Kia hai người rất có một phen muốn đánh một trận khí thế, ai cũng không chịu làm ai một bước. Nhưng không nói tiên nhân lại không có dư thừa thời gian đi xem hắn hai người cãi nhau. Hắn tầm mắt dừng ở lệ đồ tuyết trên người, hắc y thiếu nữ đồng dạng cũng nhìn nàng, đáy mắt là một mảnh lạnh băng.
Ánh mắt hoàn toàn không giống cái mười ba bốn tuổi thiếu nữ, có vẻ đặc biệt lãnh khốc cùng thành thục. Cũng là, bị từ nhỏ rót lấy các loại độc dược ngược đãi lớn lên hài tử, tâm trí luôn luôn là trưởng thành sớm. Lệ đồ tuyết càng là thành thục kỳ cục.
"Ta nói ngươi đủ chưa! Chuyện của ta khi nào luân được đến ngươi quản a!" Thẩm Thanh thu lần này là thật sự bực, hắn vẫn luôn đều thực phiền Lạc băng hà luôn là nhúng tay chính mình rất nhiều sự, hắn cũng không phải một cái giỏi về nhẫn nại người, phía trước bất quá là mở một con mắt nhắm một con mắt. Hiện giờ trả thù là hoàn toàn tạc mao, không thể nhịn được nữa.
"Thẩm Thanh thu ngươi có thể hay không giảng điểm đạo lý." Lạc băng hà mắt lạnh nhìn hắn, phía trước vẫn luôn nhường hắn, sở hữu bất mãn cũng đều đè ở trong lòng, đơn giản chính là tưởng giữ lại trụ hắn. Đại khái là bọn họ thật sự trời sinh ngay cả bát tự đều không hợp đi.
Thẩm Thanh thu giận cực phản cười, ngay sau đó, lại chỉ nghe oanh một tiếng. Lạc băng hà nhanh chóng câu lấy hắn eo, ôm lấy hắn ở đầy trời phi dương bụi đất mũi chân uyển chuyển nhẹ nhàng một chút, tránh đi kia mặt ầm ầm sập tường. Thẩm Thanh thu cả người đều còn có chút hoảng hốt, thế nhưng giác kinh hồn chưa định. Có lẽ là hắn mới vừa rồi cùng Lạc băng hà sảo quá mức đầu nhập, đối với bất thình lình nguy cơ lại đại ý mà không có phát hiện.
"Lần sau cẩn thận một chút, ngu ngốc." Lạc băng hà thanh âm lên đỉnh đầu phía trên vang lên, Thẩm Thanh thu không ngẩng đầu, chỉ là mạc danh cảm thấy bên tai có chút hồng. Hắn ho nhẹ một tiếng giảm bớt chính mình xấu hổ, tùy cơ tầm mắt dừng ở bên kia, không nói tiên nhân gắt gao mà cùng lệ đồ tuyết triền đấu không chịu buông tha nàng, rất có vài phần phát rồ không chết không ngừng cảm giác.
Thiếu nữ dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng, động tác cũng lưu loát nhanh nhẹn, như mực góc váy tung bay dường như là ở không trung trán ra một đóa hoa. Nàng xoay người vững vàng mà dừng ở một khác bức tường thượng, nhìn kia giết đỏ cả mắt rồi triều chính mình chạy tới không nói tiên nhân, trong ánh mắt như là kết một tầng ngàn năm hàn băng, lạnh lùng mà nhìn, không nói một lời.
Ngay sau đó, tay nàng nâng lên nắm tới rồi chính mình vấn tóc dây cột tóc thượng, màu bạc dây cột tóc bị uyển chuyển nhẹ nhàng kéo ra, vạt áo phiêu phiêu, màu đen tóc dài phi dương rối tung mở ra rũ đến vòng eo, cái kia dây cột tóc tự nàng trong tay bị dùng sức vứt ra, ngân quang hiện ra, là một cái mềm mại lại cực cụ lực sát thương bạc tiên. Không nói tiên nhân nhanh nhẹn mà né tránh kia hung ác một kích. "Ngươi xuống tay nhưng thật ra tàn nhẫn!" Hắn dữ tợn cười vài tiếng, thuấn di qua đi, nghênh đón hắn chính là lại một roi quăng lại đây, động tác nhanh nhẹn mang theo vài phần vứt đi không được âm ngoan, nói rõ là không tính toán lưu người sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanficCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443