Mang về, giấu đi

107 9 1
                                    

Sau khi Vong Tiện thu âm xong.

Không có fan meeting, không có concert Thái Lan, không có concert Nam Kinh.

Không có Happy camp.

Không có đêm hội Weibo.

...

Tất cả, làm lại một lần.

...

Giả sử, Bác Quân Nhất Tiêu là giả.

...

Giả sử, dd hắc hóa.

...

Ngày 28 tháng 3 năm 2019.

2 giờ sáng

Tiêu Chiến kết thúc quay chụp liền lên xe về nhà. Lịch trình dày đặc hôm nay của anh là bí mật, không có fan vây đổ. Đoạn đường này cũng chỉ cần 20 phút là tới nên bên cạnh anh chỉ có quản lý và một vệ sĩ lái xe.

Anh rất mệt. Muốn ngủ.

Nhưng là người có chút khiết phích, anh cảm thấy rất khó chịu vì hơn 12 tiếng chưa được tắm.

Quản lý là người luôn bên anh trong khoảng thời gian dài, biết anh không thoải mái nên không nói nhiều. Lịch trình ngày mai đã ghi chú trong điện thoại anh rồi.

Trong xe chỉ còn lại tiếng hít thở nhẹ.

Chợt, một tiếng ting rất khẽ vang lên. Vương Nhất Bác gửi Wechat cho anh. Anh băng khoăn không biết có nên xem hay không.

Đối mặt với Vương Nhất Bác, anh luôn dè chừng như vậy.

Ai cũng biết A Lệnh là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ. Là một trong hai nam chính, đương nhiên anh phải tìm hiểu nguyên tác thật kỹ. Bởi vì đã hiểu thật kỹ nên anh đối mặt với Vương Nhất Bác luôn cảm khó xử.

Nhớ tới lần đầu gặp Vương Nhất Bác ở đoàn phim. Hắn thanh lãnh và nghiêm túc giống y như nhân vật Lam Vong Cơ vậy. Khiến anh nhất thời không nhớ ra hắn là cậu nhóc luôn cười mỉm ở Thiên Thiên Hướng Thượng.

Trong quá trình quay phim, Vương Nhất Bác lại thể hiện ra một mặt khác. Hắn vô tư đùa giỡn anh, nhiều lúc khiến anh bất đắc dĩ hòa mình. Tâm trạng cũng thả lỏng hơn.

Chỉ là khoảng thời gian gần sát thanh, tính cách của Vương Nhất Bác lại phân hóa cực lớn. Lúc thì dịu dàng, lúc lại lạnh lùng, ẩn ẩn mang theo sát khí.

Anh cứ nghĩ hắn nhập vai quá sâu, bất giác xem bản thân là Lam Vong Cơ. Chuyện này cũng thật bình thường, qua mấy ngày là hết.

Không ngờ, Vương Nhất Bác nói hắn yêu anh.

Hắn nói rất nghiêm túc và nói rất nhiều lần.

Hắn nói lúc chỉ có hai người, lúc nhiều người nhưng chỉ có anh nghe được, ngay cả lúc tất cả mọi người đều nghe được hắn cũng nói.

"Tiêu Chiến, tôi yêu anh..."

"Tôi yêu anh... "

"Em yêu anh"

"Chiến ca, đệ đệ yêu anh"

Nếu anh không suy nghĩ nhiều, thì tin nhắn này của Vương Nhất Bác là:

[BJYX] Bác Quân Nhất Tiếu HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ