5

163 8 3
                                    

Hắn còn có thể ngã xuống hay sao?

Phòng Tử Minh trong đáy lòng cũng bất quá là muốn khiến chút ít xấu thôi.

Trần San không quản Phòng Tử Minh kẻ này tâm lý làm cảm tưởng gì, nàng một bên nhanh như chớp hướng ban công phương hướng rút túc lao nhanh, một bên cấp Nghiêm Đường gọi điện thoại.

"Nghiêm tiên sinh, ban công! Ngải Bảo ở trên trời đài!"

"Ừm."

Nghiêm Đường tiếp đến Trần San thông tin sau giây cúp điện thoại, từ phòng quản lí bên trong liền xông ra ngoài.

Chính dặn dò, điều ra mỗi cái hàng hiên quản chế khoa học kỹ thuật quán người phụ trách vừa quay đầu lại, Nghiêm Đường cũng đã chạy trốn liền tàn ảnh cũng không còn lại.

Bây giờ đã là tháng mười hai, C thành triệt để lạnh xuống.

Khoa học kỹ thuật quán bên trong đi ra phòng hội nghị bên ngoài đều không có máy điều hòa, Nghiêm Đường chỉ một cái áo sơ mi tại khoa học kỹ thuật quán bên trong khắp nơi qua lại.

Thế nhưng Nghiêm Đường chút nào không cảm giác được lạnh.

Trong lòng hắn bốc lên một luồng sôi trào sốt ruột.

Ở bên ngoài, Ngải Bảo không ở Nghiêm Đường bên người, này vốn là đã rất làm cho hắn tâm tiêu.

Mà hiện tại Nghiêm Đường còn phải biết, Ngải Bảo ở trên trời đài nguy hiểm như vậy vị trí —— nếu như ban công cửa không có khóa, nhượng Ngải Bảo lên rồi...

Nghiêm Đường tâm lý sốt ruột cùng cây đuốc dường như, đem hắn bốc cháy cái triệt để.

Hắn cũng không đoái hoài tới đụng vào ai không có, kính xông thẳng lên cầu thang ba bước cũng làm, hướng tầng cao nhất năm tầng chạy.

Xuyên Nghiêm Đường áo khoác Ngải Bảo, chính thật vui vẻ mà đi ở tìm Nghiêm Đường trên đường.

Hắn nỗ lực nhớ kỹ trong phòng ca ca cùng hắn lời nói!

Ra cửa sau liền quẹo trái, sau đó lên lầu, đi thẳng, đi tới trên cao nhất trên cao nhất, đem một phiến có chút tầng tầng môn cấp đẩy ra.

Mặc dù nói, càng đi lên đi, Ngải Bảo cảm thấy được càng ngày càng an tĩnh, bốn phía đều lặng lẽ.

Điều này làm cho Ngải Bảo cảm thấy được có một chút chút sợ sệt.

Mà này đó cũng không quan hệ, hắn lập tức liền muốn gặp được Nghiêm Đường.

Nghĩ như vậy, Ngải Bảo che kín Nghiêm Đường áo khoác.

Nghiêm Đường làm riêng âu phục áo khoác, đối Ngải Bảo tới nói giống như là một cái bên trong trường khoản áo khoác.

Ngải Bảo đem nó che kín thời điểm, cũng cảm giác hình như là Nghiêm Đường tại ôm chính mình.

Môn có chút ô uế, mặt trên tích điểm hôi, Ngải Bảo nhô lên mặt, vù vù thổi một chút mặt trên tro bụi.

Sau đó hắn liền thở hổn hển thở hổn hển mà, đẩy ra kia phiến dày đặc tầng tầng môn.

Ra ngoài Ngải Bảo dự liệu chính là, cái cửa này sau lưng cũng không có Nghiêm Đường, thậm chí không có những người khác.

Hắn Biết Bay - Dư DụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ