FULL

865 7 7
                                    

Bị thanh mai vòng dưỡng nhân vật phản diện

Tác giả: Đào hình lý

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Diệp Cẩn Dư xuyên thành trạch đấu tiểu thuyết trung nhân vật phản diện vị hôn thê.

Này chung cực đại lão ngoan lệ vô tình, đa trí gần yêu, chưa kịp nhược quán lợi dụng thái tử thân thiết hạ vô số hố to làm cho người ta khiêu.

Chẳng sợ tiểu thuyết trung nhân vật phần lớn bị hố thảm thiết vô cùng, khả Diệp Cẩn Dư không phương!

Nhân vật phản diện ở tiểu thuyết khúc dạo đầu liền treo, các nàng còn không có thành hôn!

Nàng an tâm hàm ngư , duy nhất cần nàng quan tâm , chỉ có sống nhờ ở các nàng gia một cái tiểu đáng thương.

Này tiểu đáng thương thể nhược nhiều bệnh, từng bước tam suyễn, còn có thể ho ra máu!

Thật sự siêu cấp đáng thương QAQ

ps: Nữ chủ thai xuyên, có bàn tay vàng ~

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Cẩn Dư ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Đại nhân vật phản diện & tiểu thanh mai

Đệ 1 chương

Đầu mùa xuân gió mát, Tri Phủ gia hoa đào lại khai náo nhiệt.

Diệp Cẩn Dư thủ khoá một cái tiểu rổ, mại tiểu đoản chân, ưu tai du tai hướng tới tân gia hoa đào viên đi đến, phía sau chích đi theo bà vú cao thị.

Nhà bọn họ vừa bàn đến Sùng Châu không lâu, mấy ngày nay tất cả đều bận rộn chỉnh lý dụng cụ, tu chỉnh tân phòng tử, nhân viên thượng không đủ dùng, liền ngay cả bên người nàng vài cái nha hoàn bà tử đều bị điều đi hỗ trợ .

Bên người nàng bà vú cao thị cùng nàng song bào thai ca ca bên người bà vú lý thị nghe nói là nàng xa ở kinh thành thân tổ mẫu cố ý vì các nàng đưa tới, nàng nương Diệp phu nhân bởi vậy đối này hai cái bà vú thực yên tâm.

Tuy rằng Diệp Cẩn Dư đối nàng nương tín nhiệm cùng vị đã gặp mặt tổ mẫu ánh mắt tỏ vẻ hoài nghi, nhưng bà vú không như vậy hoàn mỹ có đôi khi là thực phương tiện nàng này giả tiểu hài tử .

Hai người rất nhanh liền đi tới liên tiếp đào viên cổng vòm tiền, Diệp Cẩn Dư dừng lại cước bộ, hướng bốn phía nhìn một vòng, xoay người ngửa đầu nhìn cao thị, tay nhỏ bé chỉ vào cách đó không xa đình, "Bà vú, ta nghĩ chính mình đi vào tìm hoa đào, ngươi có thể đi đó lý chờ ta sao?"

"Ta ngay tại cửa bên ngoài một chút ngoạn, đem tiểu rổ trang mãn hoa liền đi ra , rất nhanh rất nhanh ." Nàng chớp hắc bạch phân minh viên mắt, thanh âm là tiểu hài tử đặc hữu nhuyễn nhu, tái xứng thượng ngũ quan xinh xắn cùng phấn bạch khuôn mặt nhỏ nhắn, dù là tái nhẫn tâm nhân cũng sẽ nhịn không được mềm lòng, tái nhiều thỉnh cầu đều muốn đồng ý xuống dưới.

Huống chi, Diệp Cẩn Dư thông qua này vài năm ở chung, phát hiện của nàng bà vú tính cách có chút quá mức mềm mại , nói được uyển chuyển điểm chính là không có gì chủ kiến.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 09, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(56) Bị thanh mai vòng dưỡng nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now