CHƯƠNG43: Cách vách phòng xinh đẹp tỷ tỷ x công ty hậu bối

926 7 0
                                    

☆, cách vách phòng xinh đẹp tỷ tỷ x công ty hậu bối: Ở trong văn phòng lén nếm thử cấm kỵ trái cây.

"Mong Phù tỷ buổi sáng tốt lành." Mắt thấy Liễu Phán Phù đi vào văn phòng, thuộc hạ công nhân đều nhất nhất đứng lên hướng nàng vấn an, Liễu Phán Phù triều bọn họ báo lấy cười, xem như đáp lại bọn họ vấn an, nàng bước nhanh đi vào thuộc về chính mình trong văn phòng, theo sát sau đó chính là công ty mới tới thực tập sinh Khâu Dương, Khâu Dương ôm một đống văn kiện đi theo Liễu Phán Phù đi vào nàng văn phòng, cửa phòng vừa mới đóng lại, Liễu Phán Phù liền bị Khâu Dương ôm vào trong lòng ngực.

"Ngô......" Hai người kịch liệt hôn nồng nhiệt, Khâu Dương bàn tay to ở Liễu Phán Phù trên người dao động, nàng màu trắng áo sơmi bị hắn lôi ra váy trói buộc, màu trắng ren áo ngực mơ hồ bại lộ, màu đen váy bị hắn trực tiếp cuốn tới rồi bên hông, màu đen tất chân bao vây lấy nàng tròn trịa cái mông, gợi cảm chữ Đinh (丁) quần mai một ở nàng giữa đùi, màu đỏ rực giày cao gót như cũ hảo hảo mặc ở nàng trên chân.

Liễu Phán Phù bị Khâu Dương áp ghé vào bàn làm việc thượng, Khâu Dương đè nặng Liễu Phán Phù, từ sau hôn môi nàng gáy ngọc, hắn đem nàng tóc liêu tới rồi nhĩ sau đừng, Liễu Phán Phù nghiêng đầu, vươn phấn lưỡi lại lần nữa cùng hắn hôn nồng nhiệt giao triền, Khâu Dương tham lam mà liếm mút Liễu Phán Phù nộn lưỡi, cướp lấy nàng khoang miệng thơm ngọt nước bọt, hai tay của hắn cũng không có nhàn rỗi, hắn tay ở màu đen tất chân tam giác hạ bộ thượng du tẩu, dùng móng tay hoa đoạn yếu ớt hắc sa, đem Liễu Phán Phù màu đen tất chân xé lạn hơn phân nửa, "Mong Phù tỷ quần lót đều ướt đẫm......" Khâu Dương nằm ở Liễu Phán Phù bên tai, hài hước nói.

Liễu Phán Phù trắng nõn tròn trịa cái mông bại lộ ở trong không khí, mai một ở giữa đùi chữ Đinh (丁) quần bị Khâu Dương dùng ngón tay câu ra, màu đen chữ Đinh (丁) quần bị dâm thủy hoàn toàn tẩm ướt, tản ra nồng đậm tình dục hương vị, Khâu Dương hôn môi Liễu Phán Phù lỗ tai, hắn ngón tay ở nàng ướt át nhục huyệt tàn sát bừa bãi, tùy ý mà căng ra hẹp hòi khẩn trí đường đi, tùy ý moi lộng mềm mại mẫn cảm nhục bích.

"A a...... Khâu Dương...... Cho ta...... Cho ta côn thịt lớn......" Liễu Phán Phù bị chà đạp xụi lơ thân mình, nàng cấp sắc loạng choạng mông khẩn cầu Khâu Dương cắm vào, Khâu Dương cười xấu xa, đem chính mình đã sưng to sáng sớm thượng côn thịt từ đũng quần móc ra, nóng rực tròn trịa quy đầu để ở nàng mềm mại hai mảnh môi âm hộ thượng, chậm chạp không có cắm vào. "Mong Phù tỷ......" Khâu Dương tay vòng tới rồi Liễu Phán Phù trước ngực cách áo ngực trảo xoa nàng phì nhũ, cái loại này mềm mại xúc cảm, thật giống như đặt mình trong một mảnh đám mây.

"Cho ta...... Ân a...... Ta muốn...... A a...... Đừng như vậy tra tấn ta......" Liễu Phán Phù dẩu mông đón ý nói hùa Khâu Dương côn thịt, nhục huyệt hư không sắp đem nàng hoàn toàn bao phủ, đã không rảnh lo bên ngoài chính là công tác công nhân, Liễu Phán Phù dâm đãng ở Khâu Dương dưới thân cầu hoan. Khâu Dương điếu đủ Liễu Phán Phù ăn uống, hắn đem nàng thân mình kéo lên, ôm nàng cùng nhau di động tới rồi cùng bên ngoài người đến người đi văn phòng chỉ có một đạo pha lê chi cách cửa sổ, đơn hướng pha lê, khiến cho hai người có thể rõ ràng nhìn đến bên ngoài công tác công nhân.

Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ