Đảo mắt mấy năm đã qua.
Bầu trời phi lông ngỗng đại tuyết, Lạc băng hà cầm kiện áo lông chồn khóa lại Thẩm Thanh thu trên người. "Ta đông lạnh không." Thẩm Thanh thu nói, "Ta biết, nhưng là ta nguyện ý, ngươi khoác liền hảo, đây là phu quân của ngươi đối với ngươi quan ái." Lạc băng hà vẻ mặt bình tĩnh mà trả lời.
Thẩm Thanh thu: "......"
Hồi lâu, hắn mới nói: "Hai ta này đi ra ngoài từ Ma giới đến Nhân giới du ngoạn đại giang nam bắc đã bao lâu?" Lạc băng hà lắc đầu, nói một câu không biết. "Trở về nhìn xem đi, đều có điểm tưởng hài tử." Lạc băng hà rất muốn ném xuống một câu con cháu đều có con cháu phúc.
Nhưng là vừa thấy người này ánh mắt, Lạc băng hà liền quăng mũ cởi giáp.
"Hảo." Hắn nói.
Sau đó Thẩm Thanh thu liền vui vẻ ra mặt.
Không nói hai lời, hai người đơn giản thu thập một chút, liền lại trở về Ma giới. Đến tột cùng là qua mấy tái, Thẩm Thanh thu cũng không nhớ rõ. Chỉ nhớ rõ ra tới khi, mặt trời lên cao.
Trở về khi, Ma giới cũng là mặt trời lên cao.
"A cha!" Đã từng tiểu cô nương đã trưởng thành đại cô nương, trổ mã duyên dáng yêu kiều, giơ tay nhấc chân gian tự mang một cổ linh động chi khí, mĩ mục lưu phán, bất biến chính là kia cổ nghịch ngợm. Nàng màu lam váy lụa, kinh vi thiên nhân trên mặt tràn đầy một cổ vui vẻ, "A cha cùng phụ tôn này một du sơn ngoạn thủy chính là hồi lâu chưa về, chỉ ném ta cùng ngân hà a cẩm tại đây ma cung, nữ nhi có thể tưởng tượng niệm khẩn."
"Nhìn một cái, lại làm nũng." Thẩm Thanh thu sờ sờ nhớ câm phát đỉnh, còn như là khi còn nhỏ xoa nàng sợi tóc giống nhau. "Ngân hà cùng a cẩm đâu?" Thẩm Thanh thu nhìn quanh bốn phía, lại chưa phát hiện dư lại hai cái nhi tử thân ảnh. "A cha cùng ta tới, bọn họ hai cái được đến ngươi truyền tin nói phải về tới, liền bắt đầu chuẩn bị gia yến, chính là một hồi hảo bận việc." Dứt lời, một tay lôi kéo Thẩm Thanh thu tay áo, một tay lôi kéo Lạc băng hà tay áo, mang theo đi cảnh dương điện.
"A cha! Phụ tôn!" Đi vào vừa thấy, quả thật là gia yến.
Lạc tiểu hằng đứng ở Thẩm ngân hà bên người, bên cạnh đứng một cái tiểu bao tử, a cẩm yên lặng mà ở bày biện chiếc đũa, cũng không gọi đến tỳ nữ. Sau đó Thẩm ngân hà lập tức liền nhào vào Thẩm Thanh thu trong lòng ngực, còn giống cái tiểu hài tử dường như, vừa nhấc đầu, lại là nước mắt lưng tròng.
"Ta rất nhớ các ngươi a......" Thẩm ngân hà cùng Lạc tiểu hằng quan hệ, sớm đã là không cần nói cũng biết, cũng đã thành hôn lâu ngày, hài tử đều ba bốn tuổi. Thẩm Thanh thu cùng Lạc băng hà thượng một lần trở về, chính là được đến Lạc tiểu bất động sản tử tin tức, đuổi trở về. Thẩm Thanh thu nguyên tưởng rằng chính mình nhi tử là phải làm phía dưới cái kia, nào biết hắn thế nhưng ngoài dự đoán làm mặt trên cái kia, Thẩm Thanh thu cũng không biết, hắn là như thế nào đem Lạc tiểu hằng đè ở dưới thân, chẳng lẽ dựa khóc sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanfictionCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443