PHIÊN NGOẠI: Tích phân bảng trước mười tên ưu tú người chơi tuyến xuống trò chơi

1.2K 9 0
                                    

☆, phiên ngoại: Tích phân bảng trước mười tên ưu tú người chơi tuyến xuống trò chơi: Đều là có thể đem nam nhân tinh dịch hút đến không còn một mảnh tiểu yêu tinh nhóm.

Thời gian: Ngày nọ buổi tối.

Địa điểm: Năm sao cấp tửu lầu ghế lô.

"Thi đấu hạn khi mười phút, chơi pháp không hạn, đệ nhất danh thắng ra giả đem đạt được thần bí giải thưởng lớn, cuối cùng một người chính là sẽ có trừng phạt nga." Mười cái nam nhân quay chung quanh to như vậy bàn tròn mà ngồi, bọn họ đều bị người dùng bịt mắt hoàn toàn che lấp tầm mắt, đôi tay đều bị người hai tay bắt chéo sau lưng đến lưng ghế sau, dùng màu đỏ dây thừng hạn chế hoạt động, như là một phần đãi khai hủy đi lễ vật, ở bàn tròn phía dưới, tích phân bảng trước mười tên người chơi đều đã xoa tay hầm hè, ở trọng tài thổi lên trò chơi bắt đầu tiếng còi sau, các nàng tay không có chỗ nào mà không phải là sờ hướng về phía nam nhân giữa hai chân.

Vì làm chính mình trò chơi chụp đương nhanh nhất bắn tinh, các nàng đều sôi nổi dùng ra cả người thủ đoạn, thi đấu vừa mới bắt đầu, nhất hào nam nhân liền nhịn không được phát ra một tiếng gầm nhẹ: "A......"
Cúi người ở hắn giữa hai chân nữ nhân cách quần dùng môi hàm cắn hắn côn thịt, ngủ say côn thịt lập tức bị nàng nhiệt tình đánh thức, hắn tầm mắt bị che lấp, thân thể cảm quan liền tùy theo trở nên mẫn cảm, hắn rõ ràng cảm nhận được nữ nhân đem nàng khóa quần kéo xuống, mềm mại tay nhỏ liền vuốt ve ở hắn côn thịt thượng.

Bạch đông đảo quỳ gối nhất hào nam tử giữa hai chân, nàng đem hắn đã gắng gượng côn thịt từ đũng quần bên trong đào ra tới, trương đôi môi liền đem quy đầu hàm vào trong miệng, nàng đầu lưỡi như là lông chim dường như mềm nhẹ mà ở mã mắt thượng không ngừng nhanh chóng xẹt qua, nam tử thân thể run nhè nhẹ, dính trù chất lỏng không ngừng từ mã trong mắt mặt tràn ra, bạch đông đảo đem nước bọt phun ra, kể hết bôi trên nam tử tinh hoàn thượng, côn thịt cùng với tinh hoàn đều đã có cũng đủ ướt át, bạch đông đảo liếm mút quy đầu, tay nhỏ nắm côn thịt nhanh chóng mà vuốt ve, nàng xoa chơi nam tử hai viên tinh hoàn, nghịch ngợm đuôi chỉ dọc theo u kính sờ hướng về phía nam tử cúc hoa.

"A úc...... Nơi đó không được......" Nam tử thân thể đột nhiên run rẩy, bạch đông đảo đuôi chỉ ở hắn thân thể run rẩy đồng thời thọc vào nam tử cúc hoa, nhẹ nhàng mà xoay tròn, côn thịt cùng với cúc hoa đồng loạt bị đùa bỡn, nam tử lập tức không nhịn xuống, thế nhưng bị kích thích đến bắn tinh, đại phao nùng tinh toàn bộ bắn vào bạch đông đảo cái miệng nhỏ, bạch đông đảo từ bàn phía dưới bò ra tới, vẻ mặt đắc ý kiêu ngạo hướng trọng tài bày ra trong miệng nùng tinh.

"Đệ nhất danh đã ra đời, mặt khác các tiểu bảo bối muốn cố lên nga." Trọng tài tuyên bố tái quả, nàng cấp bạch đông đảo đệ một trương khăn giấy, bạch đông đảo tiếp nhận khăn giấy, lại là không có vội vã lau đi khóe miệng tàn lưu tinh dịch, nàng đi tới chính mình trò chơi chụp đương bên cạnh, ôm lấy đầu của hắn, bạch đông đảo cúi đầu hôn lên hắn, nam tử có chút giãy giụa, bạch đông đảo cư nhiên đem hắn bắn ra tới tinh dịch lại uy hồi cho hắn!

Đệ nhất danh tuy rằng đã sinh ra, nhưng không tranh đệ nhất cũng đừng trở thành đệ thập, bàn tròn phía dưới các người chơi còn ở tiếp tục nỗ lực, các nàng nỗ lực nuốt nam nhân côn thịt, ai đều không nghĩ trở thành cuối cùng tiếp thu trừng phạt vị kia.
Từ Linh đôi tay chống ở trên mặt đất, nàng ăn mặc tất chân mỹ đủ chính xoa nắn ở nam nhân côn thịt thượng, gót chân dẫm lên nam nhân tinh hoàn thượng tinh tế vuốt ve, Từ Linh ngón chân cách tất chân chắn ở nam nhân mã mắt thượng, dịch nhầy dính ướt nàng tất chân, Từ Linh dùng hai chân đem nam tử côn thịt vây quanh, qua lại vuốt ve, cảm giác được không giống nhau khoái cảm, nam tử biểu tình toát ra thỏa mãn, hắn ảo tưởng đang ở cho hắn chân giao nữ nhân sẽ là như thế nào một bộ lãnh diễm bộ dáng, ở Từ Linh càng thêm điên cuồng vuốt ve hạ, rốt cuộc nhịn không được chước thương, đem nùng tinh bắn ở Từ Linh hắc tất chân thượng.

Từ Linh từ bàn phía dưới bò ra tới, trọng tài nhìn nàng dính đầy tinh dịch hắc tất chân liếc mắt một cái, tuyên bố đệ nhị danh ra đời.

Thời gian còn lại đã không nhiều lắm, lục tục có người chơi hoàn thành khiêu chiến, dư lại cuối cùng ba phút, bàn tròn phía dưới còn có ba cái người chơi chưa hoàn thành khiêu chiến.

Triệu Sở Sở không khỏi bắt đầu sốt ruột, hôm nay chính là ra tới chơi, nàng nhưng không nghĩ tiếp thu trừng phạt, chỉ còn lại có ba phút, nàng chỉ có thể bất cứ giá nào, Triệu Sở Sở từ bỏ thế nam nhân khẩu giao, nàng khẩu sống vốn dĩ liền không tốt, Triệu Sở Sở chuyển qua thân, đưa lưng về phía nam nhân quỳ nằm bò, nàng loạng choạng chính mình mông, dùng mông cọ nam nhân, nàng dùng chính mình ngón tay đem màu da tất chân kéo ra, đem quần lót bát tới rồi một bên sau, chính mình đỡ nam nhân côn thịt cắm tới rồi nàng đã ướt dầm dề nhục huyệt, Triệu Sở Sở chính mình di động tới mông, bắt đầu rồi thao huyệt, nam tử đôi tay bị hạn chế trụ, nhanh chậm chỉ có thể dựa Triệu Sở Sở chính mình điều tiết, Triệu Sở Sở cắn môi dưới, nàng cái mông như là trang bị tiểu môtơ dường như, run rẩy đến bay nhanh, nam tử gầm nhẹ một tiếng, rốt cục là đem nùng tinh bắn ra tới.

Triệu Sở Sở kiệt sức mà từ bàn phía dưới bò ra tới, bạch đông đảo đám người cười đem nàng đỡ lên, trọng tài xác nhận tinh dịch sau, liền tuyên bố nàng xếp hạng, lúc này khoảng cách trò chơi kết thúc chỉ còn lại có một phút đồng hồ, cái bàn hạ hai người đều không có bò ra tới ý tứ, đã đạt được xếp hạng tám gã người chơi không một không khẩn trương nhìn thời gian, còn ở cái bàn phía dưới hai người phân biệt là Lâm Thiến Như, Từ Tĩnh.

Các nàng hai cái rốt cuộc ai sẽ đã chịu trừng phạt đâu, các nàng thật sự là tò mò.

"Đã đến giờ, thi đấu kết thúc." Chớp mắt mười phút liền đã qua đi, trọng tài tuyên bố trò chơi kết thúc, ra ngoài các nàng dự kiến, Từ Tĩnh cùng Lâm Thiến Như đều không có ra tới, các nàng hai cái song song cuối cùng một người, muốn cùng tiếp thu trừng phạt.

Vòng thứ nhất trò chơi mười cái nam nhân bị các nàng di lưu ở nguyên lai ghế lô, trọng tài lãnh các nàng lại đổi tới rồi một cái lớn hơn nữa ghế lô, to như vậy bàn tròn thượng đã phóng đầy sắc hương vị đều đầy đủ vô biên giới liệu lý, đón ý nói hùa mọi người khẩu vị. Mọi người dựa theo trò chơi xếp hạng theo thứ tự nhập tòa, đạt được đệ nhất danh bạch đông đảo không khỏi tràn ngập chờ mong, chính mình thần bí giải thưởng lớn sẽ là cái gì đâu.

"Đông đảo đệ nhất danh, trừ bỏ đạt được một lần vô điều kiện thông quan khen thưởng ở ngoài, ta còn có nho nhỏ lễ vật tặng cho ngươi." Trọng tài, kỳ thật chính là đàn chủ, nàng mỉm cười vỗ vỗ tay, ba nam nhân từ ở vào ghế lô bên trong phòng nghỉ đi ra, bạch đông đảo nhìn nghênh diện triều chính mình đi tới nam nhân, biểu tình khiếp sợ đến như là nhìn thấy gì không có khả năng hình ảnh, nàng thật sự là không thể tin được hai mắt của mình, Tề Ngọc Vũ, Đinh Hãn Nguyệt, thượng ý xa, hiện giờ giới giải trí chạm tay là bỏng đương hồng tổ hợp, buổi họp mặt fan vé vào cửa là thiên kim khó cầu, nàng thần bí giải thưởng lớn cư nhiên sẽ là cái này, này không khỏi cũng quá làm người hét lên đi!

"Đông đảo công chúa, hôm nay xin cho chúng ta hảo hảo hầu hạ ngươi." Ba nam tử phân biệt chiếm cứ đông đảo tả hữu sau vị trí, bọn họ trong mắt hôm nay chỉ xem tới được bạch đông đảo, bạch đông đảo thượng ở kinh hỉ trung hoãn bất quá thần tới, Tề Ngọc Vũ dùng ngón tay gợi lên nàng cằm, một cái thiển hôn nhu nhu mà dừng ở nàng bên môi, bạch đông đảo vội mà bưng kín chính mình ngực, không xong, là luyến ái cảm giác!

☀Truyện được đăng bởi Reine☀

Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ