☆, nghe nói là cái có bạo lực khuynh hướng hắc bang lão đại x đáng thương bất lực lại nhỏ yếu quán bar muội muội: Yêu đương là không có khả năng yêu đương, ta chỉ nghĩ cùng ngươi một đêm tình.
"Na Na, ngươi làm gì đâu, cả đêm hồn vía lên mây, tưởng cái gì đâu?" Na Na nhìn ly chính mình cách đó không xa cửa kính nhắm chặt v7 ghế lô, lâm vào một trận thật sâu sợ hãi cùng sầu lo, thật là sợ cái gì tới cái gì, nàng ngày hôm qua đã cố ý là lại thắp hương lại bái phật khẩn cầu chính mình không cần trừu trung mạo hiểm cưu, còn là như vậy xui xẻo, một trăm người, cố tình liền trừu trúng nàng, hơn nữa càng họa vô đơn chí chính là, cố tình mạo hiểm đối tượng là làm cho bọn họ này đó tóc húi cua dân chúng nghe tiếng sợ vỡ mật —— Bạc Dục.
Bạc Dục là nhân vật nào a, là bọn họ này phiến khu tân tấn lão đại a, là tuổi còn trẻ vì thượng vị liền lão đại đều dám giết rớt tàn nhẫn nhân vật a, nàng đi khiêu khích Bạc Dục, cùng động thổ trên đầu thái tuế có cái gì khác nhau? Nàng còn không bằng một đao giải quyết chính mình tới càng thêm thống khoái, Na Na luôn mãi tỉnh lại một chút, sự thật chứng minh, lâm thời ôm chân Phật là vô dụng.
"Không có việc gì......v7 giống như thực náo nhiệt, hôm nay là có cái gì hoạt động sao?" Na Na vội mà quơ quơ đầu, cưỡng bách chính mình đánh lên tinh thần tới, ánh mắt của nàng vẫn luôn dừng lại ở v7 ghế lô trên cửa, tò mò hướng quán bar đồng sự hỏi thăm bên trong động tĩnh. v7 là Bạc Dục chuyên chúc ghế lô, ngày thường liền tính hắn không tới, cái này ghế lô cũng tuyệt đối sẽ không cấp khác khách nhân dùng, Na Na ở cái này quán bar đi làm cũng đã có một đoạn thời gian, nhưng Bạc Dục bản nhân, nàng lại một lần cũng chưa gặp qua.
Na Na đối cái này chỉ nghe kỳ danh chưa từng gặp mặt Bạc Dục tràn ngập chính mình ảo tưởng, giống hắn người như vậy, nhất định là ăn mặc thổ đến bạo bó sát người quần da, một chút phẩm vị đều không có áo sơ mi bông, lại xứng với nặng trĩu đại kim liên, còn có nguyên nhân vì hàng năm hút thuốc mà thối rữa một ngụm hắc nha, kiểu tóc là không có khả năng có kiểu tóc, không có đầu trọc liền tính không tồi, hơn nữa vì khoe khoang chính mình thân phận, phía sau nhất định không có lúc nào là không đi theo mấy cái tiểu lâu la.
"Ngươi không biết nha, hôm nay Bạc Dục ăn sinh nhật, thủ hạ của hắn phải cho hắn chúc mừng đâu." Đồng sự ánh mắt cũng không có hướng Na Na giống nhau nhìn chằm chằm v7 không bỏ, nàng nhìn trước mặt, một khi nàng phụ trách phục vụ khu vực yêu cầu phục vụ, nàng liền phải lập tức qua đi, hiện tại chỉ là tranh thủ lúc rảnh rỗi, cùng tò mò bảo bảo Na Na tâm sự bát quái thôi.
"Bạc Dục sinh nhật? Hắn đã tới?" Na Na không khỏi khiếp sợ, ngươi nói xảo bất xảo, nàng mới vừa nhận được không có khả năng hoàn thành mạo hiểm nhiệm vụ, nhân vật chính cư nhiên liền ăn sinh nhật, này chẳng lẽ là trời cao đối nàng chiếu cố sao, Na Na không khỏi ở trong lòng lại yên lặng bổ sung một câu, muốn thật là trời cao chiếu cố, ngàn vạn ngàn vạn, không cần là nàng trong tưởng tượng như vậy, ít nhất, không cần mặt sau đi theo mấy cái tiểu lâu la.
"Ngươi kích động như vậy làm gì, lại không phải cho ngươi ăn sinh nhật, Bạc Dục còn không có xuất hiện đâu, tới hay không đều còn không biết đâu." Đồng sự liếc Na Na liếc mắt một cái, đại kinh tiểu quái, một bộ chưa thấy qua đại việc đời bộ dáng.
"Linh tỷ, giúp một chút, đêm nay có thể làm ta phụ trách v7 phục vụ sao?" Mặc dù rõ ràng tiếp thu linh tỷ khinh thường, nhưng Na Na vẫn là khó nén kích động, nàng khắc chế không được chính mình cảm xúc, trảo một cái đã bắt được đồng sự linh tỷ tay, ánh mắt tràn ngập thành khẩn thỉnh cầu nói, anyway, mặc kệ Bạc Dục có phải hay không cái đầu trọc thanh niên, Na Na đều phải nỗ lực một phen, nàng nhưng không nghĩ như vậy mất mặt, mấy năm liên tục kỷ nhỏ nhất Diệp An An đều đua bất quá.
"Làm gì, ngươi nhưng đừng nói cho ta, ngươi muốn làm đại ca nữ nhân." Linh tỷ nhìn thoáng qua Na Na dùng sức bắt lấy chính mình tay, rồi sau đó đem tầm mắt dừng hình ảnh ở Na Na trên mặt, nàng ở cái này vòng đã hỗn thật lâu, gặp qua không ít không biết trời cao đất dày thiên chân thiếu nữ, đại ca nữ nhân không phải như vậy dễ làm, cuối cùng không mấy cái có kết cục tốt.
"Linh tỷ ngươi hiểu lầm ta, ta chỉ là gần nhất đỉnh đầu có điểm khẩn, ngươi không phải nói hôm nay Bạc Dục ăn sinh nhật sao, ta nếu là phục vụ hảo, tiền boa khẳng định không thể thiếu." Na Na vội vàng phủ nhận, nói nữa, nàng mới không nghĩ đương đại ca nữ nhân, nghe nói Bạc Dục có bạo lực khuynh hướng a, yêu đương là không có khả năng yêu đương, nàng chỉ nghĩ cùng hắn một đêm tình.
"Hành đi, liền tính ngươi muốn làm, ta xem cơ hội cũng không lớn." Linh tỷ dùng ánh mắt trên dưới đánh giá Na Na một phen, không có nhiều do dự liền đồng ý, tuy rằng Na Na khuôn mặt cùng dáng người cũng cũng không tệ lắm, nhưng so với đi theo Bạc Dục bên người nữ nhân, nàng còn phải tiếp tục tu luyện.
"Cảm ơn linh tỷ, ta nếu là thu được tiền boa, sẽ không quên hiếu kính linh tỷ ngươi." Na Na kéo linh tỷ tay, thập phần nói ngọt nói, tuy rằng Bạc Dục có thể hay không tới vẫn là cái không biết chi số, nhưng nàng trước chuẩn bị sẵn sàng, luôn là sẽ không sai.
Na Na vẫn luôn khẩn canh giữ ở v7 ghế lô phụ cận, trái cây cùng bia nàng cũng đã đưa vào đi vài tranh, cơ bản thăm dò bên trong nhân viên, cứ nghe là Bạc Dục mấy cái đắc lực thủ hạ đều ở bên trong, Bạc Dục nếu là không tới, cũng quá không cho mặt mũi, tuy rằng hắn là lão đại, không cho mặt mũi cũng lấy hắn không có cách nào, nhưng Na Na tổng cảm thấy, trời cao sẽ không như vậy tàn nhẫn, cho nàng hy vọng lại làm nàng thất vọng thả tuyệt vọng.
————
Na Na lập cái flag, Bạc Dục tỏ vẻ ta liền càng muốn cùng ngươi yêu đương.
☀Truyện được đăng bởi Reine☀
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)
Документальная прозаHán Việt: Tình dục đại mạo hiểm Tác giả: Ni Hựu Tại Mạc Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , Lôi...