Jungkook ngủ dậy, mơ màng nhìn lên chiếc đồng hồ ba tặng, đã 8h rồi sao!!!. Anh nhanh nhẹn rời khỏi chăn màn nệm ấm, vội vã chạy đi vệ sinh cá nhân.
Dụi dụi đôi mắt đi xuống phòng bếp. Jimin đang nấu ăn, đeo trên mình chiếc tạp dề con gà có cái mào đỏ vừa mới mua xong mà nhịp nhàng nhặt rau. Công nhận mái tóc vàng mới nhuộm thật sự đã tôn lên được hết cái vẻ đẹp tao nhã đáng yêu cậu vốn có, nhưng phần mà Jungkook để ý nhất không phải là mái tóc, mà chính là body nuột nà của Jimin kia kìa....phần nào ra phần đấy, vòng eo nhỏ nhắn cùng cặp mông tròn căng đét cứ vểnh lên hết sức là câu dẫn. Chao ôi, Jimin đã dậy thì thành công đến thế cơ à!!!
Nhận thấy tiếng động phía sau, Jimin giật mình quay lại hỏi:
- Ah...cậu dậy rồi à!!! Ngồi xuống ăn sáng đi.
- Ừm, cảm ơn cậu. Jungkook có hơi chút lúng túng.
_________________________
Jungkook cắm mặt vào ăn bát mì nóng hổi, trong khi đầu anh thì ngập tràn những hình bóng còn ướt át tối qua.- Ăn từ từ thôi chả bỏng!!! Jimin lo lắng nói.
Hai người ăn trong bầu không khí ngượng ngùng khác với mọi ngày. Jimin lên tiếng phá vỡ:
- Hôm qua...tớ có làm gì sai không????- Hả..c..cậu còn nhớ à??? Jungkook giật thót tim.
- Không! Tớ chẳng nhớ gì cả????
- Vây...sao lại hỏi tớ câu đó!!!
- Thì...tại hôm nay tớ thấy cậu hơi ít nói, tưởng cậu giận tớ chuyện gì!!!
- Đ..đâu có. ...giận gì chứ!!! Jungkook lắp bắp.
____________________________________
Teng teng...
Tiếng chuông cửa reo lên, Jimin đứng lên mở cửa, Jungkook theo sau.... OMG là "Hội bạn thân".- Chào thằng bạn !!!
Jimin mừng rỡ, tay trái ôm Jin, tay phải ôm Hoseok. Namjoon mỉm cười tít mắt mà chào hỏi Kookie.
- Lâu rồi không gặp!!!
- Mọi người sao không gọi cho tớ trước???
- Làm thế thì còn gì là bất ngờ nữa!!! Jhope lên tiếng.
- Ah!!! Mọi người ăn sáng chưa, vào ăn cùng bọn mình cho vui. Jimin nhanh nhảu chào mời.
Cả bọn ngồi tiến vào bàn ăn. Họ vẫn như vậy, vẫn quậy phá, đùa nghịch vui cười giống như hồi cấp 3. Khiến Jimin có đôi chút hoài niệm. Namjoon đi xung quanh chụp ảnh cho Jin và Hoseok đăng status câu like "khoe nhà". Yoongi thì ngồi một chỗ ở sofa mà lướt Tik Tok chơi chơi còn chủ nhà thì cặm cụi nấu mì.
- Cái nồi ở đâu rồi nhỉ???
Jungkook ngơ ngác hỏi, thật sự thì cái nhiệm vụ bếp núc nó là của Jimin nên Jungkook cũng chả có rành lắm, đành đứng đó mà gãi gãi lên xuống.
- Ở trên kệ tủ ấy!!!
Jimin lỡ tay làm rơi gói mì xuống đất, cúi xuống đập thẳng vào hạ bộ Jungkook ở phía sau mà ngại ngùng ôm mông.
"Oh no,...I think I'm catching feelings"
Nhạc từ chiếc điện thoại của Yoongi phát ra có vẻ càng khiến làm cho cả 2 xấu hổ hơn.
- Ờm...Jimin àh, tớ đi...vệ sinh chút nhé!!!
- Được rồi, còn tớ sẽ đun nước... Jimin đỏ mặt thút thít đáp.
Jungkook xấu hổ, hai tay che chắn cái đũng quần "nhấp nhô", nhanh chóng chạy vọt vào nhà vệ sinh.
____________________________________
Hú hú hú~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin - KookMin] Bọ Xít, Em Yêu Anh %
Fanfic#Spoil:🍊🍊 Thanh xuân của Park Jimin dành tất cả cho Jeon Jungkook. Nhưng trái tim của Jeon Jungkook lại dành tất cả cho Kim Taehyung. Bỗng một ngày ... Jimin yêu người khác !!! Jungkook lại bắt đầu hối hận. °°° Chuyện tình của cả 4 người họ...