Phần 45

397 26 0
                                    


Thẩm Thanh thu phảng phất rớt vào một cái thật sâu lốc xoáy. Mỗi khi hắn liều mạng mà hướng lên trên du, liền luôn là có một con tội ác tay hung hăng đem hắn kéo trở về.


Hắn bất lực mà giãy giụa, thống khổ, lại bất lực.


Thẩm Thanh thu bỗng nhiên trợn mắt, mồm to thở phì phò, nhìn quanh bốn phía, mới phát hiện đây là Lạc băng hà tẩm cung. Hắn chung quanh không ai, trống rỗng trong phòng, chỉ có hắn.


Đúng vậy, chỉ có hắn.


Nhớ câm! Thẩm Thanh thu hoàn toàn thanh tỉnh, lâm vào hôn mê phía trước, chính mình nữ nhi nguy ngập nguy cơ sinh mệnh, hắn xem rành mạch, kia một chút thứ rất sâu, cơ hồ chỉ còn lại có nhược điểm còn ở bên ngoài, thả ở giữa yếu hại.


Thẩm Thanh thu lại bất chấp cái gì, vội vội vàng vàng tròng lên giày liền phải đi ra ngoài. Mới vừa một đụng tới môn, liền bị một cổ cực cường linh lực cái chắn bắn trở về.


Hắn bị giam cầm ở bên trong này!


Thẩm Thanh thu nhíu nhíu mày, mặt lộ vẻ không vui. Lập tức liền muốn thúc giục chính mình linh lực phá vỡ này nói linh lực cái chắn. Nhưng kia cái chắn rót vào linh lực quá nhiều, căn bản là là cường hãn tới rồi Thẩm Thanh thu hoàn toàn vô pháp địch nổi nông nỗi.


"Lạc băng hà! Lạc băng hà!!!" Hắn không còn hắn pháp, đành phải loảng xoảng loảng xoảng mà dùng sức đấm vào cái chắn, chế tạo thanh âm dẫn người lại đây. Hơn nữa hắn trong lòng vẫn là rành mạch mà minh bạch, có thể hao phí thật lớn linh lực thiết hạ cái chắn này, trong thiên hạ, trừ bỏ Lạc băng hà sẽ làm như vậy, lại vô những người khác.


Chỉ chốc lát sau, hắn liền nghe được từng trận tiếng bước chân, nhưng hiển nhiên không phải Lạc băng hà. Kia hai người xuất hiện ở trước mặt hắn, là lệ đồ tuyết cùng Mạc Bắc quân. Lệ đồ tuyết lộ ra non nớt khuôn mặt thượng không có một tia dư thừa biểu tình, chỉ là lẳng lặng mà nhìn bị nhốt ở trong điện Thẩm Thanh thu, sau đó Mạc Bắc quân mở ra cái chắn này.


"Lạc băng hà đâu!" Thẩm Thanh thu một chạy ra liền nắm chặt Mạc Bắc quân tay áo, một đôi thanh nhã trong mắt tràn đầy nôn nóng cùng hoảng loạn, liền thanh âm mang theo một chút run rẩy. "Tiên sư xin theo ta tới." Mạc Bắc quân thấp thấp nói câu, xoay người liền đi, Thẩm Thanh thu vội vàng theo đi lên.


Lệ đồ tuyết ánh mắt ám ám, không nói một lời mà đi theo bọn họ phía sau.


Thẳng đến loanh quanh lòng vòng đi vào một chỗ cung điện, bên trong chưa từng có nhiều bài trí, chỉ có một hồ hoa sen, trung gian là một đóa thật lớn liên, cánh hoa mở ra, Thẩm Thanh thu tinh tường thấy được kia một bộ hắc y.

『 Băng Cửu 』Hận tù sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ