Thẩm nhớ câm tỉnh lại thời điểm, bị chính mình a cha ôm vào trong ngực. Thẩm Thanh thu nhìn đến trong lòng ngực nho nhỏ một đoàn giật giật, cả người trong ánh mắt đều tản ra nhảy nhót quang mang.
"Nhớ câm! Cảm giác thế nào?!" Hắn cơ hồ muốn kiềm chế không được nội tâm kích động, hắn nữ nhi, thành công ở Diêm Vương gia thuộc hạ đoạt lại một cái mệnh. Thẩm nhớ câm cả người đều còn có chút ngốc, nhưng miệng vết thương đã không đau, chỉ là để lại nói sẹo. "A cha...... Ta không có việc gì......" Nàng nhìn quanh bốn phía, bỗng nhiên phát hiện bên người không có nhà mình cái kia ái khóc quỷ đệ đệ.
Còn có cái kia cả ngày nói là chính mình phụ thân bệnh tâm thần.
Thẩm nhớ câm bất mãn mà bĩu môi.
Quả nhiên trên thế giới không có như vậy nhiều tiện nghi cha nhưng nhặt.
Lang băm cha nuôi là một cái hố người, không duyên cớ đưa tới cửa tới cây rụng tiền người giàu có cha cũng là một cái không đáng tin cậy, thời khắc mấu chốt đều tìm không thấy người.
Vẫn là chính mình a cha hảo!
"Ngươi còn phải hảo hảo nghỉ ngơi biết không? Ngươi có biết hay không......" Thẩm Thanh thu nói bỗng nhiên có chút nghẹn ngào, cái loại này...... Cái loại này thiếu chút nữa...... Liền thiếu chút nữa mất đi chí thân cảm thụ...... "A cha đừng khổ sở, nữ nhi không có việc gì a." Thẩm nhớ câm oa ở hắn trong lòng ngực ngọt ngào mà cười, khuôn mặt nhỏ còn có chút hứa tái nhợt, xem Thẩm Thanh thu thực sự đau lòng.
Môn bị nhẹ nhàng đẩy ra, Lạc băng hà bưng chén thuốc đi đến. Đây là hắn thân thủ ngao chế ( khó được tự tay làm lấy một lần...... Nga ha hả ). Thẩm nhớ câm ở ngửi được kia cổ hương vị thời điểm liền không tự chủ được nhíu nhíu mày, vẻ mặt ghét bỏ. Lạc băng hà đem dược đặt ở đầu giường trước bàn nhỏ thượng, nhàn nhạt liếc mắt chính mình nữ nhi mọi cách ghét bỏ này chén thuốc bộ dáng, chỉ là hơi hơi câu môi, lộ ra một mạt cười nhạt.
Hắn từ trong tay áo móc ra hai viên đường mạch nha, phóng tới canh trong chén, chờ đường hoá khai, cay đắng đã đi hơn phân nửa. "Không khổ." Mặt mày một loan, kia tươi cười dường như là sơ dung băng tuyết, xem Thẩm Thanh thu cũng không khỏi ngẩn ngơ trệ, sau đó có chút xấu hổ mà cúi đầu, che dấu chính mình mặt đỏ.
Tiểu súc sinh chính là tiểu súc sinh,
Lớn lên đẹp...... Lớn lên đẹp cũng......
Cũng tác dụng không lớn!
Cũng liền...... Cũng liền nhìn cảnh đẹp ý vui như vậy một tí xíu......
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanfictionCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443