Hửm ? Wake ? Đó là tên của ta sao ?
Một cảm xúc hỗn độn trỗi dậy trong người của Wake , nhưng có lẽ thứ cảm xúc ấy đã bị khóa lại vì một thứ gì đó, hắn còn đang tính đặt cho mình một cái tên cực kỳ hay cho đến khi mở cái status này lên .
Hơn thế nữa nó còn có biểu tượng "Normal" ngay trên đầu bảng , đó là một manh mối để phát triển sức mạnh sau này chăng ?
Hắn còn đang phân vân là nên đặt là Zeriel hay là Sanyo nhưng cuối cùng thì tên Wake này lộ ra , hắn khá chán nản vì vừa bỏ một ít chất xám ra cho một công việc đã có từ trước , nhưng rốt cuộc cái tên Wake này từ đâu ra ?
-Mà nghĩ lại cũng được....
Ai lại lấy tên của đứa em với một cái lò vi sóng chứ ? Wake là một cái tên tồn tại khá nhiều nghĩa nhưng nói về nghĩa chung của cái tên đó chỉ vẻn vẹn hai từ .
Thức Tỉnh
Vâng nó chỉ với hai từ "Thức Tỉnh" Nó đã nói lên hoàn toàn ý nghĩa của "Wake" Đó là thứ mà bất cứ người nào cũng sở hữu được , đó là điều chứng minh cho sự nỗ lực của bất kỳ thực thể nào , để rồi khi đến bức tường thành to lớn của sự nỗ lực ấy , họ sẽ vượt qua hay còn gọi là "Vượt qua giới hạn" mà cách để vượt qua bức tường đấy chỉ có một cách , một cách duy nhất cũng là cách làm cơ thể phát triển hơn từ mọi mặt , mọi yếu tố từ thể chất đến thể lực họ sẽ đạt đến một tầm cao mới hơn.
Như thế họ mới gọi thứ đó là sự Thứ Tỉnh , đột phá sức mạnh về mọi mặt , kể cả phế vật cũng có thể Thức Tỉnh chỉ cần họ có đủ sự nỗ lực , nỗ lực càng lớn cơ hội Thức Tỉnh càng cao.
Đó là Thức Tỉnh , đó là bằng chứng của sự nỗ lực , đó là bằng chứng của việc trở nên mạnh hơn.
Và...đó là một bằng chứng cho một kẻ mạnh nhất.
Wake hắn đứng nhìn ánh hoàng hôn , cơn gió chiều thổi qua người của hắn , cơn gió đó nó bay qua cánh rừng xanh làm bay những chiếc lá mùa hè , đằng xa có những con quái vật đang bay về tổ sau một ngày săn lùng vất vả.
Đôi mắt linh hồn đang rực cháy của hắn có chút buồn bã hòa lẫn chút sự cô đơn , hắn thở dài một hơi , hơi thở đó tỏa ra một hơi lạnh bất thường trái với cái lõi nóng bỏng đấy.
Undead là một loài quái vật sở hữu nguyên tố linh hồn là một trong tứ đại nguyên tố mạnh nhất, linh hồn của chúng mạnh tới mức tạo nên một con mắt như ngọn lửa và nó cũng dư sức làm cho nó bất tử trừ khi bị giết , linh hồn của nó được chứa đựng ở một cái lõi , cái lõi ấy cũng thứ quyết định tiềm năng phát triển của Undead nó giống như linh căn hay thứ gọi là "Tài năng bẩm sinh" của loài khác .
Tùy vào cấu tạo của cái lõi có thể giúp cho Undead trở nên mạnh hơn một cách nhanh chóng , cái lõi không thể thay thế được vì từ khi được triệu hồi ( sinh ra) cái lõi đã gắn liền với một con Undead .
Nhưng Wake có một linh căn hết sức bình thường à không dưới cả mức bình thường hay còn gọi là phế vật nhưng hắn hết sức tự tin về sức mạnh mình , không biết từ đâu mà khi hắn vừa hồi sinh đã có một chỉ số khủng khiếp nhưng Wake cá là đó chỉ là 1 phần hàng tỷ tỷ tỷ sức mạnh của cơ thể này trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Acción-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...