TRLS - Chapter 4: The Start

24.6K 387 23
                                    

A/N: again winawarningan ko na kayo. pwede na kayo huminto sa pagbabasa kung ayaw niyo ng ganito.

NATHAN POV

Natakot naman ako sa mukha nito.. at alam ko na ang patutunguhan ng usapan na ito..

"Hindi pa ako handa.. let me prepare" sabi ko na lang .. tapos aalisin ko na sana yung pagkakahawak nya sa akin ng bigla nya itong pigilan at mas lalong hinigpitan ang pagkapit sa akin...

"No! Follow your Master Command" Matigas nitong sabi

"Pe-pero di pa nga ako handa!" naiirita kong sabi..

"Then ako ang maghahanda sayo" sabi nito at bigla nya na lang ako hinatak.. Alam ko ang ibig sabihin nya dun...Kaya naguumpisa na akong matakot sa kanya or what I mean is.. nag uumpisa na ang trabaho ko sa kanya bilang sex slave nya..

"NO! Ayoko pa nga!" pag pupumilit ko.. pero parang wala itong narinig... Umakyat kami ng hagdan.. at doon ay pumunta kami sa kwarto nya habang hila hila ako..

Nang bigla nya akong ibalibag dun sa loob.. tapos pumasok sya at nilock ang pinto..

Ngayon.. natatakot na ako sa pwede nyang gawin.. iniisip ko pa lang kung ano ang mangyayari ngayon.. parang nawawalan na ako ng lakas..

Kaya naglakas loob akong kausapin sya

"Zach please listen to me... Im not prepared yet! I know na natalo ako sa pustahan... pero.. pero di pa rin yun nag sisync in sa utak ko! Ni hindi nga alam nila Mama ang tungkol dito.. baka ngayon nag aalala na sila sa akin.. kaya please wag muna ngayon" Pagmamakaawa ko

Nag smirk lang ito sa akin at lumapit sa akin... "Dont worry, As I said earlier.. ako na ang bahala doon.. Now you only have to do is do your job" sabi nito

Bigla akong kinilabutan sa sinabi nyang yun... parang mga libo libong boltahe ang dumaloy sa katawan ko.. ang weird.. kaya kinabahan ako bigla sa sinabi nito..

"Wha-what do yo-you... mean?" nauutal at natatakot kong sabi..

Ngumisi muna ito bago sumagot

"Suck me" sabi nito
.
.
.
Parang gusto ko ng mamatay sa narinig ko.. I never thought na ginagawa ko yun sa isang lalaki!

"Suck my dick" pag ulit nito

"A-ayoko Zach.. wag mo-mo muna akong pi-pilitin sa mga ganyan" nauutal at natatakot kong sabi

"Oh come on Nathan! Kasama yan sa mga job mo! Ang paligayahin ang master mo.." ang naka ngisi nitong sabi.. tapos unti uniti nitong inalis ang belt nito at inalis din ang button nung pantalon nya..

Napalunok na lang ako... Feeling ko masusuka ako.. iniisip ko palang na gagawin ko yung bagay na yun sa kanya

"Zach.. Im Straight.. Im a boy!.. Alam mo yun.. kaya di-di ko kaya gawin yang ipapagawa mo" natatakot kong sabi..

Bahagya tong lumapit sa akin "Then mula sa araw na ito...." tapos lumapit sya sa tenga ko "Be my girl" bulong nito sa akin...

Nagulat ako sa sinabi nito... Be my Girl? Ako magpapakababae? Di ko yata kaya yun.. Feeling ko maiiyak na ako dito sa mga pinagsasabi nya.. at masusuka na din..

Hindi ako nakapag salita ng mga oras na ito..

"Come on Nathan.. suck me" sabi nito ng naka ngisi.. tapos ibinaba nya ang zipper nya ..

"Di ko talaga ka-kaya Zach..." nauutal kong sabi.. Talagang di ko talaga kakayanin iniisip nitong ni Zach.. feeling ko talaga masusuka ako..

"Then... you should try" sabi nito.. tapos hinawakan ako nito sa balikat.. at pilit na ibinaba.. napaluhod naman ako sa harap nya.. at sa harap ng....

Restricted Chapters (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon