Hắn xẹp một chút miệng, xẹp thành trầm thấp thú mỏ vịt.
Nghiêm Đường nín cười, đem Ngải Bảo trên người quấy thành một đoàn chăn mở ra.
"Buổi trưa hôm nay muốn ăn cái gì?" Nghiêm Đường hỏi Ngải Bảo.
"Hiện tại đã sắp mười hai giờ rồi, " hắn đem từ trong chăn bị tự do giải phóng Ngải Bảo kéo lên, "Chúng ta cơm nước xong, tái đi xem xem triển lãm đi."
Ngải Bảo mới biết hiện tại đã trễ thế này, hắn ngồi ở trên giường còn có chút ngơ ngác.
Mới vừa cùng chăn một phen quyết tử đấu tranh hao phí Ngải Bảo tâm lực.
Quá trong chốc lát, hắn mới úc một tiếng.
"Kia hảo đi." Hắn nói.
Mà chờ Nghiêm Đường cùng Ngải Bảo triệt để thu thập xong, ngồi trên xe xuất môn, đã là gần tới buổi chiều một chút.
Bất quá hẳn là cũng không có quan hệ gì.
Nghiêm Đường nhớ tới vé mời thượng viết, cái này triển vẫn luôn khai phóng đến buổi tối tám giờ.
Có lẽ là ngủ được rồi, Ngải Bảo ngày hôm nay tâm tình càng mà hảo.
Hắn ngồi ở ghế cạnh tài xế, rên lên chính mình tiểu ca.
Nói như vậy, Ngải Bảo tâm tình bình thường thôi lúc tốt, hắn sẽ nhỏ giọng mà hừ ca, tâm tình phi thường hảo, hắn liền lớn tiếng mà hừ ca. Mà tâm tình phi thường phi thường hảo, hắn sẽ một bên lớn tiếng hừ ca, vừa đi theo bài hát của mình thanh đung đưa.
Ngày hôm nay, hắn chính là tâm tình phi thường phi thường mà hảo trạng thái.
Ngải Bảo đầu đầy Tiểu Quyển Mao đều tinh thần phấn chấn hướng lên trên ngẩng đầu.
Nghiêm Đường đánh vô-lăng, hắn quay đầu, chính muốn hỏi một chút Ngải Bảo ngày hôm nay sao lại như vậy vui vẻ?
Hắn đầu mới xoay chuyển một nửa, bỗng nhiên lại nhớ tới Ngải Bảo không cho hắn lúc lái xe nói chuyện.
Nghiêm Đường:...
Vì vậy, Nghiêm Đường như không có chuyện gì xảy ra mà đem ngắt một nửa đầu xoay chuyển trở lại.
Coi như vô sự phát sinh.
Nửa đường, Nghiêm Đường lặng lẽ nhìn Ngải Bảo liếc mắt một cái.
Ngải Bảo chính tại mình và chính mình vui vẻ, diêu đầu hoảng não hát ca, một chút đều không nhận ra được mới vừa hắn động tác nguy hiểm.
Nghiêm Đường ở trong lòng lỏng ra buông lỏng.
Quách Gia Ngật cái này triển lãm tranh vị trí là thật thiên về, coi như là người địa phương, không khai đạo hàng cũng tuyệt đối không tìm được.
Cũng không biết hắn ở đây sao tích địa phương xa khai triển lãm tranh là thế nào tưởng.
Bất quá, quản hắn nghĩ như thế nào, đều cùng Nghiêm Đường không có quan hệ.
Hắn ngày hôm nay bất quá là thuận Ngải Bảo ý, mang Ngải Bảo đi xem xem một cái "Triển" nên làm gì, học tập tham khảo một chút thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Biết Bay - Dư Dụ
Любовные романыTha hội phi Đối ngoại bá tổng đối được sủng ái chìm đắm công ✘ thiên mã hành không đáng yêu thụ, hiện đại, chủ công, ngọt, niên thượng Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 146 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Lão nam nhân cùng bé...