- Hộc ....Ha... Hộc ... Hộc .... Ha...
( Tao biết bây đang nghĩ gì nhưng trong sáng hộ tao 1 cái đuy )
Tiếng thở 1 trai 1 gái đang chạy trong 1 đêm tuyết đang rơi . Họ đều để chân trần và chạy trên mặt đất đầy tuyết lạnh .
- Cố lên , Kanao !! chúng ta phải chạy nhanh hơn nữa . Họ bắt kịp chúng ta mất .
Người con trai vừa nói lên câu này là người thương của cô gái tên Kanao ấy -Kamado Tanjirou . Quay về 8 tháng trước , lúc đó học chưa gặp nhau . Tanjirou chỉ là 1 tiều phu. Hằng ngày đốn củi rồi đem về ngôi nhà trên núi để đốt thành than sau đó đem ra chợ bán để lấy tiền trang trải cuộc sống . Còn Kanao , cô là thứ nữ của nhà Kochou ( đổi họ nha ) - con gái thứ 3 của 1 ông địa chủ trong làng mà Tanjirou ở . Có lẽ nếu cái đêm định mệnh đó không xảy ra thì giờ có lẽ hai người vẫn sẽ là hai người xa lạ .
Đêm đó , vì có 1 ông cụ nhờ Tanjirou ở lại sửa cánh cửa của nhà ông nên cậu về rất trễ . Trên đường về , cậu chợt nghe thấy tiếng cầu cứu của 1 cô gái gần đó . Chạy lại chỗ có tiếng cầu cứu , cậu phát hiện ra đó là đám lính tay sai của Bát tộc ( 8 Gia tộc)mạnh nhất thời bấy giờ - Thiên Long Hoả . Họ đang làm gì thế này ?? Ồ hố ồ hố là tay sai của của 8 giá tộc có sức mạnh ngang ngửa nhà Vua ,thậm chí là có thể hơn nữa mà giờ lại ở đây để ức hiếp 1 nhóm 3 người con gái sao ??
Không chịu được , cậu liền lao vào đám người này , họ chỉ có 8 người thì nhằm nhò gì với cậu . Khi cha cậu còn sống ông từng là kiếm sĩ có sức mạnh vượt cả sức con người , 1 mình ông ra trận cũng khiến cho quân địch khiếp sợ . Nhân danh là con trai ruột của ông ,cậu nhất định phải khiến bọn này bầm dập .
( Tao tua đoạn đánh hen , tao tả cảnh đánh lộn hề hước lắm , Sory , bù lại khi Tan nhà ta gặp anh công , tao sẽ cho bây liên hoàn H+ )
Bọn tay sai hoảng sợ bỏ chạy . Cậu đi tới chỗ 3 cô gái đó .
- Các cô không sao chứ ??? lần sau đừng đi vào ban đêm thế này , nếu đi thì ích nhất phải có con trai đi cùng nhé !!
Nói xong cậu quay đi , giờ thì cậu chỉ muốn thoát khỏi hoàn cảnh này ,về nhà để được ăn uống ,tắm rửa thoải mái . Hôm nay sáng giờ cậu bận túi bụi , chẳng có thời gian rảnh .
- Ta tên là Kanao , Kanao Kochou !! Chàng có phiền không nếu ta biết tên ?? Ta muốn cảm ơn chàng chuyện này !!
- Không thể đâu !! Nhìn xiêm y của cô tôi cũng biết cô là con gái của 1 địa chủ vùng này rồi !! Và thường thì địa chủ sẽ không thích con mình có quan hệ với người nghèo đâu cô gái !!
- Nhưng mà chàng đã cứu ta , ta nhất định phải trả ơn !! Ta mặc kệ cha ta nghĩ gì . Ta chỉ đơn giản muốn trả ơn chàng thôi .
Cậu thật sự không hiểu người con gái này ..... ăn gì mà dai hoi dữ vậy . Bộ hông biết mệt hay gì , cô ta không biết nhưng cậu biết .
- Thật là ...... Được rồi , ta họ Kamado tên Tanjirou . Biết vậy được rồi giờ thì , tôi về nhà đây . Ây da , thiệt là mệt quá đi đó mà .
Nói xong cậu quay về , đi một mạch , kệ moẹ cuộc đời . Cậu đâu biết nãy giờ người con gái được cậu giúp đang đỏ mặt , hình như nàng ta biết yêu rồi .
Từ sau sự việc này thì Tanjirou nhà ta vẫn kệ cha cuộc đời , vẫn kiếm tiền,sống qua ngày . Còn về cô gái kia thì ai trong làng cũng biết ,huống chi là cậu ,cổ là Tam tiểu thư của tộc Kochou ,nổi tiếng vì tộc có 3 người con gái vô cùng xinh đẹp và tài giỏi . Mà còn 1 điều đặc biệt nữa là cậu đi đâu cũng gặp cô ấy . Quái thật .
Một hôm cậu không xuống làng vì hôm đó cậu đã bị ốm ,không 1 ai biết , KHÔNG 1 AI BIẾT . Cô đã lặng lội trốn gia đình tìm đến nhà cậu . Hôm nay cậu không đi bán củi ,cô thấy lo lắm .
Vừa mới bước vào nhà cô hốt hoảng vì người thương của mình đang nằm trên 1 chiếc giường nhỏ và có dấu hiệu giống bị cảm . Dù sao cũng là tiểu thư đài các ,cô giỏi những chuyện chăm sóc người khác ,cơ mà đây là người cô ái mộ nên cô quyết định ở đó chăm sóc cho cậu .
Cậu nằm li bì suốt 5 ngày trời , trong lúc đó , ngày nào cô cũng trốn xuống làng để không bị chị của mình bắt để mua thức ăn và thuốc .
( Phai đây lay tờ )
BẠN ĐANG ĐỌC
Một kiếp bi thương
FanfictionVì con đỗ nghèo khỉ tác giả là 1 đứa não cá vàng cho nên khi teo nghĩ ra 1 cốt truyện nào mới thì tao sẽ bắt tay vào viết luôn . Chuyện này không dành cho Team sủng thụ ( tuy dù tao ở Team sủng thụ nhưng teo thích ngược thụ