Phần 38

526 40 2
                                    


Tựa hồ là Lạc băng hà ánh mắt quá mức với hung ác nham hiểm, Thẩm Thanh thu không tự chủ được mà liền dại ra, hồi lâu, hắn mới phản ứng lại đây, sau đó mất tự nhiên mà ho khan một tiếng nhìn hắn.


Lạc băng hà người mặc hắc y, cơ hồ là muốn cùng đen nhánh bóng đêm hòa hợp nhất thể, hắn sau lưng tựa hồ là hắc ám, tựa hồ là vực sâu. "Ta có việc." Thẩm Thanh thu chậm rãi phun ra này ba chữ.


Bằng không đâu?


Muốn hắn nói cái gì?


Hắn muốn làm cái gì, khi nào đến phiên người khác tới đề ra nghi vấn?


Thẩm Thanh thu ghét nhất chính là có người mưu toan thao túng chính mình nhân sinh. Mà Lạc băng hà vẫn luôn chính là hắn trong ấn tượng như vậy một người, hắn chán ghét khen tặng, chán ghét bị người quản quá nhiều, càng chán ghét Lạc băng hà bàn tay đến quá dài.


"Lý do." Lạc băng hà nhìn hắn, ngữ khí so với vừa rồi còn muốn lãnh vài phần. Nghe vậy, Thẩm Thanh thu cũng cười lạnh một tiếng, nhìn hắn, trong mắt lóe khinh cuồng khinh thường: "Tiểu súc sinh, chuyện của ta, ngươi cũng xứng quản?" Hai người chi gian tựa hồ là tràn ra nồng đậm mùi thuốc súng, một xúc tức tạc.


"Nếu ta càng muốn quản đâu?" Lạc băng hà nói. Thẩm Thanh thu trong tay cây quạt từng cái thảnh thơi thảnh thơi mà gõ xuống tay tâm, hắn thân mình dựa sau ỷ ở trên tường, trong mắt lóe sát khí, trên mặt lại là ý cười tràn đầy, nói: "Kia không khéo, ta nói không thể quản, vô luận như thế nào, ngươi cũng quản không đến."


Hắn trước nay sẽ không sợ Lạc băng hà, có lẽ là trong xương cốt ngạo khí, làm Thẩm Thanh thu cũng không chịu đối Lạc băng hà cúi đầu.


"Vậy ngươi nói cho ta, ngươi có phải hay không đi tìm nhạc thần?" Sau một lúc lâu, Lạc băng hà khẽ thở dài một hơi, chịu đựng muốn hung hăng giáo huấn Thẩm Thanh thu một đốn cho hắn biết chọc chính mình tức giận kết cục xúc động, hỏi. Thẩm Thanh thu cũng không cảm thấy này có cái gì không đúng, huống hồ chính hắn vốn dĩ là được ngồi ngay ngắn thẳng, hắn gật gật đầu.


Lạc băng hà: "......"


Người này thật sự là vô tâm không phổi, cũng không sợ hắn sinh khí, không, nói đúng ra người này chính là căn bản là mặc kệ hắn có thể hay không sinh khí, hắn sẽ có cái gì cảm thụ, nên như thế nào tiêu dao tự tại làm theo ý mình liền như cũ là như thế nào tiêu dao tự tại làm theo ý mình.


"Ngươi đi hỏi về cái kia tiểu cô nương lệ đồ tuyết sự?" Lạc băng hà lửa giận bị chính hắn nỗ lực đè ép đi xuống, hít sâu một hơi ở tiểu bàn gỗ bên ngồi xuống, cấp chính mình đổ chén nước. "Quản ngươi chuyện gì. Chẳng lẽ cái này là ngươi cũ thân mật?" Thẩm Thanh thu hừ lạnh một tiếng, híp híp mắt nhìn hắn. Hắn cũng không chú ý tới chính mình lời này có chỗ nào không đúng, buột miệng thốt ra.

『 Băng Cửu 』Hận tù sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ