Im fine

105 3 0
                                    

Karylle's POV

Hi ako nga pala si Karylle Chloe Tuazon. 16 yrs. old.. Im a proud girlfriend of Kyle Cyrus Laurel.. Mago-one year na kami and im happy na ganun kami katagal..

BTW, andito nga pala ako sa Starbucks with my friends..

"Kar ano ba nman yan asan ba yung bf mo? Ang tagal ah!"

Reklamo ni Blaire ang maarte kong friend haha..

"Darating din yun don't worry :)"- me..

"Darating ba talaga??" Sabi ni Diane ang simple sa barkada..

"Yup!"-me..

"Talaga? Eh ano yun?" - Blaire.. pagtingin ko sa tinuro ni blaire, automatic tumulo ang luha ko..

I saw Cyrus with ANOTHER girl.. magakbayan pa sila! Ang kapal!

"Kar? Okay ka lang?" Worried na tanong ni Blaire at Diane.. Gustp kong sabihin na hindi pero ayokong maging weak sa ngayon..

"Im fine" (kahit na hindi) Mas pinili kong maging matapang kesa sa maging tanga..

Lumapit ako sa kanila.. "Girl, are you sure you want to go there?" pigil sakin ni Blaire..

"Yeah"

So ayun lumapit na talaga ako ng tuluyan.. Pagdating ko dun nagbubulungan pa sila.. Ugh!

"Hi!" Sabi ko na parang ang saya saya.. Napatingin silang dalawa.. At nanlaki ang mga mata ni Cyrus.. GOTCHA!

"K-karylle.." tss umuutal pa..

"Hi Cyrus.. Bakit may kasama kang BABAENG WALANGYA, MANGAAGAW.. HUH?" I said in a bitchy tone..

"What did you say?!" sabi ni bruhildang babae.. English pa mooore! tss.

"Ay! hindi lng pla mangaagaw, BINGI PA" Parang ang saya ko kasi inaasar ko ang babaeng to pero sa loob-looban ko gusto kong humagulgol ng iyak..

"SUMUSOBRA KA NA HA! BABE! SINO BA TO?!" hah! yan galit na..

"AKO LNG NAMAN ANG ORIGINAL GIRLFRIEND NG KASAMA MONG MANGLOLOKO!" napasigaw naako.. hindi ko na kasi maigilan eh.. Si Cyrus naman guilty yata hindi makapagsalita eh..

"What?! Original!? I thought you already broke up?! Kyle! explain!"

"Im outta here.." sabi ko.. baka kasi magbreakdown ako dito nakakahiya kaya..

" Hey! hindi pa tayo tapos! " tss parang sya yung nasaktan kung umasta..

I covered my ears and say " Blah Blah Blah!!!" Maldita ko noh? hahahahahahaha

Pagbalik ko sa table namin.. Dun nko nag breakdown..

"hey Kar okay lng yan :("- Blaire and Diane.. Salamat at meron akong friends gaya nila..

"Kar, isang tanong isang sagot.. Do you still love Cyrus?" Diane said..

"I dont know Yan.. I dont know :'(("

"Are you okay Kar?" Blaire..

"Gusto ko sanang sabihin na okay ako Blaire pero di ko kaya :("

"okay lng yan Kar.. be strong andito lng kami :)"

Simula nung araw na yun.. naging matatag naako..

*12 years later*

Yeah i already moved on atsaka may asawa naako and 2 year old child :) im happy with them.. im 28 yrs old na.. and model na nga pla ako sa bench hahaha umaasenso na ba ako? hindi naman haha

And about Cyrus? I forget about him na.. I've moved on 5 years after that day.. matagal ba? eh umabot kami ng 1 yr. eh hindi kaya madali.. After nun nag punta akong paris and start modeling :)

And because of Cyrus naging matapang ako.. at natuto na rin akong gumamit ng katagang  'IM FINE' kahit shattered ako dahil sakanya..

THE END :*

A/N: sorry kung panget.. first story ko kasi to sa wattpad hehe BTW, very very short story ito haha.. mag comment at mag vote! lovelots! :**

Truly yours,

MarMarshie :**

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im Fine (short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon