Thẩm Thanh thu mở to mắt thời điểm, nhìn đến chính là ngồi ở giường biên Lạc băng hà. Hắn gắt gao nắm chính mình tay, vẻ mặt mệt mỏi, trong mắt che kín tơ máu, cả người đều có vẻ nản lòng không ít.
"Còn không có tìm được chữa khỏi hắn biện pháp sao?" Hắn một mở miệng, liền thanh âm đều là khàn khàn. "Cái gì?" Thẩm Thanh thu sửng sốt, nhìn hắn ánh mắt mang theo rất nhiều nghi hoặc khó hiểu. Nhưng tầm mắt vừa chuyển, lại thấy được nằm ở trên giường chính mình.
Hắn là như vậy suy yếu, làn da đều là tái nhợt, cau mày trụ, như là bị nhốt ở cái gì cùng hung cực ác bóng đè đau đớn muốn chết mà giãy giụa. Thẩm Thanh thu cả người đầu óc trống rỗng, không rõ nguyên do mà vươn chính mình tay, cúi đầu nhìn nhìn.
Rõ ràng, hắn phải hảo hảo mà đứng ở chỗ này a.
"Lạc băng hà?" Hắn đi qua đi, thật cẩn thận mà kêu Lạc băng hà tên, người nọ cũng không có trả lời hắn. Như cũ là chuyên chú mà nhìn chằm chằm trên giường chính mình, lại hoàn toàn không có nghe được hắn thanh âm.
"Không có." Nhạc thần lạnh một khuôn mặt, như là bị bao vây ở một tầng ngàn năm hàn băng giống nhau. Nếu không phải bởi vì Thẩm Thanh thu, hắn định là cuộc đời này tuyệt đối không thấy cái này hại chết áo xanh kẻ thù. Cũng may hắn còn có thể phân thanh cái gì quan trọng nhất, áo xanh di nguyện là Thẩm Thanh thu, bởi vậy, nhạc thần tuyệt không sẽ cô phụ áo xanh duy nhất di nguyện, nhìn Thẩm Thanh thu chết.
"Mạc Bắc, hung thủ...... Có manh mối sao?" Lạc băng hà lại hỏi. "Không có." Mạc Bắc quân đồng dạng là mặt vô biểu tình mà trả lời câu, "Nhớ câm cùng ngân hà ngủ rồi sao?" Tựa hồ trước mắt, này hai đứa nhỏ là hắn duy nhất vướng bận. Trước mắt người là người trong lòng, người trong lòng cứ như vậy nằm ở trước mặt hắn, nửa chết nửa sống, như là ở treo cuối cùng một hơi giống nhau, làm hắn tim như bị đao cắt.
"Ân." Mạc Bắc quân lại gật gật đầu, Lạc băng hà cuối cùng là thở dài. Đã nhiều ngày, liên tiếp nghe được, vẫn luôn là các loại không có. Sở hữu manh mối cùng tin tức cũng đá chìm đáy biển giống nhau, không chỗ có thể tìm ra, Thẩm Thanh thu cũng không có bất luận cái gì chuyển tỉnh dấu hiệu. "Đã nhiều ngày, đại đại tăng mạnh thủ vệ, hảo hảo đề phòng đề cao cảnh giác, đặc biệt là ngân hà cùng nhớ câm, nhất định phải đem bọn họ chỗ ở tầng tầng phong tỏa hảo, mỗi ngày đồ ăn nhất định phải kiểm tra cẩn thận, quyết không thể đại ý. Ta không cho phép bọn họ lại đã chịu thương tổn."
"Bằng không sư tôn tỉnh lại, lại nên trách ta."
Hắn nói.
Thẩm Thanh thu tâm bỗng nhiên nhảy lên một chút, cả người đều ngơ ngẩn. Không biết vì sao, lại có chút cái mũi ê ẩm, trong lòng phá lệ khó chịu. "Trước đi xuống đi, tiếp tục tìm, tìm được mới thôi." Hắn hữu khí vô lực mà nói câu, nhạc thần xem cũng chưa liếc hắn một cái, xoay người rời đi. Mạc Bắc quân nghe xong hiệu lệnh, cũng xoay người rời đi cung điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanficCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443