Thẩm Thanh thu đứng ở trước gương nhìn chính mình, một thân màu đỏ vui mừng hôn phục, như vậy đẹp. Nhưng trên mặt treo tươi cười lại là tiếu lí tàng đao, lộ ra một cổ vứt đi không được tối tăm chi khí.
"Tiên sư, giờ lành đã đến, chúng ta đi thôi." Thanh Y đẩy cửa ra đi vào tới, nàng thoạt nhìn so dĩ vãng còn muốn gầy rất nhiều, sắc mặt cũng thực bạch, sấn đến nàng ôn hòa lại mềm mại tươi cười mang theo vài phần bệnh ưởng ưởng cảm giác.
"Đi thôi." Thẩm Thanh thu hồi chi nhất cái mang theo vài phần âm lãnh cười, cuối cùng sửa sang lại chính mình hỉ phục, cùng áo xanh cùng nhau đi ra ngoài.
Lạc băng hà đứng ở đại điện trung ương, đồng dạng là một thân màu đỏ rực hỉ phục, trên mặt treo cực kỳ đẹp tuấn mỹ tươi cười, nhưng lại ẩn ẩn lộ ra chút gấp không chờ nổi cùng khẩn trương. Trong điện rất nhiều nữ tử, đều là hắn hậu cung các loại mỹ nhân.
Những cái đó nữ tử không khỏi có chút ghen ghét. Liễu minh yên đứng ở những người đó trong đàn, khăn che mặt che một trương khuynh quốc khuynh thành mỹ lệ dung nhan, cùng mặt khác phi tần cùng thị thiếp so sánh với, vẫn là có vẻ như vậy hào phóng khéo léo, thập phần bình tĩnh. Ninh anh anh còn lại là một bộ "Ta đã sớm nghĩ tới sẽ là như thế này" biểu tình, nhất quán ngốc bạch ngọt phong cách, biểu tình mang theo vài phần tò mò cùng dào dạt đắc ý.
Thẳng đến kia đỉnh cỗ kiệu ngừng ở đại điện trước cửa, mọi người ánh mắt đều bị hấp dẫn qua đi. Lạc băng hà bước nhanh đi qua đi, vén rèm lên, hướng kia trong kiệu người vươn tay. Thẩm Thanh thu đem chính mình tay đáp ở trên tay hắn, bị hắn nắm hảo thủ, sau đó từ cỗ kiệu trung đi ra.
Nhìn đến Thẩm Thanh thu trang phẫn, liền Lạc băng hà đều có chút dại ra.
Trước mặt người, ngày thường là như tiên nhân giống nhau không dính khói lửa phàm tục siêu phàm thoát tục thanh lãnh khí chất, nhưng hôm nay một thân đỏ thẫm hỉ phục, lại vì hắn bằng thêm vài phần mị hoặc yêu trị, rút đi kia thân thần tiên giống nhau chỉ nhưng xa xem không thể dâm loạn xuất trần khí chất, giống cái trần thế chuyên môn mị hoặc người yêu tinh họa thủy. Rõ ràng là một cái nam tử, lại bị này một thân đại hỉ giả dạng sấn đến so nữ tử còn muốn câu nhân vô cùng, câu Lạc băng hà đương trường liền nổi lên phản ứng.
Hắn có chút xuất thần, thẳng đến tiếp thu đến "Yêu tinh" hướng hắn đầu tới nghi hoặc ánh mắt, mới thu chính mình kiều diễm tâm thần, ho nhẹ một tiếng, nắm hắn tay đi đến đại điện trung ương.
Lạc băng hà không có cha mẹ, Thẩm Thanh thu cũng không có, bởi vậy chính phía trước phóng chỉ là hai trương bức họa, một trương là Lạc băng hà dưỡng mẫu, một trương là Thẩm Thanh thu sư phụ.
"Nhất bái thiên địa ――"
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanficCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443