Phần 41

393 34 0
                                    


Lạc băng hà vẫn luôn đều ái Thẩm Thanh thu.


Ngay từ đầu vì yêu sinh hận, lại đến sau lại phát hiện chính mình đối Thẩm Thanh thu này đoạn vặn vẹo rồi lại khắc cốt minh tâm cảm tình, hắn bỗng nhiên liền giác nguyên lai trên đời này cảm tình còn có thể như vậy ghê tởm cùng xấu xí.


Nhưng hắn lại không cách nào bỏ qua chính mình nội tâm này đó tưởng ôm Thẩm Thanh thu, muốn nhìn hắn vì chính mình mà ửng hồng mặt, tưởng dắt lấy hắn tay, tưởng đem hắn vĩnh viễn giấu ở chính mình trong lòng ngực này đó ý tưởng. Hắn sợ hãi, bởi vì hắn biết Thẩm Thanh thu đối hắn vĩnh viễn đều chỉ là hận, hắn sợ Thẩm Thanh thu lại một lần không chút do dự từ bỏ hắn, bỏ qua hắn. Đơn giản dùng chính mình phương pháp, đem Thẩm Thanh thu chặt chẽ mà giam cầm trụ, khống chế hắn hết thảy, làm hắn sẽ không có cơ hội rời đi chính mình.


Thẳng đến thành hôn ngày ấy ban đêm, Lạc băng hà nhìn Thẩm Thanh thu biểu tình đạm mạc lại không chút nào nương tay mà một đao đao hung hăng chui vào chính mình ngực, nhìn máu tươi tràn ra tại thân hạ phô vui mừng đỏ thẫm chăn gấm thượng, nhìn hắn cuối cùng xoay người quyết tuyệt rời đi thân ảnh mới chân chính minh bạch, nguyên lai cảm tình thật sự cưỡng cầu không tới.


Thẩm Thanh thu không biết, ở Lạc băng hà còn chưa hôn mê phía trước, ở hắn đi ra cửa điện phía trước, Lạc băng hà nhỏ giọng mà nỉ non, nghiêng đầu nhìn hắn. Thanh âm rất nhỏ, nhưng Lạc băng hà nhớ rõ chính mình ngay lúc đó thanh âm.


Chua xót mang theo vài phần khẩn cầu cùng bất lực, hắn lúc ấy hơi thở mong manh, hắn biết chính mình sẽ không chết, nhưng hắn nhiều sâu cạn không đồng nhất miệng vết thương đau được không được, nhưng càng đau địa phương, ở trong lòng.


Lạc băng hà thấp thấp mà khẩn cầu, nói cầu hắn không cần đi, cầu hắn đừng đi, cho dù Thẩm Thanh thu có lẽ căn bản là không có nghe được hắn thanh âm, cho dù hắn đối mặt như cũ là Thẩm Thanh thu lại một lần ném xuống hắn bóng dáng.


Lạc băng hà lần đầu cảm thấy, nguyên lai so với khăng khít ở vực sâu những cái đó năm vượt mọi chông gai chỉ vì hết khổ chạy ra nơi đó sở lưu lại rất nhiều thống khổ, căn bản là không kịp Thẩm Thanh thu mang cho hắn trong thống khổ một phân một hào.


Thẩm Thanh thu nhìn hắn, nhìn hắn màu đen con ngươi ảnh ngược ra bản thân thân ảnh, nhìn hắn trong mắt vô biên đau đớn, bỗng nhiên liền cảm thấy trong lòng nổi lên một mạt chua xót đau đớn.


Nhưng hắn chung quy là khinh miệt mà cười, hắn cười nhìn Lạc băng hà, che dấu khởi chính mình một chút hoảng hốt hỗn độn tới, thập phần quyết tuyệt địa đạo một câu: "Ly ta xa một chút đi, tiểu súc sinh." Hắn lại nói, "Ngươi hiện tại bộ dáng, hạ tiện thật sự, thật làm người khinh thường nhìn lại." Sau đó hắn lại hơi hơi hé miệng, muốn nói lại thôi.

『 Băng Cửu 』Hận tù sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ