Chương 1: Nhặt bảo (một)
【 nói tại phía trước nhất: 】
Đầu tiên liên quan với Ngải Bảo quyền giám hộ vấn đề, thỉnh các vị coi như đặc thù án lệ. Cùng hắn có liên hệ máu mủ thân thích hoàn toàn cũng không tồn tại, cho nên mới có thể có từ hắn kế mẫu bên kia tìm thân thích tình huống. Mà hắn kế mẫu thân thích cũng trên căn bản biến mất, cuối cùng không có cách nào mới có thể thử liên lạc một chút kế mẫu chồng trước.
Bởi vì dù như thế nào đều vẫn là so với đưa Ngải Bảo đi cô nhi viện hảo, hơn nữa Ngải Bảo bản thân thừa kế phụ thân hắn di sản, còn rất giàu có.
Kế mẫu chồng trước đương nhiên là từ chối, sau đó chuyện này bị Nghiêm Đường, cũng chính là Ngải Bảo kế mẫu cùng chồng trước hài tử biết đến. Xuất phát từ một loại nào đó phía sau văn sẽ nói tâm lý, hắn thu dưỡng Ngải Bảo.
Liên quan với bản văn tuyến tình cảm, là phi thường chậm.
Hi vọng đại gia cho ta một chút kiên trì -33-, hết thảy chạm đến đường biên ngang đồ vật đều là không thể phát sinh, ta cũng biết các vị tâm lý lo lắng chính là cái gì.
Chỉ có thể cấp đại gia tiết lộ một chút chính là, tuyến tình cảm kỳ thực sớm liền xuất hiện chỉ là tất cả mọi người không phát hiện, bao quát Nghiêm Đường cùng Ngải Bảo, đương nhiên cũng khẳng định bao quát các ngươi một 33-.
Đường dây này sẽ từ từ nổi lên mặt nước, đại gia không nên gấp ngao sò, thương các ngươi, gấp... Cũng chỉ có thể cùng ta đánh ba.
Có thể tiếp thu liền bắt đầu xem đi! Thương các ngươi dày.
Dư khoai sọ.
2019. 8. 28
Một.
Năm 2008 mùa đông rất lạnh, toàn quốc các nơi đều là như vậy.
Liền mùa đông chưa bao giờ sót một chút chút bạch C thành đều bay lên tuyết.
Nghiêm Đường từ trong nhà đẩy cửa đi ra ngoài, một luồng so với dĩ vãng càng sâu gió lạnh tập kích lại đây.
C thành mùa đông vốn là âm lãnh, ẩm ướt, như muốn đem người chết đuối. Lúc này hạ xuống tuyết, trong không khí hơi nước canh túc, vỗ vào trên mặt người giống như là muốn tiến vào người trong xương giống nhau.
Thế nhưng cũng may Nghiêm Đường không phải sợ lãnh người.
Hắn từ nhỏ yêu thích vật lộn, chuyên môn luyện mấy năm Thái quyền, tập thể hình từ trước tới nay cũng không ngừng lại quá, một thân bắp thịt, quả thực là chống lạnh Thần khí.
Này ngày đông lạnh, hắn tùy tiện xuyên kiện cao cổ lông đen quần áo, bao cái ngưu tử áo khoác, coi như giữ lời.
Nghiêm Đường ngậm thuốc lá, hắn tại chính mình đầu máy trước mặt dừng một chút.
Xe này hắn cải trang đến khốc huyễn, vốn là Halley bên trong softail xe hệ kinh điển khoản chi nhất, quanh thân đen kịt nghiêm túc, phần sau hơi vểnh lên, đường nét cường tráng, Nghiêm Đường đem xe này nguyên bản TwinCam? 88B động cơ đổi thành hai vòng đại pháo, lái hậu kình càng mạnh hơn, đua xe càng mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Biết Bay - Dư Dụ
RomanceTha hội phi Đối ngoại bá tổng đối được sủng ái chìm đắm công ✘ thiên mã hành không đáng yêu thụ, hiện đại, chủ công, ngọt, niên thượng Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 146 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Lão nam nhân cùng bé...