Ep 30: Huấn Luyện Khắc Nghiệt Đến Thế Sao?

566 54 17
                                    

Sau khi tiễn đám lâu la gây chuyện của khu phố lân cận nào đó thì anh Seung Cheol bộc phát may mắn, câu được liền tù tì năm con cá. Anh Joshua có lẽ hơi xui xẻo, chỉ câu được thêm có một con. Rốt cuộc thì anh em bọn tôi đã chuẩn bị đủ số cá cần có cho món canh thơm ngon bổ dưỡng thanh mát rồi.

Không ngờ chuyến đi trang trại của nhóm anh Vernon thế mà lại có chuyện thú vị xảy ra. Vừa về đến nhà anh Seung Kwan đã đứng dưới sân lớn tiếng gọi vọng khắp nơi tập hợp tất cả anh em lại, mặc cho anh Vernon khệ nệ ôm bao củ cải to tướng vào bếp một mình. Nhưng hình như tuyến thời gian hơi sai, đáng lí hai người này phải về SVT trước nhóm câu cá bọn tôi chứ nhỉ? Chắc là hai anh lại đánh lẻ đi ăn đi chơi ở đâu rồi mới nhổ củ cải nè!

- Tức quá mọi người ơi, cái đám ở khu phố số 18 làm như có thù với nhà mình hay sao ý? Lúc nãy em với Vernon có đi ăn gà rán thì gặp bọn họ, vừa thấy bọn em là bắt đầu lườm nguýt, miệng thở ra toàn câu cú bất lịch sự. Đã thế còn cố ý làm đổ nước vào người Vernon nữa chứ!

- Thế hai đứa ngồi im mặc cho bọn họ muốn làm gì thì làm à? Seung Kwan nay hiền vậy em!

Anh Ji Hoon mở tủ lạnh đưa cho bộ đôi 98line hai chai nước ép đào rồi cùng với anh Ming Hao rửa mớ củ cải vừa được mang về.

- Tất nhiên không rồi, em định đứng lên nói lí lẽ với bọn họ thì bị Vernon kéo lại. Quên mất Vernon không biết chuyện đại hội do lúc cậu ấy đến SVT thì chuyện này đã diễn ra mấy tháng trước rồi. Thế là em mới mặc kệ đám đó ngồi kể chuyện cho Vernon nghe. Em là ai cơ chứ, tất nhiên là phải nói lớn tiếng về sự thua cuộc ê chề suốt mấy năm của bọn họ cho mọi người cùng nghe. Cái đám đó mới đầu mạnh miệng oang oang ra oai bảo rằng sẽ thắng khu phố số 17 bọn mình, rồi cái gì mà tổ đội mạnh nhất đó giờ không thua một ai. Chém gió dữ quá lúc bị khui sự thật thì xấu mặt không có quần để mà đội.

- Sau nữa?

- Thì bọn họ nhục quá đập bàn phán câu xanh rờn năm nay sẽ đánh bại tụi mình, để cho bọn mình phải cúi đầu trước khu phố số 18 bọn họ chứ gì nữa.

- Vậy em nói sao?

- Không phải em mà là Vernon nói. Cậu ấy bảo "thắng được đi rồi tính, giờ mà nói miệng thì ai mà tin, bọn tôi thắng được ba lần thì sẽ có lần thứ tư thứ năm thứ chín thứ mười. Các người rảnh thì về luyện tập chứ chạy ra đường đi nhong nhong thế này không được cái tích sự gì đâu." Đó giờ mới thấy cậu ấy nói một câu mà vừa lòng em ghê. Nhìn bọn họ tức không nói nên lời vui gì đâu á.

Hình như câu anh Vernon nói với cái đám khu phố số 18 gần giống với những gì lúc nãy anh Seung Cheol nói với cái đám gây sự ở khu câu cá nhỉ. Có khi nào hai cái đám đó thật ra đều cùng là người khu phố số 18 không?

- Kệ bọn họ đi, chơi thể thao xong rồi thua nên cay cú ý mà. Hồi nãy anh cũng gặp người khu phố số 18 ở khu câu cá nè.

Hoá ra là cùng một nhóm thật. Từ hồi nhỏ thì chuyện khu phố số 18 cứ so kè với khu phố số 17 bọn tôi đã là chuyện hiển nhiên thường thấy rồi. Nghe ba tôi kể thì hai khu phố lúc đầu cũng thân lắm, nhưng nghe đâu khoảng hai mươi năm về trước hiềm khích đã xảy ra. Chuyện là có hai chàng trai là bạn thân với nhau, một người ở khu phố số 17, một người ở khu phố số 18. Hai người họ học chung một lớp, đi học ra về đi chơi đều bên nhau như hình với bóng. Nhưng tình cảm của cả hai bắt đầu rạn nứt từ khi có một cô gái xuất hiện. Đúng đấy, lại là chuyện tình yêu giữa ba người! Thế rồi cả hai bắt đầu đấu đá với nhau nhằm giành lấy sự chú ý của cô gái đó. Hai người không biết làm thế nào mà cả hai khu phố bắt đầu so kè xem người khu nào có thể rước được cô gái đó về nhà. Nghe ba tôi kể hồi đó hai khu phố sóng gió to lắm, người khu này cứ cà khịa khu kia và ngược lại ngày ngày không biết mệt. Hăng nhất chính là các dì các thím, nếu như người khu này đi chợ gặp người khu kia thì thế nào cũng có một trận chửi lộn hoàng tráng siêu to. Chuyện này kéo dài suốt mùa hè rực lửa năm đó luôn. Cuối cùng thì chàng trai khu phố số 17 đã dành được tình cảm của cô gái, thành công rước người ta về làm vợ. Khu phố số 18 tức tối hẹn khu phố số 17 ra rồi hai bênh choảng nhau một trận sứt đầu mẻ trán, kết quả khu phố số 18 lại thua. Thế là cả hai khu phố làm một hiệp ước lấy ngày này làm ngày quan trọng, cả hai khu sẽ tổ chức một đại hội thể thao để so tài giữa hai bên.

[SEVENTEEN] Aegi, lại đây nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ