CHƯƠNG40: Hiểu công việc の rich thực khách x hạn lượng bản cung ứng の Hoa Nữ

896 7 0
                                    

☆, hiểu công việc の rich thực khách x hạn lượng bản cung ứng の Hoa Nữ: Thực sắc tính dã.

"Hoa Nữ? Này đồ ăn danh nghe tới rất thú vị." Hám Hành Chi nhìn trong tay thực đơn, hắn đã ăn qua không dưới ngàn gia quán ăn, nhưng cho tới bây giờ không có nhìn thấy có thực đơn thượng xuất hiện như vậy kỳ quái một đạo thức ăn.

"Hám tiên sinh nếu là có hứng thú không ngại nếm thử, hạn lượng bản cung ứng, tuyệt không sẽ làm ngài thất vọng." Hám Hành Chi là hành nội nổi danh tuổi trẻ mỹ thực gia, chỉ cần bị hắn tán thưởng quá một câu cửa hàng, sinh ý rực rỡ đến căn bản cung không đủ cầu.

"Nếu như vậy, vậy nếm thử đi." Hám Hành Chi khép lại thực đơn, giám đốc hình như là đạt được cái gì cực đại thành tựu giống nhau, cười đến có điểm sáng lạn, hắn vội mà gọi tới người phục vụ, ở vì Hám Hành Chi thượng đồ ăn phía trước, yêu cầu trước rửa sạch một chút trên bàn cơm bộ đồ ăn.

Hám Hành Chi nhìn trước mắt bận rộn người phục vụ, bộ đồ ăn thu thập đến sạch sẽ, ngay cả nhuận hầu trà xanh cũng chưa từng cho hắn lưu lại một ly, xem ra này sắp muốn trình lên ' Hoa Nữ ' nhất định là không đơn giản, dù cho là thực biến mỹ vị hắn, đều không khỏi trở nên có điểm chờ mong.

Hạn lượng bản cung ứng mỹ thực ' Hoa Nữ ' từ hai cái người phục vụ đẩy đưa vào ghế lô, đem ' Hoa Nữ ' dọn xong ở trên bàn cơm sau, hai cái người phục vụ liền vội mà rời khỏi ghế lô, Hám Hành Chi đi đến bàn ăn bên, nhìn trên bàn cơm ' Hoa Nữ ' không được lộ ra thì ra là thế tươi cười, cái gọi là ' Hoa Nữ ', nguyên lai là như vậy một chuyện.

Một cái trần trụi thân thể tuyệt mỹ thiếu nữ nằm ở trên bàn cơm, nàng trong miệng hàm chứa một đóa nở rộ hoa hồng, tuyết trắng hai vú thượng phô phóng mới vừa cắt xong rồi mới mẻ cá sinh, cực hảo đao công đem màu trắng cá sống cắt lát thiết đến gần trong suốt, phô đệm chăn ở thiếu nữ đỏ bừng nụ hoa thượng, như thế bịt kín một tầng dụ hoặc sa mỏng; kia thần bí tam giác mảnh đất chỉ có một trương xanh biếc bạc hà diệp làm che lấp, lá xanh thượng treo trong suốt bọt nước, nhìn mới mẻ mê người; thiếu nữ hai điều đùi ngọc bạch như giòn ngó sen, mặt trên dính vụn vặt cánh hoa, mười ngón trắng nõn giống như trong suốt quả nho, chọc người hái.

Hám Hành Chi đem Hoa Nữ khẩu hàm chứa hoa hồng gỡ xuống, phát hiện nguyên lai nàng cái miệng nhỏ bên trong cũng là rất có càn khôn, thiếu nữ hàm chứa một ngụm rượu gạo, Hám Hành Chi cúi đầu hôn lên Hoa Nữ, Hoa Nữ chủ động vươn phấn lưỡi cùng Hám Hành Chi giao triền, đem nàng trong miệng rượu gạo nhất nhất uy tới rồi Hám Hành Chi trong miệng, nhấm nháp qua Hoa Nữ khẩu hàm rượu tư vị, Hám Hành Chi vừa lòng mà liếm liếm Hoa Nữ mềm mại đôi môi.

Hám Hành Chi hôn môi Hoa Nữ, theo nàng gáy ngọc uốn lượn mà xuống, đem phô đặt ở nàng tuyết nhũ thượng cá sống cắt lát ăn tới rồi trong miệng, cá sinh mới mẻ, Hoa Nữ trên người sâu kín mùi hoa lại vì cá sinh làm rạng rỡ không ít, phân lượng không nhiều lắm cá sống cắt lát thực mau đều vào Hám Hành Chi trong bụng, Hoa Nữ thượng thân trở nên trần trụi, nàng dáng người cực hảo, hai vú như là núi tuyết đĩnh bạt, một tay vô pháp nắm giữ, đỏ bừng hai viên đầu vú như là mới vừa thục anh đào, làm người hảo tưởng âu yếm.

Hám Hành Chi xoay người khóa ngồi ở Hoa Nữ trên người, hắn cúi người ngậm lấy Hoa Nữ nụ hoa, dùng hàm răng tinh tế gặm cắn nhấm nháp này mỹ vị tư vị, "Ngô ân......" Hoa Nữ vốn là không thể phát ra âm thanh, nhưng Hám Hành Chi gặm cắn thật sự làm nàng chịu đựng không được, một tiếng rên rỉ từ nàng trong cổ họng tràn ra, Hoa Nữ cắn chặt môi dưới, đem còn lại rên rỉ đều cố nén xuống dưới.

"Ngươi thật đẹp." Hám Hành Chi không chút nào bủn xỉn khích lệ, hai tay của hắn xoa chộp vào Hoa Nữ hai vú thượng, tùy ý tuyết trắng nhũ thịt ở chính mình chà đạp hạ trở nên phiếm hồng, đỏ bừng đầu vú trở nên sưng to đứng thẳng, Hám Hành Chi hôn Hoa Nữ, lại lần nữa cùng nàng phấn lưỡi giao triền ở bên nhau, Hoa Nữ ở hắn đùa bỡn hạ hoàn toàn mất đi sức chống cự, che lấp ở tam giác mang lên bạc hà diệp ướt cái hoàn toàn, đem nàng động tình bại lộ hoàn toàn.

☀Truyện được đăng bởi Reine☀

Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ