NATHAN POV
Nakita ko ang pag smirk niya sa akin tapos naramdaman ko na lang biglang may nag touch sa may private part ko sa baba! Shit!
"Zach!" bigla ko kaagad na sigaw
"Bakit? Dont you like it?" sabi nito
At ipinagpatuloy niya ang pang hihipo sa akin.. kahit hindi niya ipasok ang kamay niya sa short ko.. ramdam ko pa rin ang parang kiliti at pleasure na hatid nito dahilan para mabuhay ang aking alaga! Shit.. kaya napapikit ako..
"Ah.. Zach.. stop.. ah" sabi ko..
Naramdaman kong nilapit ni Zach ang mukha niya sa tenga ko at bumulong siya sa akin in seductive way
"Masarap ba?"
Tapos naramdaman ko na lang na ipinasok niya ang kamay niya sa loob ng short ko at doon ay mas lalo kong naramdaman ang pag rurub niya ng kamay niya sa shaft ko kahit may brief pang nakaharang.. mas lalong nabuhay ang aking shaft at mas lalong tumindi ang pleasure na nararamdaman ko..
Napaungol na lang ako sa ginagawa nito.. deserve ko ba tong ginagawa niya? >.<
Naramdaman ko na lang na dinilaan niya ang earlobe ko dahilan para makaramdam ako ng parang libo libong boltahe na dumaloy sa katawan ko.. shit! This feeling! Nararamdaman ko nanaman!
Ipinagpatuloy lang ni Zach ang ginagawa niya.. Hangang sa maramdaman ko na tuluyan ng pumasok ang kamay niya sa loob ng brief ko! SHit! Hinawakan niya ang Shaft ko at doon ay inumpisahang i pump ito..
"Ahhh! Zach.. Ahh.. Please.. Ahh" di ko mapigilan lumabas sa bibig ko yan.. mas lalo akong nakaramdam ng matinding pleasure..
Bumitaw ng halik si Zach sa may bandang tenga ko at bumulong ulit ito in a seducing tone..
"Please what?"
"Please stop" sabi ko
"Ayaw mo ba ng ganito? How about this?" sabi nito sabay taas nung tshirt ko hangang dibdib at pinaglaruan ng isa niyang kamay ang right nipple ko.. Shit..
"Ahhhhh" ungol ko
"Now tell me? You want me to stop?" sabi nito habang pinapaikot ikot ang hintuturo niya sa gilid ng nipple ko.. Shit.. hindi ko kaya ang ganito! Iba ang reaction ng katawan ko sa sinasabi ng isip ko! Napaka tinding sensation ang binibigay sa akin ngayon ni Zach!
Ipinagpatuloy ni Zach ang paghalik sa leeg ko at pakiramdam ko naglalagay siya ng hickey sa leeg ko!
Mas lalong binilisan ni Zach ang pag pump sa shaft ko at maya maya lang naramdaman ko na sumasakit na ang puson ko.. meaning malapit na akong sumabog..
"Ahhhhh.. Zach.." napapaungol kong sabi
Bumitaw ulit ito ng halik sa akin sa leeg..
"Tell me, ano gusto mong gawin ko?" sabi nito
"Let.... ahhhh.. me.. c-c" hindi ko matuloy sasabihin ko.. tuluyan na akong nilamon ng pleasure.. natalo ng katawan ko ang isipan ko kaya medyo wala na ako sa sarili ko nitong mga oras na ito..
"Let me what?" sabi nito at mas lalo nitong binilisan ang pag pump sa shaft ko.. Shit... ang sarap! Ngayon ko lang ulit ito naramdaman! Pero wala! Nadala na ako ng sensation!
"Ahhh.. Im Cummi... Ahhh" at bigla na lang akong sumabog.. nagpakawala ako ng maraming semen.. tumama ito sa katawan ko at sa kamay niya.. shit
"Ahhhhhh.." ungol ko na parang na satisfied sa ginawa nito.. Nakaramdam ako ng matinding pagod.. at kahit naka aircon ang kwarto.. ay tagaktak ang pawis ko..
BINABASA MO ANG
Restricted Chapters (BoyxBoy)
Ficción GeneralThis book contains mature scenes that is not suitable for very young readers. It contains restricted chapters from my stories and some fan fiction from my readers. Contains Sex Scenes between 2 males. Force, Rape, Bed scenes and Naughty Scenes.