Lên xe cả hai vui vẻ nhanh chóng trở về nhà! Đến bãi đổ xe, anh vội lấy điện thoại ra gọi cho Nam Joon một cách lén lút:
Alo! Đang lên rồi chuẩn bị xong chưa!
Okê la! Đã sẵn sàng hết rồi!
Tốt! Cúp đây cô ấy lại rồi!!!
Anh nói chuyện đt với ai mãi thế! Từ nãy đến giờ cứ nói xì xào! Là ai,đưa em xem!
Em là đang ghen đấy àh! Không ngờ bà xã anh cũng biết ghen cơ đấy! Hahaha
Hông có vui nha! Anh muốn ra sofa ngủ đúng hông - SoYoung hơi dỗi chủ môi ra cãi
Đáng yêu chết được! Nói rồi anh chồm đến hôn lên cái miệng chinh chinh đấy.
Tránh ra! Ai cho anh hôn em?
Giận rồi! Giỡn với em thôi,là Nam Joon gọi mà! Đây em xem xem....- Anh đưa đt cho cô xem
Hứ! Làm gì mà nhau gọi giờ này chứ? Làm gì mờ ám sao
Làm gì có, chẳng qua là nó biết mình về nên hỏi thăm thôi mà! Đừng giận mà, mặt rất xấu!
Anh dám nói ai xấu!
Không dám!!!
Cố gắng mà chuột lỗi đi!- nói rồi cô quay bước đi lên nhà
Anh có lỗi gì đâu chứ, nào đến rồi mau mở cửa thôi!để anh mở cho, em đợi anh một xíu! - Anh lính quính sợ cô phát hiện chuyện hệ sự...
Được rồi!Em đứng yên ở đây nha! Để anh vào bật đèn cái! Đừng vào coi chừng té đó!- Anh hấp ta hấp tấp chạy vào nhà...
Hôm nay, ảnh bị gì vậy trời?!? - SoYoung hoang mang-inggggg
Vừa vào anh nhanh chóng cầm lấy bó hoa to đùng, trên bàn từ từ bước lại lại mở đèn lên cả căn phòng như sáng bừng nào là hoa, bong bóng khắp nơi vào những bức ảnh của hai người được trang trí khắp ngôi nhà trong vô cùng lãng mạn
SoYoung bất ngờ! Bước vào trong! Lại như sắp khóc nữa rồi!
Vừa vào khỏi cửa hai bên Nam Joon và HaYeon bắn pháo giấy từ hai bên giăng tung toé.
SoYoung àh! Lại đây! - Anh nắm tay cô bước lại chỗ trung tâm ngôi nhà!
Bình tĩnh không khóc! Ngoan- Soek Jin lo lắng trấn an ,lau đi giọt nước mắt như sắp tuôn ra của cô
SoYoung à! Hôm nay anh hạnh phúc lắm, thật sự rất hạnh phúc! Trước giờ anh chưa từng làm những điều này cho em. Anh không biết phải nói thế nào, để em có thể đồng ý làm vợ của anh một lần nữa . Em đã từng nói là anh không biết lãng mạn là gì, đúng như vậy Anh thật sự không biết làm những điều lãng mạn cho em. Cho nên anh lấy lúc namjoon sắp xếp chỗ này! Hôm nay anh đứng ở đây dưới sự chứng kiến của em là hai người bọn họ! Chính thức cầu hôn em một lần nữa. Anh biết là trước đây anh không tốt, không có đủ bản lĩnh để bảo vệ tình yêu của chúng ta. Để ngày hôm nay, chúng ta lại đứng ở đây với tư cách không còn là vợ chồng mà là hai con người xa lạ, anh xin lỗi.Chuyện của quá khứ xin em hãy để nó mãi là chuyện trong quá khứ, còn hiện tại xin em hãy tin tưởng anh một lần nữa, hãy cho anh một cơ hội nữa để bù đắp những nỗi đau của em, hãy để anh đem lại hạnh phúc cho em hết quãng đời còn lại nhé. Anh yêu em! Min SoYoung!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Hoàn} [Kim Soek Jin]GIÁ NHƯ MÌNH ĐỪNG YÊU NHAU
FanficThể loại: HE, Ngược nhẹ,H Chuyện tình yêu được xây dựng trên những thù hằn của đời trước và mọi đau khổ lại đỗ lên những kẻ vô tội,vốn dĩ yêu thương nhau nhưng lại chẳng thể hạnh phúc...