Thẩm Thanh thu người này, không mừng ma cung này mà.
Nơi này chịu tải hắn quá nhiều thống khổ cùng bất kham, chịu hình, chịu nhục, rót thuốc, đoạn gân......
Hắn chỉ ngây người mấy ngày, liền mãnh liệt mà yêu cầu muốn đi ra ngoài vân du tứ hải, Lạc băng hà tất nhiên là nguyện ý từ bỏ ma cung kia hết thảy phức tạp sự vụ đi theo hắn bên người, đối này, Thẩm Thanh thu chỉ là hừ lạnh một tiếng, lại không có nói cái gì nữa.
Hắn hiện tại còn dùng đến Lạc băng hà, người thông minh tất nhiên là biết cái gì quan trọng nhất, biết nên làm như thế nào.
Hai người mang theo hài tử đi ở trên đường cái, đây là ra tới nửa tháng sau, bọn họ tới rồi li châu thành, trước đây Thẩm Thanh thu liền nghe nói này chỗ có một tháng hồ, mặt nước sóng nước lóng lánh, thanh triệt thấy đáy, thả suốt ngày lượn lờ một tầng loãng mây mù, giống như nhân gian tiên cảnh.
Đi tới đi tới, Thẩm Thanh thu lại sửng sốt một chút.
"Sư tôn?" Lạc băng hà nhìn hắn, hai đứa nhỏ vẫn luôn giấu ở Thẩm Thanh thu phía sau, đều lôi kéo hắn vạt áo, chút nào không chịu tới gần Lạc băng hà, nhưng Lạc băng hà đối này cũng chưa nói chút cái gì.
Hắn bỏ qua nhiều năm như vậy, bỏ lỡ, liền đền bù không trở lại.
Kia hắc y thiếu nữ tiếp nhận trong tay túi thơm, hơi hơi cong cong khóe môi, một đôi mắt sáng ngời thanh triệt, lộ ra vài phần linh hoạt kỳ ảo cảm giác. Nhưng này trương quen thuộc mặt, Thẩm Thanh thu đánh giá chính mình đời này đều không thể quên được.
Nàng bên cạnh đứng chính là một cái bạch y nam tử, hắn thanh toán tiền, ôn hòa mà cảm ơn. Hắc y thiếu nữ cúi đầu đùa nghịch trong tay túi thơm, "Cảm ơn sư phụ." Thanh âm kia rất êm tai linh động, lại mang theo vài phần cứng đờ cùng lạnh băng. "Tuyết Nhi, ngươi không cần cùng ta nói cảm ơn."
"Nhạc thần!" Thẩm Thanh thu gọi một tiếng, kia bạch y nam tử quay đầu, đúng là nhạc thần. Trên mặt hắn nhộn nhạo vài phần khó được ôn hòa cùng nhu ấm, liền hai cái tiểu hài tử đều có chút không thể tưởng tượng mà xem khẽ nhếch cái miệng nhỏ nhìn hắn. "Thẩm Thanh thu?! Ngươi không chết a?" Nhạc thần cũng có chút hoảng hốt mà nhìn hắn.
Thẩm Thanh thu: "......"
Bỗng nhiên có loại tưởng quay đầu chạy lấy người xúc động.
"Sư phụ......" Kia hắc y thiếu nữ lặng yên tránh ở nhạc thần phía sau, mới vừa rồi không nghe rõ, giờ phút này nghe rõ nàng gọi cái gì, cả người liền kém đương trường thạch hóa. Một bên Lạc băng hà bất thiện sắc mặt lại đang xem đến thiếu nữ động tác thời điểm hảo rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanficCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443