Phần 49

372 25 6
                                    


Hiện tại con tin không chỉ có Thẩm Thanh thu một cái.


Có Thẩm ngân hà ở, Thẩm Thanh thu cũng là lại không thể hành động thiếu suy nghĩ.


"Ngươi rốt cuộc muốn mang chúng ta đi nơi nào." Thẩm Thanh thu bị hắn bắt lấy một đường phong trần mệt mỏi chạy trốn giống nhau, không nói đến thân thể ăn không ăn tiêu, này không kiên nhẫn cũng là thật sự. Quạ hàn, không, liễu ngàn úc tựa hồ là cái thực người tùy tiện, "Tiên sư không cần biết đi nơi nào, tóm lại, ta đem tiên sư ngươi mang theo trên người, này đủ để chứng minh tiên sư ở ta nơi này, là cái rất quan trọng người, rất quan trọng tồn tại." Hắn cười ý vị không rõ, một đôi đào hoa trong mắt lộ ra vài phần thâm trầm, làm người cân nhắc không ra.


"Hừ." Thẩm Thanh thu hừ lạnh một tiếng, nhìn thiếu niên này hoàn toàn lệnh người nhìn không thấu tươi cười, Thẩm Thanh thu đánh đáy lòng sinh ra lạnh lẽo, trực giác nói cho hắn, người này trảo hắn tuyệt đối không chuyện tốt.


Mà trảo Thẩm ngân hà......


Một là vì uy hiếp hắn, nhị ước chừng chính là vì chế ước Lạc băng hà.


Hắn biết Lạc băng hà sẽ đến cứu hắn, nhưng hắn thật sự không biết, cuối cùng rốt cuộc sẽ ra sao dạng tình cảnh.


Lại trải qua mười ngày bôn ba, ở một cái nguyệt hắc phong cao ban đêm, Thẩm Thanh thu bị đưa tới một cái cố đô. Nơi này là ban đêm, nói đúng ra, không có ban ngày, từ đầu tới đuôi đều chỉ là ban đêm, không có ánh trăng, không có ngôi sao, chỉ có một mảnh hôn trầm trầm hắc ám không trung, tử khí trầm trầm.


"Thẩm tiên sư, hoan nghênh đi vào ngàn Thủy Các, ta thế giới." Liễu ngàn úc cười cười, nhìn hắn một cái, lập tức mở ra cửa thành đi vào.


Nguyên lai ngàn Thủy Các, chính là một cái không đêm cổ thành.


Bên trong mỗi người, trên mặt đều mang theo một trương mặt nạ, ăn mặc một thân áo đen, Thẩm Thanh thu nhìn không tới bọn họ mỗi người dung mạo, chỉ có thể nhìn đến bọn họ mỗi người cổ mặt sau, đều có một đạo từ bị quần áo che khuất phần lưng lan tràn ra một cái thanh hắc sắc thật dài sẹo văn, hẳn là một loại tượng trưng dấu hiệu.


Minh vì một tòa thành, lại không người nói chuyện, không có người bán hàng rong, không có phụ nữ và trẻ em, chỉ có từng đạo hắc ảnh đi tới đi lui. Thẩm Thanh thu xuyên qua ở hắc ảnh, theo bản năng dắt hảo Thẩm ngân hà tay, phòng ngừa bị dòng người tách ra.


Mà hắn một cái tay khác trên cổ tay bị một đạo ẩn hình thằng nắm chặt, phòng ngừa hắn chạy trốn.


Vào liễu ngàn úc địa bàn, hiện tại là muốn chạy, Thẩm Thanh thu cũng tự biết chỉ bằng hắn một người mang theo Thẩm ngân hà một cái tiểu hài tử, là căn bản chạy không ra được.

『 Băng Cửu 』Hận tù sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ