CHƯƠNG35: Công tác buồn tẻ khuy bình tiểu ca ca x minh tao xem ảnh tiểu tỷ tỷ

1.1K 6 0
                                    

☆, công tác buồn tẻ khuy bình tiểu ca ca x minh tao xem ảnh tiểu tỷ tỷ: Cùng với cách màn hình loát quản không bằng thật thương thực địa làm một pháo.

Có người nói ở điện ảnh phòng chiếu phim công tác đặc biệt hạnh phúc, bởi vì không cần mua phiếu là có thể ở tốt nhất vị trí nhìn đến điện ảnh lần đầu.

Đối này, Lâm Dược tỏ vẻ quả thực bị mù mấy cái vô nghĩa.

Hắn bản nhân chính là một cái khổ bức điện ảnh phòng chiếu phim công tác giả, cùng bộ điện ảnh, hắn khả năng muốn thượng xem trăm tới biến, xuất sắc tuyệt luân liền không nói, đáng thương nhất chính là lạn phiến cũng phải nhìn thượng trăm tới biến, này quả thực chính là đương đại khổ hình. Nhìn chán đã chiếu phim trăm tới biến điện ảnh, Lâm Dược đem ánh mắt chuyển đầu đến tia hồng ngoại cameras máy theo dõi thượng, hắn muốn đến xem, hôm nay là nào đối may mắn tình lữ bị hắn khuy bình.

Tuy rằng trên mạng có văn chương phổ cập rạp chiếu phim tiên tiến tia hồng ngoại cameras, nhưng mỗi tháng vẫn là có như vậy mấy đôi không rõ chân tướng tình lữ lựa chọn đến rạp chiếu phim tới làm xấu hổ xấu hổ sự tình, Lâm Dược tuy rằng biết như vậy thực không đạo đức, nhưng hắn xem đều nhìn, không đạo đức liền không đạo đức đi.

Rạng sáng 12:40 phân, 7 hào phòng chiếu phim đang ở chiếu phim rạp chiếu phim cuối cùng một hồi điện ảnh, xem ảnh nhân số cũng không nhiều, Lâm Dược ngồi ở máy theo dõi trước, thô sơ giản lược đếm đếm, tính thượng hắn ở bên trong, tổng cộng cũng liền 8 cá nhân, tam đối tình lữ, một cái độc thân tiểu tỷ tỷ.

Lâm Dược ánh mắt dừng ở máy theo dõi thượng một mình ngồi ở cuối cùng một loạt tiểu tỷ tỷ trên người, đã là mùa hạ cuối cùng, gió đêm hơi lạnh, nàng ăn mặc lại vẫn là thực đơn bạc, một bộ gợi cảm màu đen đầm dây.

Điện ảnh là nhàm chán tình yêu phiến, Lâm Dược nhìn nhìn ngồi ở hàng phía trước tam đối tình lữ, bọn họ đều thực quy củ, một chút tình cảm mãnh liệt hỏa hoa đều chưa từng có, Lâm Dược đem ánh mắt từ bọn họ trên người thu hồi, ngồi ở xếp sau tiểu tỷ tỷ động tác lại vào lúc này khiến cho hắn chú ý, nàng đôi tay nhìn như hoàn ngực ôm, kỳ thật đan xen xoa ở chính mình ngực thượng. Lâm Dược cho rằng chính mình đôi mắt hoa, dùng mu bàn tay xoa xoa, luôn mãi xác nhận, tiểu tỷ tỷ tay xác thật là xoa ở chính mình ngực thượng.

Lâm Dược nhìn không chớp mắt nhìn màn hình, tiểu tỷ tỷ tựa hồ là có chút không chịu cô đơn, ngón tay thô đai lưng chảy xuống tới tay cánh tay, thỏ trắng hai vú không chút nào ngượng ngùng mà nhảy lên tới rồi trước mắt hắn, Lâm Dược bị kích thích lập tức cương cứng tỏ vẻ tôn kính, cái này tiểu tỷ tỷ quá tao, ăn mặc váy hai dây cư nhiên đều dám chân không. Lâm Dược thao túng bàn phím, đem tiểu tỷ tỷ nơi hình ảnh điều tới rồi lớn nhất, nàng hình như là biết màn ảnh nơi, thế nhưng hướng tới Lâm Dược nghịch ngợm chớp chớp mắt.

Này mẹ nó là cái gì công nhân phúc lợi sao?

Lâm Dược đứng dậy khóa lại chiếu phim thất môn, hắn đem quần bỏ đi một nửa, ngồi ở máy theo dõi trước đối với tự sờ tiểu tỷ tỷ nhịn không được loát nổi lên quản.

Cơ hồ là đồng bộ, tiểu tỷ tỷ đem làn váy cuốn tới rồi bên hông, nàng hai chân tách ra, từng người đặt tại một bên trên tay vịn, Lâm Dược xem đến là huyết mạch phun trương, tiểu tỷ tỷ mới vừa cạo quá mao nơi riêng tư cứ như vậy hoàn toàn bại lộ ở trước mắt hắn, Lâm Dược hầu kết trên dưới quay cuồng, hắn không ngừng nuốt nước miếng, vuốt ve côn thịt động tác không khỏi nhanh hơn lên.

Tiểu tỷ tỷ mặt hướng tới cameras, nàng biểu tình cực cụ dụ hoặc liếm chính mình ngón tay, đem liếm đến ướt át ánh sáng ngón trỏ xoa hướng về phía nhục huyệt, đánh vòng nhi dường như xoa ấn thịt đế, ngón giữa đẩy ra hai mảnh môi âm hộ, tham nhập nhục huyệt trong đó, thong thả mà ra vào, nàng thỏ trắng hai vú theo nàng hô hấp trên dưới phập phồng, đứng thẳng nụ hoa run lên run lên, thật là mê người.

Lâm Dược hô hấp nhanh hơn, bị tay phải vuốt ve côn thịt tựa hồ là chút nào không chiếm được thỏa mãn, côn thịt trướng đến phát đau, một đoàn ngọn lửa nhu cầu cấp bách bùng nổ......

☀Truyện được đăng bởi Reine☀

Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ