—
Beomgyu ngồi trên giường, mặt mày sưng xỉa, tay lướt loạn trên màn hình điện thoại. Chuyện là cậu mới xem xong n lần cái clip mà thằng nhóc Huening tỏ tình với anh Yeonjun - anh họ của cậu. Đúng là tuổi trẻ tài cao, Huening Kai so ra còn kém hơn Taehyun nhà cậu tận mấy tháng tuổi, vậy mà xem cái cách nó tỏ tình với anh Yeonjun kìa. Hẳn là "Yeonjunie thân ái, em rất thích bơi. Nhưng mãi vẫn chưa tìm được bể bơi vừa ý. Hiện tại thì đã tìm được rồi đây. Anh à, em có thể bơi lội trong tim anh được chứ? Em thích anh, Choi Yeonjun". Huhu, một người vừa đẹp trai vừa tốt tính lại si tình như Huening Kai thì có điên khùng mới cấm cậu ta bơi lội trong tim mình ấy. Cuộc đời thật đúng là không công bằng khi đã cho Choi Yeonjun vẻ ngoài lôi cuốn, nay lại còn tặng anh ấy thêm một Huening Kai hoàng tử lai nghìn người ao ước. Choi Beomgyu cắn cắn cái gối ôm in hình Kang Taehyun đang ôm trước ngực, miệng không ngừng lẩm nhẩm "nguyền rủa" tên bạn trai lạnh lùng họ Kang tên Taehyun của cậu.
"Mình với Taehyun quen nhau một năm, Kai chỉ mới qua lại với anh Yeonjun có mấy tháng. Vậy mà người ta đã sớm có cái kết viên mãn đến thế, còn mình ngày đó phải mặt dày thổ lộ với cục nước đá kia trước. Huhu, bất công quá!"
"Anh ghét em, Kang Taehyun."
"Thề, ghét ghét ghét nhất quả đất."
"Huhu mình ganh tị với anh Yeonjun quá đi mất! Tại sao ông trời không tặng mình một Huening Kai chứ? Tự nhiên lại vứt cho mình Taehyun mặt than kia. Chẳng ngọt ngào chút nào."
"Lần này nhất quyết chia tay. Mình cũng đẹp vậy, mình cũng có quyền tìm kiếm một hoàng tử ngọt ngào cho cuộc đời mình thay vì tên Kang Taehyun nhạt nhẽo kia."
Nghĩ là làm, Choi Beomgyu lập tức ngồi bật dậy, mạnh mẽ ném cái gối trước ngực xuống đất. Một bộ dạng đầy quả quyết nhập số gọi cho Kang Taehyun hẹn gặp mặt để nói lời chia tay.
"Tút... tút... tút..."
Tiếng chuông chờ vang lên trong sự nóng lòng của Beomgyu. Nghe bực mình muốn chết!
"Em nghe đây Beomgyu, có việc gì thế?" - ở đầu dây bên kia, Kang Taehyun đều giọng trả lời.
"Gặp nhau đi."
"Bây giờ á? Em đang bận một chút, không gặp ngay được đâu. Hay đợi một tiếng nữa xong việc em tới gặp anh sau được không?"
Kang Taehyun nhìn mớ hồ sơ còn chưa được giải quyết xong trên bàn, chậm rãi trả lời. Qua điện thoại có thể nghe ra được Beomgyu thực sự đang rất cương quyết, nhưng biết làm sao được vì Taehyun đây không phải kẻ nhập nhằng giữa công và tư.
"Không. NGAY BÂY GIỜ HOẶC KHÔNG BAO GIỜ. Tôi cho cậu ba mươi phút di chuyển đến công viên gần nhà tôi. Vậy đi."
Nói xong lập tức tắt máy, Choi Beomgyu vứt cái điện thoại qua một bên. Mặt úp vào gối giãy dụa đành đạch như cá mắc cạn. Chia tay, phải chia tay cái đồ nhạt nhẽo này mới được. Cậu muốn được chiều chuộng, muốn được nghe lời âu yếm, chứ không phải là có bồ như không thế này. Cho nên quyết tâm rồi, HÔM NAY SẼ CHIA TAY!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyun x Beomgyu] Chuyện kẻ lạnh lùng và người ưa lãng mạn
FanfictionChoi Beomgyu tha thiết muốn có một người yêu lãng mạn trong khi Kang Taehyun lại quá đỗi lạnh lùng... Written by @saltiepie