"Ngươi cái loại này ác liệt ánh mắt là trời sinh sao?" Tanishi hiện tại xem Ryoma chính là cái nói mạnh miệng tiểu quỷ, "Không phục nói liền đem ta đại nổ mạnh đánh trở về, không cần quang sẽ múa mép khua môi a!"
Ryoma hít sâu một hơi trầm hạ tâm tới.
Bình tĩnh một chút, tổng có thể có biện pháp.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, bởi vì hai bên đều chưa từng vứt bỏ phát bóng cục cho nên tiến vào đoạt bảy cục, đương nhiên như cũ liên tiếp chia đều là được.
"Không nghĩ tới ngươi có thể kiên trì đến nước này, không sai biệt lắm nên đem ngươi hoàn toàn đánh tan!" Tanishi đối với Ryoma phát ra cầu tới một kích đại nổ mạnh.
Kia một cầu thoạt nhìn là hướng Ryoma trên người đánh, nếu bị đánh tới khẳng định bị thương không nhẹ, Fuji nhịn không được hô lên thanh: "Nguy hiểm."
Những người khác tâm nhắc tới cổ họng.
Vạn hạnh chính là Ryoma khom lưng trốn rồi qua đi, kia cầu cũng ra ngoài.
"Hô -- thật nguy hiểm a!" Momoshiro thở phào một hơi.
Cứ như vậy lại đánh mấy cái hiệp, Tanishi mỗi lần chơi bóng đều dùng đại nổ mạnh đem Ryoma vợt bóng đánh bay đi ra ngoài, Higa Chuu đội cổ động viên hoan hô nói: "Hảo a, đại nổ mạnh uy lực không giảm!"
"Uy lực không giảm sao......" Kite cảm thấy không đúng lắm.
Từ thi đấu bắt đầu đến bây giờ đã không ngừng đánh 40 đa phần chung, uy lực không có khả năng không yếu bớt.
Lúc này Ryoma vợt bóng lại bị đánh bay một lần, Kite lại phát hiện hắn khóe miệng câu lên, một cái không thể tưởng tượng suy đoán xuất hiện ở trong đầu.
Còn không có ý thức được không đúng Tanishi cuồng tiếu ra chiêu: "Xem ta đánh bay tiểu tử ngươi!"
Kite kinh hãi: "Cẩn thận! Tanishi quân......" Ngươi đại nổ mạnh uy lực đang ở không ngừng giảm xuống!
Đã không còn kịp rồi, Ryoma không lưu tình chút nào đem cầu đánh trở về.
Liền như Kite sở suy đoán giống nhau, vì bảo tồn thể lực, Ryoma ở phía sau nửa tràng cố ý làm vợt bóng bị đánh bay, ở hoàn toàn phản kích phía trước vẫn luôn đang chờ đợi thời cơ.
"Vì bắt lấy return ace bẫy rập......" Kite lẩm bẩm.
Ryoma chính chính mũ: "Từ các ngươi nơi đó đoạt lại return ace, người thắng chính là ta!"
Đại nổ mạnh bị đánh trở về Tanishi mộng bức trung.
"Xem, hắn đem đại nổ mạnh đánh đi trở về!" Seigaku đội cổ động viên lại sôi trào.
"Như thế nào sẽ......" Kai hoài nghi chính mình đôi mắt xảy ra vấn đề.
Vừa rồi rất tốt thế cục như thế nào một chút liền xoay ngược lại?!
Fuji cười khẽ: "Chúng ta giống như cũng bị cái kia bẫy rập mê hoặc đâu."
Cái này tiểu hài tử luôn là sẽ làm ra loại này làm địch quân bên ta cùng nhau bị chẳng hay biết gì cách làm đâu, cố tình đại gia còn mỗi lần đều sẽ mắc mưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...