☆, cách vách phòng xinh đẹp tỷ tỷ x công ty hậu bối: Ở trong văn phòng lén nếm thử cấm kỵ trái cây.
"Mong Phù tỷ buổi sáng tốt lành." Khâu Dương mới ra cửa, liền vừa lúc gặp được đồng dạng là vừa ra cửa công ty tiền bối —— Liễu Phán Phù, hắn nhiệt tình lễ phép về phía nàng chào hỏi, đối với cái này công ty tiền bối, hắn có phi thường không tồi ấn tượng, nàng làm người thân hòa, lớn lên xinh đẹp, tuy rằng thân cư địa vị cao, nhưng cho tới bây giờ không có nửa điểm cái giá, đối với công ty hậu bối, rất là dìu dắt, quan trọng nhất chính là, trù nghệ thực hảo, bởi vì hai người là hàng xóm quan hệ, hắn thường xuyên đã chịu nàng chiếu cố, thỉnh hắn ăn cơm.
"Buổi sáng tốt lành Khâu Dương, ngươi cũng là chuẩn bị đến công ty đi sao, chúng ta đây liền cùng nhau đi." Liễu Phán Phù hướng tới Khâu Dương cười cười, nhiệt tình mà mời đến. "Hảo a, vậy cùng nhau đi thôi." Khâu Dương vui vẻ đáp, hai người tuy rằng là hàng xóm, nhưng cho tới bây giờ không có một khối đi làm quá, công ty nghiêm cấm phát triển văn phòng tình yêu, các đồng sự đều tự giác tị hiềm, miễn cho bị nhân sự bộ theo dõi ném bát cơm, nhưng đối với Khâu Dương tới nói, hoàn toàn không cần phải thần hồn nát thần tính.
Hai người thuê trụ địa phương khoảng cách công ty cũng không tính gần, chính là có tàu điện ngầm thẳng tới, tuy rằng giao thông thời gian dài điểm, nhưng còn tính phương tiện. Khâu Dương cùng Liễu Phán Phù cùng nhau đi vào tàu điện ngầm trạm, xưa nay là chen chúc sớm cao phong, ở hôm nay giống như lại đạt tới một cái chen chúc độ cao, đoàn tàu đến trạm, trong xe đã là kín người hết chỗ, Khâu Dương dẫn đầu đi vào, dùng cường tráng khuỷu tay vì Liễu Phán Phù khai thác ra một cái miễn cưỡng trạm được chân không vị.
Liễu Phán Phù cảm kích mà triều Khâu Dương báo lấy cười, theo sát sau đó đi vào trong xe, mặt sau còn có đẩy nhương muốn lên xe hành khách, Liễu Phán Phù bị xô đẩy đến cùng Khâu Dương dính sát vào ở cùng nhau, cách đơn bạc quần áo, hai người thân thể độ ấm tựa hồ còn có thể cho nhau lây bệnh. Trong xe là xoay người không vị đều không có, Liễu Phán Phù đôi tay để ở Khâu Dương ngực thượng, cảm thụ được hắn bộ ngực cơ bắp đường cong.
Hai người hạ thân dán sát ở bên nhau, theo đoàn tàu đi tới hai người thân thể phát sinh khó có thể miêu tả cọ xát, Khâu Dương cảm thấy miệng khô lưỡi khô nuốt nuốt nước miếng, Liễu Phán Phù trên người mùi hương theo khí lạnh thổi phù tới rồi hắn mũi gian, nàng thanh mỹ khuôn mặt chiếu vào hắn trong mắt, Liễu Phán Phù tuy rằng so với chính mình lớn tuổi vài tuổi, nhưng ở nàng cẩn thận bảo dưỡng hạ, làn da hoàn mỹ không tì vết vô cùng mịn màng, so với tỷ tỷ, nàng càng như là một cái muội muội.
Màu trắng áo sơmi cổ áo hạ là một đạo thâm thúy nhũ mương, Khâu Dương tự biết không nên xem này chợt tiết cảnh xuân, nhưng lý trí lại khống chế không được chính mình hai mắt, hắn nhìn Liễu Phán Phù bại lộ ở hắn trong tầm mắt tuyết nhũ, hạ thân khó có thể khống chế nổi lên phản ứng, gắng gượng côn thịt bại lộ hắn giờ phút này dục vọng, vạn phần xấu hổ để ở Liễu Phán Phù háng.
Cảm nhận được háng ngạnh lãng, Liễu Phán Phù ngước mắt nhìn Khâu Dương, thấy hắn ngượng ngùng xấu hổ không dám nhìn thẳng nàng ánh mắt, Liễu Phán Phù chơi xấu mà dùng hạ thân cố ý cọ cọ hắn kia ngạnh trướng côn thịt, bị trảo bao cảm thấy thẹn Khâu Dương banh thẳng thân thể, liền khí cũng không dám thở hổn hển, hắn rũ mắt cùng Liễu Phán Phù khiêu khích ánh mắt gặp nhau, liều mạng muốn áp xuống dục hỏa lại thiêu đến càng thêm tràn đầy.
Liễu Phán Phù buông xuống đôi tay, làm chính mình thượng thân cũng dán sát ở Khâu Dương ngực thượng, nàng kia không an phận tay nhỏ chảy xuống tới rồi hai người hạ thân dán sát chỗ, cách quần cầm Khâu Dương ngạnh trướng côn thịt thong thả thượng hạ vuốt ve, đối mặt tỷ tỷ trần trụi khiêu khích, Khâu Dương rốt cuộc chịu đựng không được câu dẫn, hắn tay vòng tới rồi Liễu Phán Phù phía sau, cách váy trảo xoa nàng hai cánh mông thịt.
Liễu Phán Phù như là tình yêu cuồng nhiệt người yêu rúc vào Khâu Dương trong lòng ngực, hắn côn thịt ở nàng tay nhỏ vuốt ve hạ kích cỡ trở nên càng thêm kinh người, không thỏa mãn cách quần tiếp xúc, Liễu Phán Phù trộm kéo xuống hắn khóa quần, tay nhỏ dò xét đi vào, đem quần lót khảy đến một bên sau, lập tức cầm thô to nóng rực côn thịt, chân thật cảm thụ được hắn thật lớn.
Khâu Dương cũng không cam lòng yếu thế, hắn tay từ Liễu Phán Phù làn váy dò xét đi vào, cách màu đen tất chân trảo xoa nàng mông thịt, linh hoạt ngón tay thon dài từ sau vuốt ve phân bố động tình dâm thủy nhục huyệt, trêu đùa đến Liễu Phán Phù run rẩy thân mình, nàng ở hắn ngực thượng ngửa đầu nhìn về phía hắn, mị nhãn như tơ vươn phấn lưỡi dụ hoặc liếm liếm chính mình gợi cảm môi đỏ......
☀Truyện được đăng bởi Reine☀
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)
No FicciónHán Việt: Tình dục đại mạo hiểm Tác giả: Ni Hựu Tại Mạc Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , Lôi...