Chap 43

2.5K 119 16
                                    

"Đã tìm thấy P'John rồi ạ." Vệ sĩ quay sang nói với Mew.

"Vậy còn P'Kim! P'Kim không ở cùng sao?" Gulf lo lắng hỏi.

"Không. Chỉ tìm được mỗi John thôi ạ."

Gulf nhìn qua Mew, thấy anh cũng đang nhìn mình.

"Chúng ta đi đến đó xem thế nào." anh nói.

...

"P'Fam, John đang ở đâu?" anh và cậu đi đến nơi đã thấy Fam đứng đó.

"Đã được đưa đến bệnh viện rồi."

"P'John bị sao ạ?"

"Lượng thuốc mê trong người quá nhiều."

Anh và cậu trầm mặc một lúc rồi đột nhiên gấp gáp hỏi.

"Kim! Chị tìm thấy Kim chưa ạ?"

"Chưa thấy." cô lắc đầu. "Benz đâu rồi?"

"Hai vệ sĩ đang giữ hắn ở trong xe rồi." cậu chỉ về phía chiếc Ford đang đỗ gần đó.

"Ừm. Được rồi, hai đứa nên về nhà trước đi. Có gì thì chị sẽ gọi cho."

"Dạ. Vậy bọn em xin phép."

Anh và cậu được vệ sĩ đưa về nhà. Đứng trước cửa, vừa định mở khóa thì bỗng cậu quay sang hỏi anh.

"Có phải chúng ta đã quên cái gì không?"

"Quên... cái gì... Thôi chết." anh la toáng lên. "Đến gặp ba mẹ."

Cậu sững sờ. Đúng là chết thật. Sao đến lúc nào không đến lại đến cái ngày về ra mắt ba mẹ chồng cơ chứ.

"Xong rồi. Chưa gì đã thất hứa rồi. Mất điểm rồi." cậu lo lắng, hai tay cứ vo mãi vạt áo.

"Không cần phải lo lắng quá đâu. Ba mẹ sẽ không giận đâu." Thấy hành động của cậu, anh liền an ủi.

Cậu không nói gì, đợi anh mở cửa xong, đi thẳng vào trong phòng ngủ, mở tủ lấy ra một bộ vest khác, đồng thời cũng lấy luôn cho anh.

"Lấy vest làm gì thế?"

"Đến nhà anh."

"Làm gì?"

"Gặp ba mẹ."

Anh không hiểu gì, đứng đơ ở giữa nhà thì bị cậu mắng:

"Anh còn không mau đi thay đồ."

"À, ờ."

Thay đồ xong, anh đưa cậu đến nhà mình. Trước khi vào trong, cậu níu tay anh.

"Hay mình không vào nữa."

"Em lật lọng vậy. Ban nãy còn hùng hổ đòi đến, giờ đứng trước cửa lại đòi về."

"Nhưng em hồi hộp quá."

"Không sao, có anh đây rồi." anh nắm chặt tay cậu, mỉm cười động viên cậu.

Cậu hít một hơi thật sâu, chỉnh lại quần áo rồi mạnh dạn nắm tay anh bước vào.

Cánh cửa vừa mở ra, ba mẹ của Mew đã đứng ở đó, trên gương mặt hai người hiện lên rõ vẻ hạnh phúc và mong đợi.

[Fanfic] [MewGulf] Xin em đừng buông tay anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ