PROLOGUE •

35 1 0
                                    

Prologue

Sila ARIANA, KATERYN, BELLE at FAITH ay pumasok sa eskwelahang ang akala nila'y magandang eskwelahan.

Ngunit sa unang araw pa lang nila ay nakilala na nila ang mga TROUBLEMAKERS, Isang gang na pinamumunuan ni BLAZE NATHAN LEE, Isa sa mga tinitilian ng mga kababaihan dahil sa pagiging COOL at GWAPO. Kasama nito ang mga miyembro na sila SPENCE HARLEY SHIN, DREXEL DEL ROSARIO, NIXONE REID HAYASHI at HARRISON KEENE SANCHEZ. Ang kalaban naman nilang gang ay tinatawag na RULE BREAKERS na pinamumunuan ni SEBASTIAN JERIC HAN at ang mga miyembro na sila GRAY ZACHARY CHEON, JETHRO FLYNN HWANG, RYLAND KIEFER CORTEZ at ZAYDEN GARCIA. Sila ang mga GANGSTERS na tinitilian dahil sa nag-uumapaw na kagwapuhan.

Habang sikat na sikat naman ang QUEEN BEE ng eskwelahan na si ALEXA MAXINE HAYASHI, Kapatid siya ng isa sa mga gangsters from TROUBLEMAKERS. Kung gaano kasama ang ugali ng kuya niya, Ganun din siya. Ayaw niyang may nang-aagaw ng atensyon. Ayaw niyang nasasapawan siya ng iba. Iisa lang ang palagi niya kasama si AVA ELIZABETH YOON.

May magbabago kaya sa eskwelahang kanilang pinasukan?

~^~^~^~^~^

Started: December 7, 2014
Finished: __________________

Author's Note:

Ayan, We would like to thank all the people who helped us to create this story and create such wonderful scenes. Hahahaha! Medyo feeler man pero, hahahaha ganyan talaga eh! Syempre kapag ikaw ang may gawa ipagmamalaki mo di ba? So, Syempre.. Thanks for all! Thanks din sa taong nagbabasa nito! :* Syempre, Kay God na never tayong iniwan. :) Ayun lang, Keep readin guys and gals! Support please! :")

~^~^~^~^~^~

Genres: Romance | Teen Fic | Humor

Authors: The3TrueFriends4Ever  (Ana Katrina Aligam, Lindt Johnston, Xerxes Gezille Laitan)

Pienry High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon