Chương 10 : Ánh Mắt Đó?

576 37 0
                                    

Căn cứ Cosa Nostra :

Khi nhận được cuộc gọi triệu tập từ Kim Ngưu và Sư Tử, mọi người liền dừng hết mọi việc tức tốc chạy về. Bảo Bình, Bạch Dương tạm hoãn công việc mình đang làm. Thiên Bình cũng bỏ cả công ty lại đó.

Sau khi mọi người đã có mặt đầy đủ, Thiên Yết mới bắt đầu cuộc họp bang.

- " Đầy đủ rồi. " - đánh mắt nhìn Kim Ngưu, ra hiệu cho cô bắt đầu cuộc họp.

Nhận lệnh, cô nâng miệng nói - " Tớ vừa nhận được tin, bang Mafia đang chuẩn bị xuất hàng sang Campuchia, và người đảm nhận việc giao hàng lần này chính là người bên Angela - Virgo và Pisces. "

- " Angela sao? Bang này vốn có bao giờ làm việc cho kẻ khác đâu, tại sao bây giờ lại hợp tác với Mafia? " - Ma Kết ngạc nhiên hỏi lại

Từ trước đến nay, theo cậu biết thì Angela làm việc luôn một mình một ngựa, không bao giờ dùng sự trợ giúp của ai khác ngoài bang. Vậy mà bây giờ lại bắt tay hợp tác làm việc với Mafia, đám người đó có ý đồ gì đây?

Thiên Yết trầm mặc một hồi như đang suy nghĩ gì đó, rồi hỏi :- " Địa điểm và thời gian giao hàng là khi nào? "

- " Tối ngày mai, bến cảng phía Tây. " - Sư Tử rời mắt khỏi màn hình laptop, nhìn Thiên Yết tiếp - " Thời gian chính xác khoảng tầm 9 giờ tối đến 1 giờ sáng hôm sau. "

Thiên Yết gật đầu tỏ vẻ hài lòng, ra lệnh - " Vậy thì Sư Tử và Nhân Mã hãy xem xét địa hình ở đó coi có chỗ nào ẩn nấp được không, ngày mai chúng ta không được để họ xuất hàng đi. "

Thiên Bình tiếp lời - " Từ trước đến nay Cosa Nostra không xen vào chuyện của Angela, lần này chúng ta chỉ đối phó với bên người nhận hàng của Mafia thôi, đừng đụng đến họ. "

Song Tử nghe vậy, chậm rãi mở miệng : - " Nhưng lần này người giao hàng là thủ lĩnh Angela, một khi họ đã ra mặt thì chắc chắn sẽ không để ai phá kế hoạch làm ăn của mình. Cuộc giao dịch ngày mai, khó tránh hai bên sẽ xảy ra xung đột. "

- " Song Tử nói đúng, chúng ta cần có một kế hoạch rõ ràng hơn. " - Bạch Dương đồng tình hưởng ứng.

- " Vậy thì ngày mai : tôi, Ma Kết, Sư Tử và Bạch Dương sẽ cướp hàng từ người nhận của Mafia, những người còn lại sẽ ngăn bên Angela, không cho họ đến giúp. Nên nhớ, chỉ kéo dài thời gian chứ đừng động thủ với họ, nhất là Virgo và Pisces. " - Thiên Yết nhìn sang Bảo Bình - " Vũ khí bên chúng ta thế nào rồi? "

- " Vẫn tốt, cũng đã sửa xong một vài khẩu HX09097, có thể sử dụng. Nhưng mà chúng ta vẫn cần phải trang bị thêm một vài vũ khí nữa. "

- " Được, tạm thời như vậy đi. "

- " Ngày mai tớ đi nữa. " - Cự Giải cất giọng, ngước mắt nhìn Thiên Yết - " Yết Ca, ngày mai cho em theo nha? "

[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ