Đã mấy tuần trôi qua ,biểu hiện của Thùy Linh vẫn tệ như vậy ,cô luôn ngồi thẩn thờ , thậm chí cả ngày cũng không nói câu, điều đó làm thanh Tú rất lo lắng..
Hắn ngồi trong phòng làm việc, day Day hai bên Thái Dương, sự lạnh lùng ấy vẫn còn vương lại trên người hắn nhưng có một tia mệt mỏi lộ rõ ra, mái tóc trước kia luôn được vuốt gọn gàng mà bây giờ lại thấy rối bời. Chuông điện thoại kêu lên.
_" Alo.. "_tú mệt mỏi nhắc máy.
_" Thiếu gia, tiểu thư lại gặp ác mộng, tôi sớ cứ thế này cô ấy lại làm hại bản thân mình nữa "_vú dung ấp úng.
_" Bà cứ để ý cô ấy thật kỹ, tôi hiện tại sẽ về. "_hắn nhanh chóng cúp máy rồi bước khỏi phòng.
Thùy Linh, em rốt cuộc là bị làm sao ? Bao giờ em mới có thể trở lại như trước.. Chẳng lẽ thực như em nói.
Bảo bối của hắn giờ lại như vậy. Thanh Tú hắn vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng, hắn chưa từng sợ ai, mà bây giờ lại gục ngã trước một người con gái.
Về tới biệt thự, vừa vào đã thấy mọi đồ đạt vỡ bể, người làm lần lượt tới giữ thùy Linh.
_"Buông cô ấy ra, lui xuống hết đi,. "_tú lạnh nhạt nói.
Cô theo bản năng có người lại , lấy hai tay bọc quanh thân thể mình rồi một gốc tường.
Hắn tiến đến chỗ cô, ngồi xuống, đem cô ôm chặt vào lòng.
_" Thùy Linh, em làm sao vậy? "Tú đau lòng nói.
Cô không trả lời, thay vào đó nước mắt đầm đìa chảy thấm áo hắn.
_" Không... Buông tôi ra...! A.. Tôi không muốn...anh là đồ quỷ.. Buông ra.. "_Thùy Linh hét lên giãy giụa chân tay, đầu lác liên tục.
Cô hét đến khàn cả giọng.
Hắn nhắm mắt lại,.. Bất chấp nốt lần này thôi.
_" Vú dung! "_tú nói , hai tay vẫn ôm chặt cô không buông.
Bà buớc tới, tay rung Rẫy cầm ống tiêm.
_" Thiếu gia. "_bà ngập ngừng.
_" Làm đi "_thanh Tú giữ chặt người cô.
Vú dung tiêm vào người cô thuốc mê, tiếng thét dần mất đi, cô xụi lơ trong vòng tay của tú.
Mọi chuyện cũng do hắn. Nếu hắn gạt đi thù hận thì bây giờ cô cũng không phải chịu khổ cực như vậy.
Sao khi bác sĩ chuẫn đoán cô đã mắc chứng rối loạn tinh thần , tâm hắn đã chết, khi nghe bác sĩ nói, Thùy Linh của hắn mới 15 tuổi... Cô không đáng phải như vậy.... Sau không để hắn gánh chịu hết cũng không sao...
Nhưng sợ bây giờ sẽ không còn được nhìn thấy nụ cười ấy nữa..
_"Thùy Linh.. Xin lỗi.. Vì anh quá yêu em. Em chỉ thể ở bên cạnh anh..
Ngồi lên chiếc giường cô đang nằm, hắn lấy tay chạm vào má cô, khẽ vén sợi tóc khỏi gương mặt thanh Tú..
_"Thùy Linh à, mau trở về là em đi.. "_hắn đau khổ nói. ..
_".... "_
_" Anh rất nhớ những lúc em cười.. Bởi vì em cười rất đẹp.. Anh sẽ chờ... Chờ em cười với riêng anh... Chờ em cả đời cũng được, miễn là có thể thấy em cười, anh sẽ rất vui... "_một giọt nước rơi xuống mặt cô..
_"... "_
Em còn nhớ câu nói em đã nói với anh lúc anh mới nhận nuôi em chứ? Em đã nói sẽ làm mọi thứ Để trả ơn anh, vậy bây giờ em có thể trả ơn cho anh không "_tú cười nhẹ,. Giọt nước thứ hai rơi xuống.
_"... "_
_" Anh vốn không cần tiền bạc hay của cải gì của em, anh chỉ muốn sống bình yên, hạnh phúc bên em như vậy được không Thùy Linh.? Lần này không phải một giọt nước nữa mà nhiều giọt nước rơi xuống..
Lê thành tú hắn đã rơi lệ.. Lần đầu tiên
_"Thùy Linh... Anh rất yêu em.. Anh yêu em? Em nghe rõ không? "_hắn nói to, nước mắt cư thế chảy.
Ngồi một hồi, hắn lau khô mặt. Đứng dậy, đắp chăn kín cho cô rồi đặt lên chán cô một nụ hôn sau đó mới rời đi.
Vậy mà hắn đâu biết từ lúc hắn đi.. Trên khóe mắt xinh đẹp kia chảy ra một giọt lệ... Nó như thể đâm sâu vào tim người nhìn..
_____________________________
Cám ơn m.n đã đọc truyện của mình 😘
YOU ARE READING
Cha Nuôi Biến Thái Gillinh (Cover)
De TodoLần đầu viết truyện mình mong mọi người đừng ném đá nha tội mình lắm😅 Truyện này mình sẽ hóa Gil là nam Có (H) hơi nặng nha