lôi kéo.

"Thật tao, miễn phí tao bức không thao bạch không thao." Thiếu nữ nhiệt tình cùng chủ động thật sự là làm Mạc Hi càng thêm trầm mê tại đây nơi gọi kiểu mới âm mưu trung, Mạc Hi đem thiếu nữ không chỉnh quần áo đơn giản cởi cái sạch sẽ, Mạc Hi như là đói khát hồi lâu mãnh thú giống nhau nhào hướng thiếu nữ, thiếu nữ trắng nõn làn da ở cửa hàng tiện lợi ánh đèn hạ có vẻ càng thêm trắng nõn, Mạc Hi ngậm lấy thiếu nữ đỏ bừng đầu vú, đầu lưỡi không ngừng liếm láp, "Đầu vú hảo ngứa...... Không cần...... Ân ha......" Đầu vú truyền đến chấn động khiến cho thiếu nữ nhịn không được phát ra tiếng cười.

"Đầu vú ngứa vẫn là tao bức càng ngứa?" Mạc Hi ngược lại đem tay thăm hướng về phía thiếu nữ nhục huyệt, nơi đó hơi nước đã cũng đủ đầy đủ, Mạc Hi tay chỉ là tùy tiện sờ sờ, liền đã ướt cái hoàn toàn, Mạc Hi đem hai ngón tay khép lại, song song cắm vào thiếu nữ nhục huyệt moi lộng, "Tao bức càng ngứa...... Mau dùng dương vật thay ta cào ngứa......" Thiếu nữ bàn tay vào Mạc Hi đũng quần, tay nhỏ nắm hắn dương vật trên dưới vuốt ve.

Thiếu nữ vuốt ve thủ thế thành thạo, làm cho Mạc Hi thiếu chút nữa nhịn không được trực tiếp bắn ở tay nàng, tuy rằng Mạc Hi trước nay không cảm thấy chính mình là một người hữu dụng, nhưng vỏ chăn lộng hai hạ liền bắn tinh, này không khỏi cũng quá mất mặt đi, nam nhân tôn nghiêm hắn cần thiết muốn bảo vệ, Mạc Hi đằng ra một bàn tay, đem vuốt ve chính mình dương vật tay nhỏ trảo ly chính mình đũng quần, Mạc Hi đem thiếu nữ kéo đứng dậy, đè ở mở cửa tủ lạnh trước.

Thiếu nữ rất là chủ động, nàng đem một chân bàn ở Mạc Hi trên eo, Mạc Hi ngón tay còn cắm ở nàng nhục huyệt, nàng liền đã cấp sắc cởi hắn quần, Mạc Hi hồng nhạt dương vật đạn đánh vào nàng trên đùi, thiếu nữ tay lại một lần nắm ở dương vật thượng, lần này không giống nhau, nàng bắt lấy dương vật tựa hồ là muốn hướng chính mình nhục huyệt tắc, thay thế được Mạc Hi ngón tay.

"Chờ...... Chờ một chút...... Mang...... Mang cái bộ......" Sắp thao huyệt kích thích cũng không có hoàn toàn làm Mạc Hi mất đi lý trí, hắn tay che ở chính mình dương vật thượng, tuy rằng thiếu nữ không phải tiên nhân nhảy, nhưng hắn lại có tân sầu lo, đối phương có thể hay không là tới trả thù xã hội? "......" Thiếu nữ nghe được Mạc Hi nói, hiển nhiên là giật mình, nàng ngẩng đầu nhìn Mạc Hi, trầm mặc mấy giây sau, đột nhiên phụt một tiếng bật cười, "Ngươi bệnh đa nghi thật sự thực trọng." Thiếu nữ bàn ở Mạc Hi bên hông chân thả xuống dưới, nàng đem Mạc Hi ướt đẫm ngón tay từ chính mình nhục huyệt rút ra tới, Mạc Hi bị nàng nói được mặt bá một chút toàn đỏ.

Thiếu nữ đem Mạc Hi đẩy ra, quang thân mình đi hướng quầy thu ngân.

Mạc Hi nhìn thiếu nữ mạn diệu bóng dáng, trong lòng đột nhiên trầm xuống, chính mình chẳng lẽ nói sai nói cái gì, không phải là thất bại đi?

"Ngươi thích cái dạng gì, siêu mỏng? Kích đột? Vẫn là trái cây vị?" Thiếu nữ bước chân ngừng ở quầy thu ngân trước ngăn tủ thượng, mặt trên thả đủ loại kiểu dáng áo mưa, thiếu nữ cầm lấy mấy cái, quay đầu nhìn về phía Mạc Hi, cười hỏi hắn nói. "Ngươi, ngươi chọn lựa ngươi thích, ta, ta đều có thể......" Mạc Hi mới vừa tiêu đi xuống mặt đỏ bá một chút lại ngóc đầu trở lại, thiếu nữ vừa rồi cái kia tươi cười, hình như là phi tiêu ở giữa hồng tâm, ở kia một khắc, hắn cảm thấy chính mình yêu nàng.

"Ta thích...... Ta thích không mang......" Thiếu nữ nhoẻn miệng cười, chơi xấu lại đem trong tay áo mưa từng cái thả lại ở trong ngăn tủ, Mạc Hi nóng nảy mắt, cơ hồ là thoáng hiện tới rồi thiếu nữ trước mắt, đem nàng trong tay còn sót lại kia hộp áo mưa đoạt lại đây, "Ta thích trái cây vị." Mạc Hi nhìn thoáng qua trong tay kia hộp áo mưa, thất sách, hắn rõ ràng càng thích kích đột.

"Hừ, ngươi phải nói thích chính là ta, ngốc dưa." Thiếu nữ hờn dỗi một câu, trở tay lại đem Mạc Hi trong tay kia hộp áo mưa cấp đoạt trở về, nàng dùng móng tay đem đóng gói lá mỏng túi cắt qua, mở ra hộp giấy sau từ bên trong lấy ra một cái áo mưa, thiếu nữ mở ra đóng gói, hai tay chỉ kẹp áo mưa, đem mũ nhỏ tròng lên Mạc Hi gắng gượng dương vật thượng.

"Ta, ta kêu Mạc Hi, ngươi, ngươi tên là gì đâu?" Áo mưa là dâu tây vị, Mạc Hi lại nghe tới rồi luyến ái toan xú vị. "Ngươi dám nói tên, ngươi hiện tại không sợ ta là tiên nhân nhảy sao?" Thiếu nữ đứng thẳng thân mình, nghe được Mạc Hi cư nhiên thì ra báo gia môn, không cấm cảm thấy buồn cười, nàng duỗi tay chọc chọc Mạc Hi gương mặt má lúm đồng tiền, giễu cợt hắn nói.

Mạc Hi bị thiếu nữ giễu cợt đến lại hồng thấu mặt, hắn thật là vô cùng ảo não vừa rồi chính mình nói ra những lời này đó.

"Ta kêu Lâm Uyển." Lâm Uyển lại duỗi thân ra mặt khác một bàn tay, chọc chọc Mạc Hi mặt khác một bên gương mặt má lúm đồng tiền.

Lâm Uyển, Mạc Hi đem tên này chặt chẽ ghi tạc trong lòng, hắn đem Lâm Uyển ôm lên, làm nàng ngồi ở trên quầy thu ngân, Mạc Hi đứng ở Lâm Uyển giữa hai chân, hắn cúi đầu, hôn lên Lâm Uyển, so với vừa rồi, nụ hôn này muốn ôn nhu thượng rất nhiều, mang theo kéo dài tình ý, mang theo ngọt ngào yêu say đắm.
☀Truyện được đăng bởi Reine☀

Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ