PHIÊN NGOẠI: Tích phân bảng trước mười tên ưu tú người chơi tuyến xuống trò chơi

688 6 0
                                    

☆, phiên ngoại: Tích phân bảng trước mười tên ưu tú người chơi tuyến xuống trò chơi: Thắng lợi khen thưởng là tuyệt vô cận hữu công chúa một đêm thể nghiệm tạp.

Gầy lớn lên ngón tay mềm nhẹ mà ấn ở bạch đông đảo trên vai, bạch đông đảo nhắm mắt lại đặt mình trong ở đại đến có thể đồng thời cất chứa năm người trong bồn tắm hưởng thụ đương hồng tiểu sinh Tề Ngọc Vũ mát xa phục vụ, hắn lực độ không nhẹ không nặng, vừa lúc thoải mái, giảm bớt nàng sở hữu mệt mỏi. Một khác đôi tay ở nhu nhu mà vuốt ve chính mình hai chân, bạch đông đảo chậm rãi mở to mắt, Đinh Hãn Nguyệt trần truồng ngồi ở chính mình bên trái, hắn đang ở cho nàng mát xa thả lỏng chân bộ cơ bắp, bạch đông đảo xem hắn xem đến mê mẩn, hắn chân nhân so TV thượng còn muốn càng thêm soái khí vài phần, các fangirl xưng hắn vì hành tẩu xuân dược, không phải không có lý do gì.

Cúi đầu như suy tư gì Đinh Hãn Nguyệt tựa hồ là bị bạch đông đảo nóng rực ánh mắt sở ảnh hưởng, hắn ngẩng đầu lên, một đôi điện lực mười phần đôi mắt thẳng lăng lăng mà đụng phải bạch đông đảo, bạch đông đảo bị hắn xem đến thẹn thùng, khuôn mặt nhỏ bá đến một chút trướng đến đỏ bừng, Đinh Hãn Nguyệt đạm nhiên cười cười, hắn hướng tới bạch đông đảo đến gần rồi một chút, khớp xương rõ ràng bàn tay to nhu nhu xoa nàng gương mặt, hắn đầu ngón tay vuốt ve bạch đông đảo tiểu xảo vành tai, Đinh Hãn Nguyệt mềm mại đôi môi hôn lên bạch đông đảo, bạch đông đảo như là điện giật giống nhau lập tức xụi lơ ở Đinh Hãn Nguyệt trong lòng ngực, nàng ngửa đầu chủ động vươn phấn lưỡi đón ý nói hùa hắn hôn nồng nhiệt, nàng đôi tay khó kìm lòng nổi mà ôm thượng Đinh Hãn Nguyệt cổ, nàng tham lam mà liếm mút Đinh Hãn Nguyệt khoang miệng kia mang theo quả hương nước bọt, như vậy mộng ảo một màn, giống như là ở làm một cái thiên kim khó cầu mộng xuân.

"Đông đảo, như vậy không thể được nga." Đinh Hãn Nguyệt buông ra bạch đông đảo đôi môi, bạch đông đảo bị hôn đến một trận sắc mặt ửng hồng, nàng mê ly hai mắt có chút mờ mịt, nàng nghe không hiểu Đinh Hãn Nguyệt nói. Đinh Hãn Nguyệt đem bạch đông đảo từ trong nước vớt tới rồi chính mình trên đùi làm, hắn bàn tay mềm nhẹ phúc ở bạch đông đảo vú thượng, nàng đứng thẳng đầu vú vuốt ve hắn lòng bàn tay, ở trong nháy mắt minh bạch Đinh Hãn Nguyệt lời nói mới rồi sở chỉ, bạch đông đảo mặt như là chín quả táo.

Bạch đông đảo xấu hổ đến có chút không dám ngẩng đầu, mạo hiểm trò chơi tham gia nhiều, nàng vừa rồi động tình không tự chủ mà liền dùng đầu vú đi cọ Đinh Hãn Nguyệt, kia phó dâm đãng bất kham bộ dáng, hắn trong lòng nhất định thực xem thường nàng đi.

"Đông đảo là tôn quý công chúa, những việc này hẳn là từ chúng ta chủ động." Đinh Hãn Nguyệt trên mặt phiếm nhàn nhạt tươi cười, không có một tia bạch đông đảo cho rằng khinh miệt, hắn ôn nhu ôm bạch đông đảo, như là đối đãi cái gì hi thế trân bảo giống nhau, âu yếm bạch đông đảo hai vú, bạch đông đảo ngồi ở hắn trên đùi, để ở chính mình nhục huyệt gian gia hỏa đang ở dần dần biến đại, rõ ràng không phải ngây thơ thiếu nữ, nhưng bạch đông đảo mặt vẫn là nhịn không được đỏ bừng tới rồi nhĩ sau căn, nàng nằm liệt ngồi ở Đinh Hãn Nguyệt trong lòng ngực, tận tình mà hưởng thụ hắn âu yếm.

Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ