PHIÊN NGOẠI: Bá đạo tổng tài x tiến công nữ bí thư

966 12 1
                                    

☆, phiên ngoại: Bá đạo tổng tài x tiến công nữ bí thư: Dấm vương tuyên bố chủ quyền độc đáo phương thức.

"Ân a...... Chờ...... Chờ một chút...... Đoạn tổng...... Ngươi muốn làm cái gì?" Ngôn Di Nguyệt đôi tay chống ở pha lê trước, Đoạn Cảnh Diệu thô to côn thịt từ phía sau chậm rãi cắm vào, đem hẹp hòi đường đi phong phú đến liền một tia khe hở đều không có, nàng liều mạng khống chế được chính mình, để tránh phát ra quá lớn động tĩnh khiến cho dưới lầu chú ý, nhưng Đoạn Cảnh Diệu cũng không giống như là như vậy tưởng, hắn từ sau đem nàng ôm lên, nàng hai chân bị hắn đặt tại khuỷu tay thượng, nàng bị hắn hạn chế sở hữu hành động tự do, côn thịt còn cắm ở nàng nhục huyệt, Đoạn Cảnh Diệu lại ở di động tới.

"Ta muốn cho tất cả mọi người biết, ngươi là của ta." Đoạn Cảnh Diệu lại ở một lần lặp lại hắn nói, hắn ôm Ngôn Di Nguyệt chậm rãi đi ra phòng, theo hắn đi tới, côn thịt ở Ngôn Di Nguyệt nhục huyệt thong thả thọc vào rút ra, như vậy thật lớn côn thịt chỉ là cắm ở bên trong liền đã đủ nàng chịu được, càng đừng nói loại này tràn ngập cảm thấy thẹn cảm di động.

"Đoạn tổng...... Không cần......" Ngôn Di Nguyệt quả thực hổ thẹn muốn lấy túi giấy bộ trụ chính mình đầu, miễn cho bị sớm chiều ở chung đồng sự nhận ra tới, nàng cũng không mâu thuẫn làm những người khác biết nàng cùng Đoạn Cảnh Diệu quan hệ, nhưng nàng cũng không tưởng ở đồng sự trước mặt trình diễn vừa ra sống đông cung a!

"Đem cửa mở ra......" Đoạn Cảnh Diệu đã muốn chạy tới trước cửa phòng, hắn mệnh lệnh Ngôn Di Nguyệt, thân thủ đem trước mặt này phiến môn mở ra, hắn thanh âm tựa hồ có chứa cực cường dụ hoặc lực, làm người vô pháp cự tuyệt, Ngôn Di Nguyệt chần chờ, run rẩy tay đáp ở then cửa hạ, nàng nhắm hai mắt lại, cắn răng đem tâm một hoành, lúc này mới cổ đủ dũng khí mở ra này phiến môn, Ngôn Di Nguyệt không dám trợn mắt, nàng nhớ rõ ngoài cửa phòng liền đứng hai cái Đoạn gia người hầu, nàng như bây giờ cảm thấy thẹn tư thế, thật sự không có thể diện gặp người.

Bên ngoài là cực kỳ an tĩnh, Ngôn Di Nguyệt thiếu kiên nhẫn, đôi mắt không được trộm mở một cái khe hở, người hầu như cũ còn đứng ở ngoài cửa phòng, nhưng bọn họ hai mắt đã dùng bịt mắt bịt kín, có thể nghe thấy bọn họ động tĩnh, nhưng lại không thể trực tiếp nhìn đến bọn họ. Ngôn Di Nguyệt ở trong lòng trộm thở phào nhẹ nhõm, căng chặt thần kinh mới chậm lại một ít, Đoạn Cảnh Diệu liền chơi xấu mà dùng côn thịt ở nhục huyệt quấy loạn, "A...... Ân......" Ngôn Di Nguyệt nhất thời không nhịn xuống, gợi cảm rên rỉ từ trong cổ họng tràn ra, nàng vội mà bưng kín miệng, nhưng người hầu thân thể vẫn là rõ ràng run rẩy.

Tuy rằng bọn họ nhìn không thấy, đáng nói di nguyệt vẫn là nhịn không được đỏ bừng mặt, nhục huyệt mẫn cảm co rút lại, đem Đoạn Cảnh Diệu côn thịt cắn chặt, "Di nguyệt...... Phóng nhẹ nhàng...... Ngươi tưởng bấm gãy ta côn thịt sao ân?" Đoạn Cảnh Diệu ôn nhu trấn an Ngôn Di Nguyệt khẩn trương thần kinh, hắn ôm Ngôn Di Nguyệt, tiếp tục đi xuống dưới, hai người vẫn duy trì thọc vào rút ra dâm đãng tư thế đi tới bể bơi, công ty công nhân như cũ tụ tập ở bể bơi, chỉ là bất đồng chính là bọn họ đều đã mang lên bịt mắt, không ai có thể nhìn đến Ngôn Di Nguyệt hiện giờ bộ dáng, nhưng một hồi liền nói không chuẩn.

Lửa tình đại mạo hiểm(Cao h)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ