Phần 46

401 30 1
                                    


Thẩm Thanh thu tỉnh lại thời điểm, bên người đã không có người.


Hắn khe khẽ thở dài, mặc quần áo rửa mặt. Hiện giờ Thẩm nhớ câm xảy ra chuyện, cũng chỉ dư lại cái Thẩm ngân hà vẫn là bình yên vô sự, Lạc băng hà vì bảo đảm Thẩm ngân hà an toàn, đã đem hắn bí mật đưa ra ma cung, chuyện này cũng chinh được Thẩm Thanh thu đồng ý.


Nói là đưa đến nơi nào? Nói đến khả năng sẽ lệnh người kinh ngạc.


Đưa đến trời cao sơn phái.


Không có nhạc thanh nguyên trời cao sơn phái sớm đã xuống dốc, mãn môn bị Lạc băng hà tiêu diệt. Nhưng mà lệnh người kinh ngạc chính là, sau lại có một ước chừng mười tám chín tuổi thiếu niên trùng kiến này một môn phái, cũng kêu trời cao sơn phái, thậm chí môn trung hết thảy đều cùng từ trước trời cao sơn phái giống nhau như đúc, các phong cũng đều ở. Vị này kỳ tích giống nhau thiếu niên, thực mau liền làm tân trời cao sơn phái lại một lần quật khởi, ngắn ngủn mấy năm trở thành tiếng tăm lừng lẫy đại phái. Người trong giang hồ ngay từ đầu cho rằng, Lạc băng hà như vậy trong mắt không chấp nhận được hạt cát người, tuyệt đối sẽ lại diệt một lần trời cao sơn phái, chính là càng thần kỳ chính là, không có.


Cư nhiên không có!


A a a a a cư nhiên không có lại diệt một lần!


Vì cái gì đâu?


Hảo đi nguyên nhân kỳ thật rất đơn giản, bất quá là bởi vì vị này tuổi trẻ tài cao thiếu chưởng môn họ Liễu.


Ân, không sai, chẳng những họ Liễu, vẫn là liễu minh yên cùng liễu thanh ca cùng cha khác mẹ thân đệ đệ, kêu liễu ngàn úc.


Ngươi nói xảo bất xảo.


Vị này đệ đệ phía trước sở dĩ cũng không làm người biết, tựa hồ là bởi vì lúc trước thân thể ốm yếu, sống thoát thoát một cái liên lụy người ấm sắc thuốc. Ai, nào biết nhân gia hiện giờ lắc mình biến hoá, cư nhiên thành cái Lạc băng hà mí mắt phía dưới trùng kiến trời cao sơn phái còn không có lọt vào diệt môn thần thoại.


Đương nhiên phương diện này tự nhiên là có liễu minh yên quan hệ, đại gia cũng đều trong lòng biết rõ ràng. Nhưng trời cao sơn phái, cũng luôn luôn là cùng ma cung người nước giếng không phạm nước sông, mấy năm nay, vững vàng đè nặng một cái tuyến, hai bên đều chưa từng vượt qua nửa bước. Nói trắng ra là, chính là ngươi đương ngươi Ma Tôn, tùy ngươi như thế nào hậu cung giai lệ 3000 dù sao cùng ta không quan hệ, ta chấn hưng ta trời cao sơn phái, vô luận có thể hay không lại khai hỏa danh hào ngươi đều không cần trở ra chọn sự ý tứ.


Nhưng này cũng không gây trở ngại, Lạc băng hà ở tân trời cao sơn phái xếp vào nhãn tuyến. Nương vị này ở trời cao sơn phái quyền cao chức trọng nhãn tuyến, Lạc băng hà thành công mà đem nhi tạp Thẩm ngân hà đưa đến tử địch nơi đó dưỡng. Nói hắn cuồng vọng cũng là thật sự cuồng vọng, liền nhi tạp danh đều lười đến sửa một cái, trực tiếp liền vận đi qua, chút nào không lo lắng ngày nọ bị phát hiện sau đó nhi tử bị giết con tin.

『 Băng Cửu 』Hận tù sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ