Phần 21

836 71 6
                                    


Một hồi hoan ái xuống dưới, Thẩm Thanh thu liền không còn có sức lực đi tự hỏi khác. Hắn nhắm mắt lại, an an ổn ổn mà ngủ ở Lạc băng hà trong lòng ngực.


Hắn lại mơ thấy nhất không nghĩ hồi ức kia đoạn quá vãng.


Nhưng lại cũng có không giống nhau địa phương.


Mộng ma là bọn bịp bợm giang hồ sao?


Không phải đi......


Hắn bị thu cắt la một chân gạt ngã, một mảnh hỗn loạn trung, trên tường bảo kiếm rơi xuống sau bị Thẩm Thanh thu bắt được.


Lại là cái này thời khắc!


Lại là này đoạn ký ức!


Thẩm Thanh thu thống khổ bất kham mà nói cho thu cắt la: "Ngươi đừng tới đây...... Đừng tới đây......" Thu cắt la vẫn là không có nghe, kia nhất kiếm lập tức liền phải đã đến! Hắn giết người đầu tiên!


Kia nhất kiếm đâm ra đi thời điểm, hắn nghe được một tiếng thét kinh hãi. Thẩm Thanh thu kinh hoảng thất thố mà mở to mắt, máu tươi theo thân kiếm trượt xuống, tí tách tí tách rơi trên mặt đất khai ra huyết hoa. "Ngươi......" Là Lạc băng hà một bàn tay cầm kiếm, thu cắt la không có chết.


Thẩm Thanh thu bỗng nhiên liền đỏ hốc mắt.


Lần này đến chậm sao?


Không có đi......


Hắn không có giết người......


Không có tới muộn đi......


Thẩm Thanh thu hít sâu một hơi, kiếm lắc lư rơi xuống đất. Hắn không biết làm sao mà sững sờ ở tại chỗ, cái mũi thực toan thực toan. Ngay sau đó, một trận khói đen bóp lấy thu cắt la cổ, đem hắn nhắc lên. Thẩm Thanh thu mở to hai mắt nhìn, nhìn trước mặt hết thảy.


Lạc băng hà lạnh lùng mà quét mắt thở không nổi giãy giụa đỏ mặt thu cắt la, thanh âm trầm thấp: "Ai chấp thuận ngươi đối hắn tay đấm chân đá, ân?" Hắn thanh âm cực kỳ lạnh băng, hỗn loạn áp lực lửa giận, làm người không rét mà run.


Thu cắt la thống khổ giãy giụa, ở không trung không ngừng mà vùng vẫy hai chân, lại bởi vì bị hung hăng bóp chặt nói không ra lời, chỉ có thể lăn lộn mù quáng. "Ta đặt ở đầu quả tim người, ngươi cũng xứng chạm vào?" Lạc băng hà thanh âm càng trầm thấp vài phần, cả khuôn mặt tối tăm vô cùng, như là từ trong địa ngục bò lên tới ác quỷ.

『 Băng Cửu 』Hận tù sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ