Thẩm Thanh thu đi đến dưới tàng cây, cuối cùng cũng chỉ là than nhẹ một tiếng.
Hắn cái gì cũng chưa nói, bởi vì biết thời gian này nhạc thần cái gì đều nghe không vào. Hắn không biết, cũng không phải quá có thể lý giải vì cái gì mỗi năm canh giờ này nhạc thần đều phải như vậy. Chỉ có nhạc thần chính mình trong lòng minh bạch, lúc ấy hắn chính là như vậy ôm nàng, sau đó cảm nhận được nàng thân thể độ ấm một chút làm lạnh xuống dưới.
Cái loại này thật sâu cảm giác vô lực.
Thân là thần y, hắn chưa bao giờ thất thủ quá bất luận cái gì một lần, đây là duy nhất một lần, không có thể cứu được một người, mà người kia, còn vừa lúc là chính mình người yêu.
Thẩm Thanh thu chỉ là dựa vào thụ bên, sau đó ngẩng đầu nhìn nhìn ánh trăng. Trong đầu bỗng nhiên hiện lên một cái quen thuộc bóng người, tâm liền đột nhiên không kịp dự phòng mà đau một chút.
Đã lâu đi?
Cùng người kia...... Nhất đao lưỡng đoạn đã thật lâu đi.
Đã lâu cũng chưa cảm nhận được lòng đang đau.
Thẩm Thanh thu cứ như vậy đứng ở dưới tàng cây, mà nhạc thần ngồi ở nhánh cây thượng, bọn họ hai cái, một cái nhìn ánh trăng không biết suy nghĩ cái gì, một cái một lòng say rượu muốn gặp đến cái kia ngày đêm tơ tưởng người.
Này đêm qua đi.
Vô luận sinh hoạt nên thế nào, nhạc thần đều còn phải tiếp tục.
Thẩm Thanh thu cũng là.
Sáng sớm tinh mơ, nhạc thần liền tính toán đem hai cái tiểu hài tử quải đi chợ dẫn bọn hắn hai đi chơi, nói hôm nay có hội chùa, thực náo nhiệt. Sau đó quả nhiên chính là, bị Thẩm Thanh thu cự tuyệt.
Trải qua hảo một hồi năn nỉ ỉ ôi, Thẩm Thanh thu mới miễn cưỡng đồng ý. Cho dù là qua 6 năm lâu, hắn cũng vẫn như cũ đối hết thảy đều vẫn duy trì độ cao cảnh giác. Bởi vậy ra cửa bên ngoài thời điểm, đều là đã dịch dung. Kỳ thật cũng chính là mang lên một trương da người mặt nạ.
"Lang băm cha nuôi! Oa ngươi cho ta mua cái này đi!" Tiểu nha đầu muốn khởi đồ vật tới cũng là không chút nào nương tay, cơ hồ chính là ôm liền tính toán chuồn mất, cùng Thẩm Thanh thu khi còn nhỏ giống nhau như đúc. Nữ nhi tùy cha, những lời này quả nhiên không sai.
"Ai ta đi! Thẩm nhớ câm ai dạy ngươi cầm liền chạy! Ngươi cho ta buông!" Nhạc thần dẫn theo nàng cổ áo chính là một đốn nói, mà Thẩm Thanh thu còn lại là lấy ra túi tiền thanh toán tiền. "Thẩm Thanh chín ngươi không thể như vậy quán nàng! Ngươi xem ngươi này cho nàng quán thành bộ dáng gì!" Hai người đều là rất cẩn thận cẩn thận, bên ngoài tuyệt không dùng nguyên danh. Vì để ngừa vạn nhất, liền nhạc thần đều sẽ trước đó dịch dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
ФанфикCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443