4

180 7 0
                                    

Chương 102: Hoa bà bà (xong)

101.

Hàng năm, đều mở ra càng nhiều càng đẹp hơn lỗ băng hoa,

Hiện tại, tất cả mọi người gọi nàng:

"Hoa bà bà."

——

Trần San cũng bất quá là ngắn ngủi mà nghỉ ngơi hai ngày, cứ tiếp tục hồi làm việc.

Nghiêm Đường nhìn nàng tinh thần khí khá hơn nhiều, làm cho nàng đi làm lại.

"San San, nghỉ ngơi hai ngày buông lỏng điểm không có?" Nghiêm Đường hỏi.

Trần San cười cười, "Vậy khẳng định a, hai ngày nay đều ngủ thẳng ăn bên trong giờ cơm trưa, có thể không buông tha sao?"

Nàng nói, thuận tiện đem tư liệu cấp Nghiêm Đường để tốt.

Nguyên bản nàng là tưởng đánh một ngày về nhà, cấp mẹ của nàng quét tảo mộ.

Mặt sau Trần San lại nghĩ tới đến, mẹ của nàng tro cốt sớm liền không biết bị bà ngoại của nàng tung đi nơi nào, bây giờ ở nông thôn cái kia, cũng bất quá là cái Y Quan trủng.

Không có gì trở lại cần phải.

Vì vậy Trần San thẳng thắn ngã đầu ngủ cái hôn mê trời tối, cái gì cũng không nghĩ.

Một người rơi vào trong giấc mộng thời điểm, cái gì đau xót đều không còn tồn tại nữa.

Nghiêm Đường đem Trần San thả trên bàn tư liệu lấy tới.

"Úc, thiếu chút nữa quên mất, Nghiêm tiên sinh, sinh nhật vui vẻ a!" Trần San đi tới cửa thời điểm, mới nhớ tới này tra, "Số 23 ngày đó ta trở lại trực tiếp ngủ thẳng hừng đông, sợ quấy rối ngươi liền không cho ngươi gửi tin tức. Ngày hôm nay đặc biệt nói với ngươi thanh."

Nghiêm Đường gật gật đầu, giống như quá khứ khẽ nói tiếng cám ơn.

Biết đến hắn sinh nhật cũng không có nhiều người, cũng là Trần San cùng Phương béo, La Tiên, Lưu Đường Hưng.

Bất quá bọn hắn đều rõ ràng hắn không tổ chức sinh nhật thói quen, chưa bao giờ xúc hắn rủi ro.

Trần San cũng chỉ là khách khí cấp câu thăm hỏi thôi.

"Đúng rồi, Nghiêm tiên sinh, ngươi tư nhân vi tin ảnh chân dung rất đáng yêu!" Trần San đi tới cửa đột nhiên lại ngừng lại.

Nàng quay đầu lại cười trùng Nghiêm Đường trừng mắt nhìn.

Nghiêm Đường nghe vậy, nguyên bản thần sắc có chút trên mặt lãnh đạm, không tự chủ được treo lên thanh thiển ý cười.

"Có đúng không? Ta cũng cảm thấy hảo nhìn." Hắn nói.

Ngày đó tổ chức sinh nhật chụp hình đến vài trương Ngải Bảo bĩu môi, cho hắn thổi bánh ga tô mừng sinh nhật bức ảnh, Nghiêm Đường khuya khoắt xem tướng sách, càng xem càng cảm thấy được hảo nhìn, liền thẳng thắn đem mình tư nhân vi tin ảnh chân dung cấp thay thế.

Ảnh chân dung của hắn, vốn là tùy tiện tuyển một tấm trống trải vô biên màu đen tranh ảnh.

Lần này đổi thành Ngải Bảo bức ảnh, Nghiêm Đường đánh lại khai vi tin, không biết là tâm lý tác dụng vẫn là thế nào dạng, hắn cảm giác mình tại vi tin dừng lại thời gian muốn dài hơn nhiều.

Hắn Biết Bay - Dư DụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ