☆, nghe nói là cái có bạo lực khuynh hướng hắc bang lão đại x đáng thương bất lực lại nhỏ yếu quán bar muội muội: Yêu đương là không có khả năng yêu đương, ta chỉ nghĩ cùng ngươi một đêm tình.
"Ta tẩy hảo." Na Na bọc một cái siêu đại khăn tắm từ trong phòng tắm mặt đi ra, nàng càng là triều Bạc Dục tới gần, tim đập thanh âm liền càng là vang dội, Na Na ở Bạc Dục bên cạnh không vị ngồi xuống dưới, thừa nhận hai người trọng lượng sô pha nháy mắt hạ hãm hơn phân nửa, vốn dĩ tinh thần liền căng chặt Na Na lập tức không ngồi ổn, thân mình liền hướng Bạc Dục nghiêng mà đi.
Mới vừa tắm rửa xong Na Na trên người có một cổ tươi mát bạc hà vị, Bạc Dục theo bản năng mà tiếp được Na Na, nàng rúc vào chính mình trong lòng ngực, Na Na đem đầu dựa vào Bạc Dục ngực thượng, hắn tim đập vững vàng có tiết tấu, không giống chính mình, đã sắp nhảy ra ngoài. "Sát dược đi, ngươi không phải để cho ta tới cho ngươi sát dược sao." Na Na không có thể đắm chìm ở thiếu nữ tình cảm lâu lắm, Bạc Dục liền đã đem nàng từ trong lòng ngực xách ra tới.
Ngồi thẳng thân mình Na Na, nhắm mắt lại, Bạc Dục dùng bông dính cồn thế nàng tiêu độc, đây là một kiện thực đứng đắn nghiêm túc sự tình, như thế nào đem nó dẫn hướng khác phát triển đâu, Na Na nghĩ đến có chút não rộng đau, "Còn có chỗ nào?" Bạc Dục thanh âm từ bên tai vang lên, Na Na mở mắt, hạnh phúc thời gian thật sự quá ngắn ngủi, Bạc Dục đã thế nàng liệu lý hảo mặt, tay, chân trầy da.
"Còn có...... Nơi này......" Na Na cắn chặt răng, đem tâm một hoành, bất cứ giá nào, nàng đem chính mình khăn tắm giải xuống dưới, làm thân thể của mình hoàn toàn bại lộ ở Bạc Dục tầm mắt hạ, Na Na dùng ngón tay chỉ chính mình hai vú, lý không thẳng khí cũng không tráng, nàng thậm chí không dám cùng Bạc Dục ánh mắt có bất luận cái gì tiếp xúc.
Nhu hòa ánh đèn chiếu vào Na Na trên mặt, đem trên mặt nàng kia hai mạt mây đỏ bán đứng hoàn toàn, Bạc Dục nhìn nàng, xem như đã hoàn toàn minh bạch lại đây, hắn tay phúc ở Na Na ớt nhũ thượng, nàng đầu vú bị hắn kẹp ở chỉ gian, ở vuốt ve trắng nõn nhũ thịt đồng thời kẹp lôi kéo phấn nộn đầu vú. Na Na thân mình lập tức mềm mại hơn phân nửa, nàng đầu dựa vào Bạc Dục trên vai, thân thể sức lực đang ở một chút một chút rút ra.
"Nơi này miệng vết thương phải dùng biện pháp khác tiêu độc." Bạc Dục đem Na Na ôm tới rồi chính mình trên đùi, Na Na đối mặt hắn mà ngồi, không đợi nàng tế hỏi, Bạc Dục liền đã há mồm ngậm lấy kia viên bị hắn kẹp ở chỉ gian đầu vú, hắn dùng sức mà liếm mút, nhũ thịt bị hắn xoa nắn thành các loại hình dạng, Na Na kẹp chặt hai chân hơi hơi phiếm ướt át, công hãm Bạc Dục tựa hồ là so nàng trong tưởng tượng dễ dàng?
"A...... Không cần lớn như vậy lực cắn Na Na......" Đắm chìm ở vui sướng trung Na Na đột nhiên cảm giác được một tia không đúng, Bạc Dục liếm mút nàng đầu vú lực độ càng lúc càng lớn, Na Na sở cảm nhận được khoái cảm đang ở dần dần biến thành đau đớn, Bạc Dục cũng không có để ý tới Na Na bất mãn, hắn đem tay nàng hai tay bắt chéo sau lưng tới rồi sau lưng, không đợi Na Na phản ứng lại đây, nàng đôi tay liền đã bị hắn dùng màu trắng băng vải gắt gao trói chặt, căn bản vô pháp tránh thoát.
"A...... Na Na đầu vú phải bị hút sưng lên......" Na Na ở Bạc Dục trong lòng ngực vô pháp giãy giụa, Bạc Dục hút đắc dụng lực, Na Na đầu vú thực mau liền trở nên sung huyết sưng to, Na Na khó chịu đến vặn vẹo thân mình, ý đồ thoát khỏi Bạc Dục miệng, thực mau, Bạc Dục cũng không hề liếm mút Na Na đầu vú, ngược lại liếm mút Na Na trắng nõn nhũ thịt, nhũ thịt bị hắn hút ra một cái lại một cái màu đỏ nhạt ấn ký.
"Ở nam nhân trước mặt cởi sạch quần áo, chính là sẽ bị ngày thật sự thảm." Bạc Dục ôm Na Na đứng lên, hắn cắn Na Na nhĩ tiêm, đối nàng vừa rồi hành vi ban cho tổng kết. Na Na thân thể cách mặt đất ít nhất gần một mét cao, nàng sợ chính mình ngã xuống, chẳng sợ bị ngày thật sự thảm, nàng cũng muốn gắt gao ôm Bạc Dục cổ không bỏ, "Có bao nhiêu thảm?"
Na Na không ngại học hỏi kẻ dưới nói, nàng hiện tại đã thực thảm, Bạc Dục nơi nào là muốn ngày nàng, hắn là muốn ăn nàng hảo đi.
"Ngươi trong chốc lát chẳng phải sẽ biết." Bạc Dục ôm Na Na đi tới trong phòng, không đợi Na Na lại truy vấn, nàng liền đã bị Bạc Dục phóng tới trên giường, Na Na đôi tay còn bị hai tay bắt chéo sau lưng ở sau lưng, như vậy tư thế thật sự có chút khó chịu, Na Na đang muốn năn nỉ Bạc Dục mở trói cho nàng, lại thấy Bạc Dục đem nàng hai chân tách ra, dùng băng vải phân biệt buộc ở đầu giường, Na Na nhục huyệt tùy tiện bại lộ ở tầm nhìn, như là một đóa nở rộ hàn mai.
Bạc Dục khóa ngồi ở Na Na trên eo, Na Na đã là cởi cái tinh quang, nhưng người nào đó lại chỉ là ở giải dây lưng. Na Na nhìn không chớp mắt nhìn Bạc Dục, đối hắn côn thịt kích cỡ tràn ngập chờ mong, nhưng giải dây lưng Bạc Dục lại chậm chạp không có bước tiếp theo động tĩnh, hắn đem dây lưng banh thẳng một ít, nhìn Na Na ánh mắt bắt đầu trở nên có chút nghiền ngẫm, Na Na đoán không ra hắn ánh mắt, nhưng không uổng nàng não tế bào, hết thảy liền đều có đáp án, Bạc Dục dây lưng quất đánh ở nàng trên người, Na Na đau đến thiếu chút nữa khóc ra tới, 50 độ hôi, này không phải cách vách tổng tài tiết mục sao, ngươi đường đường một cái hắc bang lão đại, đừng chạy sai rồi phim trường a.
☀Truyện được đăng bởi Reine☀
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)
Non-FictionHán Việt: Tình dục đại mạo hiểm Tác giả: Ni Hựu Tại Mạc Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , Lôi...