Chap 19: Chuộc lỗi

4.6K 211 1
                                    

.....

Hôm sau, Chaeyoung đến chỗ của Park Jeasuk, nhưng cô không trực tiếp đi tìm Park Jeasuk mà đi tìm hiểu sự việc với những thành viên trong đội với thân phận là thư ký của Lisa. Thì ra Park Jeasuk với Manoban gia quả thật có chút ân oán cá nhân, trước khi khách sạn Manoban thị được xây dựng thì mảnh đất đó vốn là khu dân cư, năm đó sau khi lấy được giấy chứng nhận sử dụng mảnh đất thì chỉ bồi thường rất ít cho dân ở đó và cưỡng ép họ dọn đi, Park Jeasuk và vợ ông Jang Geum cũng là một trong những người bị hại, Park Jeasuk vì quá yêu kỹ nghệ truyền thống này nên vẫn đi biểu diễn khắp nơi với các anh em, tuy thu nhập không phải rất nhiều nhưng vì có sự ủng hộ của vợ, ông vẫn đã kiên trì lý tuởng của mình. Để thuê được một căn nhà và duy trì cuộc sống, buổi sáng vợ ông sẽ đến công xưởng làm việc, buổi tối còn đến quán ăn làm thêm, mỗi buổi tối đều đạp xe đón vợ về nhà, vào những năm đó, tuy họ không thể được xem là ăn no mặc ấm, nhưng cuộc sống gia đình vẫn hạnh phúc như xưa. Có một đêm, vì Jeasuk phải biểu diễn không thể đi đón vợ, kết quả là vợ ông đã bị tạn nạn giao thông và tàn phế, suốt đời phải bầu bạn với xe lăn, và không thể sinh dục, từ đó Park Jeasuk khóa hết những công cụ biểu diễn vào thùng, vì ông hận sự ích kỷ của mình, đồng thời cũng hận sự trục lợi của Manoban thị đã gián tiếp phá hoạt cuộc sống hạnh phúc của họ. Đã nhiều năm rồi, ông không mặc đồ biểu diễn nữa mà đi bán rau cải ở chợ, duy trì cuộc sống của gia đình với số thu nhập ít ỏi. Vài năm trước, ông mới biểu diễn với vài anh em tại khu phố mà họ sống vào dịp Tết, biểu diễn hoàn toàn miễn phí. Những năm gần đây không biết đã có bao nhiêu cơ cấu mời ông biểu diễn nhưng ông đều từ chối, có lẽ thời gian cũng không thể làm mờ nỗi đau trong lòng của ông. Nghe xong câu chuyện của Park Jeasuk, trong lòng Chaeyoung phảng phất một nỗi đau, cô quyết định đến nhà Park Jeasuk gặp vợ ông.

Đến nhà của Park Jeasuk, Chaeyoung mới thật sự hiểu được cái gì gọi là nghèo nát mồng tơi. Căn hộ tường vách dường như đã nhiều năm rồi không được quét lại, đều đã ố vàng cả, bàn ghế trong nhà đều là loại được làm bằng gỗ thời thập niên 70, 80, trong nhà không tìm thấy một công cụ nào mang cảm giác hiện đại, cái nhiều nhất trong nhà chính là những cái thùng to thường thấy trong phim cổ trang, vật duy nhất có giá trị trong nhà là tivi loại trắng đen. Ngôi nhà tuy đơn sơ nhưng bàn ghế, sàn nhà đều rất sạch sẽ, có thể thấy được nữ chủ nhân nhà này là một người vợ hiền. Nhà chia làm hai gian trong và ngoài, bên trong là phòng ngủ, bên ngoài là phòng khách, bếp chắc là ở gian ngoài chăng. Thấy trong phòng khách không có người, Chaeyoung gõ cửa.

- Ai đó? – Trong nhà truyền ra một giọng nói rất nhẹ nhàng, Chaeyoung vốn tưởng rằng cuộc sống sẽ mài mòn sự dịu dàng vốn có của nữ chủ nhân, nhưng giọng nói ngọt ngào của bà lại hoàn toàn ngoài tưởng tượng của cô.

- Chào bà!

Chaeyoung đã nhìn thấy Jang Geum  đang ngồi trên xe lăn, trang phục trên người đã rất cũ nhưng đầu tóc rất ngay ngắn, gương mặt của bà có hơi xanh gầy nhưng đôi mắt lại rất có thần.

- Chào cô, cô là? – Nhìn cô gái xinh đẹp trước mặt mình, Jang Geum không biết cô là ai.

- Tôi là trợ lý đặc biệt của Lalisa Manoban tổng giám đốc của khách sạn Manoban thị, Park Chaeyoung. – Lời thoại này Chaeyoung đã nghĩ sẵn trước rồi, thân phận thế này sẽ không khiến cho người nhà Park Jeasuk quá kháng cự và cũng có thể kéo gần khoảng cách với Park gia.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ