"Chị biết ngay là đi cùng em sẽ chẳng tốt đẹp gì mà"
Đầu gục vào vai người cao hơn, tay níu chặt áo người đó."Cái này còn không phải tại chị à?!!!"
Hai tay chống tường, gần như ôm trọn cô gái thấp hơn vào lòng.Ở một góc tường, có hai kẻ ngoại hình xuất sắc đang vừa thở dốc vừa cãi nhau, chẳng hề để ý tư thế của mình lúc này nhìn qua có bao nhiêu mờ ám.
"Nếu không phải chị kéo em bỏ chạy, em đã đánh bỏ mẹ chúng nó rồi"
Ahn Yujin bực bội càu nhàu."Em điên à Yujin, vừa hết cấm túc đã đi đánh nhau, nếu bị phát hiện em sẽ phải đình chỉ học đấy."
Minju nói. Cả hai người còn mặc đồng phục, nếu bị bắt gặp thì lớn chuyện.
Lần trước cô không kịp làm gì. Lần này nhất quyết không để mình lên phòng hội sinh viên nghe giáo huấn nữa. Cô sợ lắm rồi."Không biết Yena unnie có sao không?"
Minju thấp thỏm. Lúc kéo Yujin chạy đi cô hoàn toàn quên mất chị ấy luôn."Không sao, chúng nó không nhìn thấy chị ấy. Chị ấy kiểu gì cũng có cách chuồn đi thôi."
Yujin nói.Số là ba người họ đi chơi game như đã nói. Nhưng vừa vào trận Minju đã chết mất tiêu, đành đứng nhìn hai người kia chơi. Sau đó chán quá bỏ ra ngoài kiếm đồ ăn.
Ahn Yujin chơi một lúc thì cũng chết luôn, liền bị Yena đá ra bắt mua jelly với soda.
Vừa ra đến nơi liền thấy mấy thằng cha ất ơ vây lấy Kim Minju mà trêu ghẹo. Yujin liền xắn tay áo, không nói một lời xông vào tính đấm chúng nó một trận. Nhưng Minju trải qua một lần sững sờ rồi, giờ đã có kinh nghiệm xử lý, liền túm đứa nhỏ hung hăng kia chạy thục mạng.
Bị rượt hết con phố mới cắt được đuôi nhờ vào cái góc khuất này. Nên đem Choi Yena bỏ quên trong quán net luôn.
Tiền máy cũng chưa trả.Kéo tay Minju vào quán trà sữa, Yujin cảm thấy phải uống đến ba ly thì mới bõ tức.
"Mệt chết em rồi, vào đây nghỉ đã."
"Bộ bình thường em hay tới mấy chỗ toàn lưu manh vậy hả?"
Minju hỏi."Đi cùng chị nên mới gặp lưu manh thì có. Bình thường hội bọn em đi chơi với nhau có bao giờ gặp mấy kẻ như thế đâu"
Yujin nói. Cô cùng Kim Minju tuyệt đối là số mạng không hợp, cứ xuất hiện cùng một chỗ là y như rằng gặp rắc rối mà."Hội bọn em là F4 đấy hả?"
Minju xoay cốc trà sữa trong tay. Chăm chú nhìn mấy viên trân châu chuyển động trong cốc."Yep, có cả Sakura unnie nữa."
".... Mọi người thân với Sakura unnie nhỉ"
"Bạn game đó chị. Kkura unnie thú vị lắm, Yena unnie lúc nào cũng muốn kéo chị ấy đi chơi cùng. Nhưng toàn bị Chaeyeon unnie nhìn chằm chằm."
Yujin nghĩ đến lại thấy buồn cười."Chị có thể hỏi chút không?"
Minju ngập ngừng nhìn Yujin."Sao thế ạ?"
"Chaeyeon unnie với Sakura unnie...có phải đang hẹn hò không?"
Kim Minju hỏi ra câu này mà tim đập như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Cô để ý Chaeyeon đã hai năm rồi. Nhưng gần đây mới có dũng khí tiến thêm một bước tiếp cận chị ấy. Thế nhưng bên cạnh chị ấy, dường như luôn có Sakura unnie.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAEKURA VÀ ĐỒNG BỌN
FanfictionIZ*one, Chaekura - Yenyul - Annyeongz- 2Kim là các cặp chính mình ship One shot ngẫu hứng: 1. Sakujin 2. Sakuyoung-Wonkkura Đang cập nhập