Phần 22

792 66 19
                                    


Hắn vươn tay nhẹ nhàng túm quá Lạc băng hà một lọn tóc, cũng mặc kệ Lạc băng hà có hay không bị hắn làm động tĩnh đánh thức, chỉ là ấu trĩ lại nghiêm túc mà xả quá chính mình một sợi tóc, sau đó sờ soạng đánh cái kết.


Kết tóc...... Kết tóc......


Thẩm Thanh thu lộ ra một cái vừa lòng tươi cười.


Sau đó hắn ngẩng đầu, liền thấy Lạc băng hà chính ý cười oánh oánh mà nhìn hắn.


Thẩm Thanh thu: "......" Ta cái gì cũng không biết, ta cái gì cũng chưa đã làm.


"Sư tôn, ngươi làm sao vậy?" Gần nhất Thẩm Thanh thu hết thảy đều thực khác thường, Lạc băng hà trong mắt mỉm cười, biết rõ cố hỏi. Nhưng Thẩm Thanh thu lại sửng sốt hạ, bỗng nhiên lại ngẩng đầu nhìn hắn. Ngay sau đó, Thẩm Thanh thu vô lại hướng hắn trong lòng ngực chui toản. Lạc băng hà cũng không ngăn đón hắn, mặc cho từ hắn dính sát vào chính mình, sau đó vươn tay ôm hảo hắn.


Thẩm Thanh thu cũng không biết rốt cuộc là cái gì ở quấy phá, là dược sao? Hắn còn không có nhìn thấy quá có thể thao túng người cảnh trong mơ dược, không có khả năng đi...... Nhưng hắn tìm không thấy nguyên do, rồi lại khống chế không được chính mình, khống chế không được chính mình hành vi đi tới gần Lạc băng hà tìm kiếm cái gọi là cảm giác an toàn.


Thẩm Thanh thu tưởng,


Là ngươi sao?


Lạc băng hà...... Là ngươi sao?


Hắn bị Lạc băng hà ấm áp hơi thở bao vây lấy, ở hắn trong lòng ngực lại một lần nặng nề ngủ.


Lần này cái gì đều không có mơ thấy.


Chỉ là tỉnh lại thời điểm, cả người đều hỗn hỗn độn độn. Thẩm Thanh thu thu có chút mờ mịt mà nhìn nhìn bốn phía, là chính mình vẫn luôn ngốc địa phương không sai.


Không, không đúng!


Không phải nơi này đi......


Thẩm Thanh thu đầu bỗng nhiên liền vô cùng đau đớn, từng mảnh ký ức ở trong đầu hiện lên. Hiện lên thu cắt la phòng, hiện lên hắn bị vây đổ cái kia hẻm nhỏ, hiện lên rất nhiều rất nhiều......


Chính là lại thiếu điểm cái gì.


Thiếu cái gì?


Lạc...... Băng hà?

『 Băng Cửu 』Hận tù sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ