"Nhạc thần! Ngươi mẹ nó có ý tứ gì!" 6 năm sau một ngày nào đó, Thẩm Thanh thu híp mắt, toàn thân lộ ra một cổ mãnh liệt sát khí, trong tay cầm một phen nấu cơm dao phay nhắm ngay nhạc thần. "A uy! Thẩm Thanh thu ngươi đừng không nói đạo lý! Là nhà ngươi kia vật nhỏ tò mò ta mới cho hắn uống!" Nhạc thần có chút cảnh giác mà cùng Thẩm Thanh thu vẫn duy trì an toàn khoảng cách, sau đó hướng Thẩm Thanh thu phía sau tiểu nha đầu nháy mắt vài cái, ý bảo giang hồ cứu cấp.
"A cha! Ta thấy được! Là lang băm cha nuôi lừa dối ngân hà uống rượu! Hắn nói đó là thứ tốt!" Nhạc thần hoàn toàn không nghĩ tới này tiểu nha đầu thế nhưng trả đũa! "Ngươi còn có cái gì hảo thuyết?" Thẩm Thanh thu vẻ mặt không tốt, một bộ tùy thời đều có thể tước bộ dáng của hắn. "Ngươi! Ngươi!" Nhạc thần khí nói không nên lời lời nói, chỉ vào tiểu nha đầu một bộ "Khó có thể tin ngươi bán đứng ta" biểu tình.
Tiểu nha đầu ở Thẩm Thanh thu sau lưng đối hắn thè lưỡi. "Thẩm Thanh thu! Ngươi nha đầu này quá quỷ linh tinh a!" Nhạc thần thật là bị nàng khí cười, vẻ mặt không thể nề hà. Thẩm Thanh thu cũng chính là làm làm bộ dáng hù dọa hù dọa hắn, cũng chính là trừng hắn một cái, sau đó đi cấp nhà mình năm tuổi nhi tử ngao canh giải rượu.
Tiểu nha đầu xoay người liền chạy.
"Ngươi đứng lại đó cho ta!" Nhạc thần một phen nhắc tới nàng, lại sinh khí vừa buồn cười mà chỉ vào nàng cái mũi nhỏ nói: "Thẩm nhớ câm ngươi thật là hảo dạng a! Cư nhiên dám hố ngươi cha nuôi ta! Ai ta liền tò mò ngươi tiểu nha đầu lá gan như thế nào như vậy ngạnh đâu ngươi!" Thẩm nhớ câm tiểu bằng hữu gặp nguy không loạn mà hừ nhẹ một tiếng, cho dù đều bị nhạc thần nhắc tới tới còn làm bộ làm tịch mà ôm cánh tay vẻ mặt trấn định nói: "Ta lại không phải Thẩm ngân hà cái kia người nhát gan, ta như thế nào không dám?"
"Nhỏ mà lanh!" Nhạc thần bị nàng lời này đậu một chút tính tình cũng chưa, đành phải giáo dục tính mà nói: "Ngươi đệ nào có ngươi nói như vậy yếu đuối?" Rõ ràng chính là chính ngươi quá cường ngạnh.
Cuối cùng, nhạc thần bất đắc dĩ mà lắc đầu, nói: "Tùy ngươi a cha tùy thật dán! Này tính cách...... Tấm tắc!" Hắn lải nhải mà giáo dục tiểu nha đầu, "Thẩm nhớ câm ngươi nói một cái cô nương gia, ai ta cũng thật là phục ngươi." Hắn đem Thẩm nhớ câm buông, chọc chọc nàng khuôn mặt nhỏ, sau đó đi vào trong phòng.
Trong phòng Thẩm Thanh thu chính cấp một tiểu nam hài uy canh giải rượu. "Không có việc gì đi?" Hắn không biết sống chết mà thấu đi lên hỏi, quả nhiên ăn Thẩm Thanh thu một cái con mắt hình viên đạn. "A cha...... Ta khó chịu......" Trên giường tiểu nam hài chính là Thẩm ngân hà, ngân hà rực rỡ ngân hà, lúc này chính oa ở Thẩm Thanh thu trong lòng ngực ô ô nuốt nuốt mà khóc lóc, nói thẳng giọng nói cay xè, đem Thẩm Thanh thu đau lòng đến không được.
Thẩm nhớ câm cũng chạy tiến vào, nhìn đến nhà mình đệ đệ lại khóc, thè lưỡi, đã không nghĩ lại nói chút cái gì. Nhạc thần nhìn nhìn trên giường lại ở anh anh anh nhu nhược nhưng khinh Thẩm ngân hà, nhìn nhìn lại đứng ở một bên cổ linh tinh quái Thẩm nhớ câm, càng thêm cảm thấy này đối long phượng thai thật sự là không giống như là thân tỷ đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanficCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443